Phim Ảnh

Tập 51 phim 'Về nhà đi con': Bật công tắc nữ tính vẫn thất tình, Dương kêu tên Bảo trong cơn say

Đinh Huyền
Chia sẻ

Lần đầu dùng tới 13 chiếc váy mà ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tặng mỗi dịp sinh nhật, Dương (Bảo Hân) trong tập 51 của phim Về nhà đi con khiến mọi người bất ngờ bởi tạo hình mới lạ. Song bị tình đầu từ chối sau bao nỗ lực, Dương gây nên tổn thương cho Bảo (Quang Anh) và phá vỡ tình bạn gắn bó bấy lâu.

Chính thức đưa ra kết luận cho mối tình đơn phương kéo dài 5 năm của cô nàng cá tính Ánh Dương (Bảo Hân), ông Quốc (Tuấn Tú) trong tập 51 của phim Về nhà đi con trước áp lực mà cậu con trai tên Bảo (Quang Anh) tạo ra đã công khai tình trạng quan hệ của mình. Bởi dùng mọi cách khuyên can từ khoảng cách thế hệ đến đối lập trong cá tính vẫn không làm rung chuyển tâm ý của Ánh Dương, ông Quốc trong lần hẹn gặp đầu tiên với “fan chân chính” đã khiến cô nàng vô cùng phẫn nộ khi sử dụng tuyệt chiêu cuối.

Ông Quốc (Tuấn Tú) chủ động hẹn gặp Ánh Dương (Bảo Hân)

Rằng hiếm khi được “crush” chủ động mở lời, Ánh Dương với hi vọng tràn đầy như mở cờ trong bụng mà chuẩn bị váy áo đến gặp ông Quốc. Song khác với diện mạo tomboy quen thuộc, Ánh Dương rũ bỏ hình tượng theo mình suốt 13 năm qua để nữ tính hóa bản thân. Để rồi, đổ dồn mọi sự tập trung vào vẻ ngoài khác lạ, Ánh Dương không chỉ khiến ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bất ngờ khi dùng tới món quà sinh nhật chưa một lần động tay vào của bố, mà còn gây sửng sốt khi mượn đồ trang điểm của chị gái.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bất ngờ vì độ nữ tính của con gái

Xem thêm Tập 50 phim 'Về nhà đi con': Ngày càng thân thiết, Thư nghe lời Vũ tìm gặp bạn tâm giao của bố

Dù vậy, bằng sự tự tin thượng thừa, Ánh Dương mong chờ một lời hồi đáp hợp ý từ phía ông Quốc ngay từ khoảnh khắc bước nhìn thấy “crush” đợi mình trong quán nước. Tuy nhiên, trái với suy tính ban đầu, Ánh Dương khó lòng chấp nhận sự thật phũ phàng rằng ông Quốc thực chất chưa từng nảy sinh tình cảm với cô nàng. Bởi phản biện cho mọi lý do mà ông Quốc đưa ra, Ánh Dương thất bại trước tuyên bố chủ quyền mà “crush” đưa ra. Rằng trong màn tranh luận kịch tính giữa một bên là Ánh Dương với sự bảo thủ trong tình yêu và ông Quốc cùng lập luận chính đáng cho sự chối từ thì sự xuất hiện của nhân vật thứ ba là phương án tối ưu.

Từ đây, khẳng định bản thân đã có người trong mộng, ông Quốc khiến Ánh Dương nghẹn lời. Song thầm nghĩ kế hoạch thành công, ông Quốc không ngờ câu chuyện ngày càng phát sinh nhiều mâu thuẫn khi Ánh Dương tìm đến Bảo để trút giận. Bởi tạm thời đình chiến bên phía ông Quốc nhưng đưa ra nhiệm vụ truy tìm tung tích “mẹ kế ” giấu mặt cho Bảo, Ánh Dương vô tình sát muối vào trái tim của anh bạn thân. Thậm chí phát hỏa khi thấy Ánh Dương để trở thành bạn gái của ông Quốc mà từ bỏ chính mình, Bảo mặc nhiên tấn công Ánh Dương bằng giọng điệu ngang tàn.

Xem thêm Tập 46 phim 'Về nhà đi con': Ánh Dương sau khi phát hiện bí mật của ông Sơn thì lập tức tìm ra Rooster

Song bất bình trước thái độ của Bảo, Ánh Dương không chịu thua kém khi đưa ra hồi kết cho tình bạn gắn bó 5 năm giữa cả hai. Rằng “ân đoạn nghĩa tuyệt” để tiếp tục theo đuổi ông Quốc, Ánh Dương có phần bất ngờ khi Bảo đồng ý buông tay. Kèm theo lời nói xót xa, Bảo nhận định bản thân sẵn lòng vứt bỏ bao xúc cảm bấy lâu sau khi chứng kiến sự thay đổi của Ánh Dương.

Để rồi “tâm đầu ý hợp” khi cùng tìm rượu giải sầu, “cặp đôi chim ri” khiến phụ huynh đau đầu vì không ngừng gọi tên nhau trong cơn say. Thậm chí oán trách đối phương vì dễ dàng từ bỏ tình bạn chân quý bao năm, cả Ánh Dương và Bảo thực chất vốn quan tâm đến nhau hơn tưởng tượng.

Tập 51 phim 'Về nhà đi con': Bật công tắc nữ tính vẫn thất tình, Dương kêu tên Bảo trong cơn say

Xem thêm Tập 49 phim 'Về nhà đi con': Nhớ mẹ, Anh Thư khóc hết nước mắt vì thương ông Sơn

Bên cạnh đó, ở một diễn biến khác thì trong tập 51, tâm tính của ông Sơn đã có sự chuyển biến tích cực. Bởi sau khi nghe được những lời giãi bày của Anh Thư (Bảo Thanh) rằng sẽ ủng hộ mối quan hệ giữa bố và cô Hạnh (Hoa Thúy), ông Sơn như bình tâm trở lại. Song như muốn trấn an bố, Vũ (Quốc Trường) tinh tế khi công nhận nét trưởng thành trong Anh Thư từ ngày đi làm dâu. Nhờ lẽ đó, ông Sơn dần mở lòng với cô Hạnh và lấy lại những xúc cảm trước kia.

Vũ (Quốc Trường) giúp Thư (Bảo Thanh) an ủi bố

Ông Sơn lấy lại tinh thần sau biến cố

Tuy nhiên, bàn về những phân đoạn cuối phim, Vũ khiến khán giả có phần thất vọng khi vô tâm trước ngụ ý của Anh Thư. Bởi chủ động đưa ra giả thuyết cho hợp đồng hôn nhân, Anh Thư khiến Vũ bất ngờ khi gợi mở về việc cả hai có khả năng “phim giả tình thật”. Song thẳng thừng ngắt mạch cảm xúc của Anh Thư, Vũ khiến vợ tỉnh ngộ khi tuyên bố tỉ lệ thành công là không phần trăm.

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 52 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 26/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất