Phim Ảnh

Tập 50 'Về nhà đi con' sẽ bị hoãn chiếu vì lý do này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập 50 của phim Về nhà đi con sẽ bị hoãn phát sóng từ thứ 6 ngày 21/6 đến thứ 2 ngày 24/6 để nhường chỗ cho một chương trình truyền hình trực tiếp.

Tuần này, bộ phim Việt ăn khách trình chiếu khung giờ vàng Về nhà đi con sẽ chỉ được phát 4 tập chứ không phải 5 tập như mọi khi. Lý do là thứ 6 ngày 21/6, tập 50 của bộ phim sẽ không được phát sóng theo lịch để nhường chỗ cho một chương trình trực tiếp khác.

Hoãn chiếu tập 50 'Về nhà đi con' ngày 21/6.

Cụ thể, chương trình truyền hình trực tiếp Lễ trao giải báo chí quốc gia lần thứ XII sẽ được phát sóng từ lúc 20h10 đến 21h50, vượt qua khung giờ chiếu Về nhà đi con lúc 21h như mọi khi. Chính vì thế, tập 50 của bộ phim sẽ bị lùi lịch xuống thứ 2 ngày 24/6. Trước lịch phát sóng ngày 21/6, tập 49 Về nhà đi con vẫn sẽ chiếu lúc 21h00 tối 20/6 như thường lệ.

Lịch phát sóng ngày 21/6 thay đổi để nhường chỗ cho chương trình truyền hình trực tiếp.

Xem thêm: Tập 48 phim 'Về nhà đi con': Ông Sơn bần thần khi các con nhận lại mẹ qua bóng hình của cô Hạnh

Bộ phim Về nhà đi con hiện vẫn đang nhận được đông đảo sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Sau sóng gió xảy đến với cô chị cả Huệ, chuyện của Thư, Dương và cả ông Sơn vẫn còn nhiều khúc mắc chưa được giải quyết.Trong tập 48, diễn biến phim lên đến cao trào khi Thư dùng lời lẽ cay nghiệt, xúc phạm cô bán hoa - “người tình” của bố mình.

Đến khi chiếc nón khẩu trang được mở ra, cả 3 chị em Huệ, Thư, Dương đều bàng hoàng nhận ra gương mặt cô bán hoa giống hệt với người mẹ quá cố của họ. Lúc này, 4 bố con đều rơi vào tình trạng đau khổ, bế tắc không nói nên lời.

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 49 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Năm - 20/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất