Phim Ảnh

Tập 5 'Zippo, mù tạt và em' - Nhã Phương bắt đầu rung động trước 'kẻ địch'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong tập 5 Zippo, mù tạt và em, nhân vật Lam (Nhã Phương) bắt đầu có những rung động lạ trước anh chàng bad boy Huy (do Phạm Anh Tuấn thủ vại).

Sau thời gian dài kiên nhẫn bám đuôi, theo đuổi, sự cứng đầu, “chai mặt” của Huy (Phạm Anh Tuấn) dường như đã bắt đầu có tác dụng với Lam (Nhã Phương). Khác với sự lạnh lùng, thờ ơ thường ngày, cô nàng đã bắt đầu quen dần với sự phiền phức của anh chàng hot boy nhà giàu. Đây là tín hiệu dù mong manh nhưng cũng khá đáng mừng trong tiến trình “trả thù” của Huy.

Những chiêu thức tán tỉnh của Huy có lẽ cũng đáng để nhiều anh chàng FA phải học tập. Đây cũng là điển hình cho câu nói được giới trẻ truyền tai nhau bấy lâu: “Đẹp trai không bằng chai mặt”.

1

Dù bị xua đuổi, Huy vẫn đeo bám về tận nhà trọ của Lam.

2

Thậm chí còn trèo lên tận giường của cô bạn.

3

Lam vướng vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, không thể đuổi Huy đi cũng không thể kêu hàng xóm đến cứu vì sợ hiểu lầm

5

Cuối cùng cô đành gọi điện thoại cho mấy cậu em ở cùng khu trọ đến “ứng cứu”.

4

Khác với diễn biến tâm lý ở tập trước, lần này Lam dường như đã mở lòng nhiều hơn với cậu bạn học cùng trường. Cô có vẻ vui khi nhận được hoa và quà của Huy, trân trọng để ở giữa nhà. Điều này khiến chính cô bạn thân cùng phòng cũng phải thắc mắc. Như để chứng minh cho sự vững dạ của mình, Lam quyết định cho bạn hết số kẹo, còn bó hoa bị vứt vào sọt rác. Nhưng cuối cùng, cô lại không nỡ. Chi tiết này càng chứng tỏ Lam đã thực sự rung động bởi Huy.

6

Huy vẫn liên tiếp “tấn công” Lam. Từ bài cũ như chợ bán dưa cùng Lam….

8

…đến bám đuổi cả ở trường học.

9

Tỏ tình giữa sân trường….

10

Thậm chí nhờ người tặng hoa.

Nhân vật Huy trong tập này cũng bắt đầu cảm thấy mình có cảm giác lạ với cô nàng “cột điện”, không đơn thuần chỉ là kế hoạch cưa cẩm để trả thù cho cậu bạn thân nữa. Anh chàng thấy vui khi thấy Lam cười, thậm chí trong cơn mơ cũng thấy thấp thoáng hình bóng của cô nàng khó ưa.

7

Đến nằm mơ, anh chàng cũng nhìn thấy Lam.

Về phần Sơn, anh chàng hiền lành vẫn giữ mối lo Huy sẽ thích Lam, còn Lam sẽ bị tổn thương về điều đó. Sơn không muốn Huy tiếp cận Lam, nhưng cũng không muốn bạn thân hiểu lầm rằng mình vẫn còn tình cảm với cô gái Lọ lem ấy.

12

Sơn khá buồn khi thấy Huy ngày càng lấn sâu vào “trò chơi” này.

Trong đoạn cuối tập 5, Huy tìm đến nhà Lam và cho biết mai sẽ là sinh nhật mình. Huy hẹn sẽ đến sớm đón Lam vì muốn cùng cô tổ chức bữa tiệc ấm cúng của riêng hai người. Nếu tình cảm của cặp đôi này phát triển thêm nữa, chắc chắn mối quan hệ tay ba Huy - Lam - Sơn sẽ trở nên vô cùng rắc rối.

11

Liệu quan hệ của Lam và Huy sẽ đi đến đâu?

13680580_561048300743892_5420057957720923174_n

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất