Phim Ảnh

Tập 6 'Hwayugi': Chết cười vì xem Ngưu Ma Vương chống lại cơn thèm thịt Tam Tạng

Nga Cao
Chia sẻ

Tập 6 "Hwayugi" tiếp tục với những tình tiết hấp dẫn về ma tính của Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul đã bộc phát dữ dội do bị O Gong cho uống máu của Sun Mi, hiện thân của Tam Tạng.

Bằng rất nhiều cách, Hwi Chul cũng kìm chế được cơn đói khát của mình, và điều này cũng khiến anh rất khổ sở với những triệu chứng như run tay, chảy nước dãi hay có… 2 đốm hồng ở hai má. Oh Gong cũng hả hê vì đã trả đũa thành công Hwi Chul. Tuy thế, cũng chính Oh Gong lại là người đập ngất xỉu và kéo Hwi Chul vào thang máy để Hwi Chul không làm thịt Sun Mi. Đây cũng là cảnh quay hài hước nhất của 2 nam chính trong tập 6. Khả năng diễn xuất đỉnh cao của “chú chân dài” Cha Seung Won đã bộc lộ xuất sắc trong những phân cảnh này.

Ngưu Ma Vương Woo Hwi Chul xém chút nữa là đã làm thịt Sun Mi.

Ngưu Ma Vương phát tính ma quỷ bởi đã uống máu Sun Mi.

Ngưu Ma Vương tay chân run rẩy khi phải kháng cự ma tính là một trong những cảnh quay hài và lầy vô đối của Cha Seung Won.

O Gong bất ngờ đánh ngất Ma Vương rồi lôi vào thang máy.

Sở dĩ Oh Gong bày kế để Hwi Chul giết Sun Mi xong rồi lại cứu cô là vì anh dần cảm thấy yêu Sun Mi thực sự. Anh lẩn tránh kế hoạch của tướng quân Dong bày ra nhằm tiêu diệt Sun Mi và ngăn cản Hwi Chul để chạy đến bên Sun Mi cùng cô ăn… kẹo bông gòn một cách vui vẻ, hạnh phúc thay vì tiếp tục cho rằng Sun Mi là “Ngũ hành sơn thứ 2” của mình.

Oh Gong nói rằng Sun Mi chỉ là Ngũ hành sơn thứ 2 của anh

Thư kí Ma Ji Young vì không muốn thấy chủ nhân Hwi Chul của mình vật vã khổ sở nên đã hẹn Sun Mi đến Lucifer Entertainment rồi định dùng dao đâm cô nhưng không ngờ Hwi Chul đã đỡ thay cho Sun Mi, còn Oh Gong cũng ngay lập tức xuất hiện. Sun Mi đau khổ khi biết hóa ra Oh Gong chính là người cho Hwi Chul uống máu cô nhằm kích thích ma tính của gã yêu quái này rồi “đánh chén” luôn mình.

Cảnh quay hay nhất tập 6 khi cả Ma Vương và Oh Gong xuất hiện bảo vệ Sun Mi khỏi thư kí Ma

Tập 6 cũng giới thiệu thêm một con ma mới: ma cắt tóc các cô gái đau khổ vì tình yêu. Sun Mi suýt nữa đã để con ma này cắt tóc bởi cô muốn quên sạch về Oh Gong. Nhưng vào giờ chót, cô đổi ý. Oh Gong tiếp tục “giải quyết” con ma này gọn ghẽ theo lời triệu hồi của Sun Mi.

Oh Gong lại cứu Sun Mi khỏi con quỷ cắt tóc

Oh Gong buồn khổ vì bị Sun Mi căm ghét

Chiếc đồng hồ cát thời gian của tướng quân Dong có khả năng vô hiệu hóa chiếc vòng kim cô trong thời gian cho phép. Sun Mi trong giây phút ngắn ngủi đó đã hỏi Oh Gong: “Anh thấy tôi có đẹp không?”. Oh Gong đáp lại: “Tôi yêu cô!”, chứng tỏ Oh Gong đã thật lòng yêu Sun Mi mà không còn bị vòng kim cô chi phối.

Oh Gong thú nhận yêu Sun Mi khi không còn vòng kim cô

Điểm thu hút của tập 6 được gia tăng là vì ngoài những tình tiết dồn dập không thể đoán trước, thì còn có sự xuất hiện của những phiên bản Parody vô cùng thú vị. Chẳng hạn đoạn Oh Gong kéo Hwi Chul vào thang máy rồi “ôm ấp” dễ khiến cho các hủ nữ bấn loạn đã vang lên giai điệu ca khúc OST Like A Dream của Ben trong phim truyền hình Lại là em, Oh Hae Young của TvN hồi 2016. Trong khi mối tình đầu của Sun Mi đã gặp Hwi Chul với ý định sản xuất phim Wooja với hình ảnh mộ cô bé ôm con trâu trắng đã nhại lại phim điện ảnh Okja của đạo diễn lừng danh Bong Joon Ho. Ngay cả tên của đạo diễn cũng bị nhại lại là Bong Sang Woo. Khán giả cảm thấy đó là những cảnh rất hài hước và hấp dẫn của Hwayugi.

Oh Gong cùng Sun Mi ăn kẹo bông gòn thích thú

Cảnh kết tập 6 đã mở ra tình yêu chân thật giữa Sun Mi và O Gong

Tập 7-8 của Hwayugi sẽ lên sóng trên TvN vào thứ 7, CN tuần này lúc 21h (KST)

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất