Phim Ảnh

Tập 5 'Thiên Ý': Mặc cho bão scandal đe dọa sự nghiệp ca hát, Hari Won vẫn vô tư 'thả thính' Tuấn Trần

Kim Ngân
Chia sẻ

Sau màn "anh hùng cứu mỹ nhân" ở tập trước, Thiên An đang từng bước chiếm được cảm tình của Thiên Ý và giữa hai người bắt đầu có những dấu hiệu mở đầu cho một mối quan hệ tốt đẹp hơn. Trong tập phim này, chàng trai khờ khạo ấy đã thật sự làm trái tim cô ca sĩ kiêu kì rung động vì mình.

Hari Won đứng trước “bão” scandal

Tập 5 phim Thiên Ý tiếp tục mang đến những tình huống kịch tính. Sau khi đoạn clip Thiên Ý (Hari Won đóng) hành hung vệ sĩ được phát tán rộng rãi, người được lợi nhất không ai khác ngoài Kim Nhã nhưng người tổn thương chắc chắn không chỉ riêng mình Thiên Ý.

Truyền thông tấn công ca sĩ Thiên Ý bằng loạt tin tức

Thiên Ý suy sụp.

Đứng giữa “tâm bão”, cô ca sĩ đáng yêu và đỏng đảnh hằng ngày đã trở nên trầm lặng, nóng nảy hơn. Những người thân xung quanh cô từ BB, San Hô cho đến Thiên An (Tuấn Trần đảm nhận) đều không khỏi lo lắng cho tình trạng của Thiên Ý hiện tại. Có lúc, bất hòa đã xảy giữa họ bởi những lời nói vô tình bật ra trong cơn nóng giận của mỗi người, nhưng rồi đến cuối cùng, tất cả đều hiểu rằng người đau khổ nhất là Thiên Ý và hơn ai hết cô rất cần sự cảm thông, chia sẻ.

Cô nổi giận với tất cả mọi người.

Quản lý BB tức giận trước thái độ của cô ca sĩ.

Thiên An buồn bã trước những lời cay đắng của Thiên Ý.

Thiên Ý gần như suy sụp, cô giam mình lại trong mớ hỗn độn do chính bản thân gây ra và bắt đầu nghi ngờ mọi người xung quanh. Những suy nghĩ tiêu cực đã khiến Thiên Ý trút mọi tội lỗi vào Thiên An và đuổi anh đi. Ngay chính thời điểm này, Thiên An hiểu rằng mình cần có trách nhiệm cho mọi sự xáo trộn trong cuộc sống của cô.

Mâu thuẫn tăng cao,

Thiên An nhận ra mình cần có trách nhiệm trong chuyện này.

Anh bỏ đi

Thiên Ý bật khóc trước sự nghiệp có nguy cơ sụp đổ.

Tuấn Trần nóng giận đập vỡ camera của phóng viên

Với mong muốn bảo vệ Thiên Ý trước búa rìu dư luận, trong khi BB đang tìm mọi cách cải chính thông tin đang lan truyền thì Thiên An đã tự mình tìm đến tòa soạn báo để đính chính về đoạn clip gây bất lợi cho cô.

Trong khi Thiên Ý chìm đắm trong rượu quên sầu,

Quản lý BB năn nỉ từng tờ báo để minh oan cho gà nhà.

Thiên An đã thuyết phục được một tờ báo cho anh lên sóng.

Vẫn là nụ cười hiền, vẫn là cái ngây ngô, khờ khạo đến đáng yêu của một chàng trai không thuộc về cuộc sống hiện đại, ấy vậy mà Thiên An đã đối mặt với ống kính máy quay chỉ để thuyết phục mọi người tin tưởng nữ ca sĩ Thiên Ý. Cũng chính vì vẻ ngoài như thế, mà khó ai có thể tin rằng nhân vật này lại có một bước chuyển về mặt tâm lý lớn đến bất ngờ.

Trước sự cáo buộc của phóng viên về việc Thiên Ý mua chuộc mình để cứu vãn tên tuổi, trong cơn nóng giận Thiên An đã đập vỡ máy quay, và đương nhiên đoạn clip này cũng tiếp nối clip hành hung của Thiên Ý được phát tán khắp nơi. Có thể nói, chính hành động bất ngờ này của anh đã làm cảm động trái tim nữ ca sĩ trẻ, cộng thêm việc anh che chở cho cô trước “cơn mưa” đồ vật trên sân khấu lại càng khiến cả hai xích lại gần nhau hơn.

Thiên An nóng giận tấn công phóng viên.

Sự việc đã giúp hàn gắn mối quan hệ của Thiên An, Thiên Ý.

“Thiên Ý” - tình tay ba chính hiệu hay đam mỹ trá hình ?

Ở tập phim này, khán giả dễ dàng nhận ra tình cảm giữa Thiên An và Thiên Ý đã có những bước chuyển biến rõ rệt. Thiên Ý đã chủ động cảm ơn vệ sĩ “soái ca” của mình vì đã bảo vệ cô, dạy anh cách sử dụng điện thoại và trao đổi số điện thoại cho nhau. Đến đây, hình ảnh một Hari Won trong sáng và dịu dàng dường như đã trở lại, khiến người ta như bỏ quên cô ca sĩ Thiên Ý đỏng đảnh và có phần ngang bướng của các tập phim trước. Đồng thời, những bước chuyển biến trong tâm lý nhân vật của Tuấn Trần khi bên cạnh Hari Won cũng bắt đầu lôi cuốn hơn. Cụ thể là giữa họ đã trao đổi ánh mắt nhiều hơn, nhập vai hơn và hiểu rõ nhân vật của mình hơn, cho người xem có cảm giác không khác gì một tập phim ngôn tình. Bên cạnh đó thì tình cảm của San Hô dành cho Thiên An cũng ngày một rõ ràng hơn, phải chăng lại sắp có một cuộc tình tay ba ?

Tập 5 phim Thiên Ý.

Tuy nhiên, càng về sau thì cử chỉ lẫn lời nói của BB dành cho Thiên An lại càng “sặc mùi” đam mỹ. Từ việc anh cho Thiên An chiếc điện thoại cho đến những hành động “rải thính” có mục đích của BB đều là những biểu hiện rõ ràng nhất. Chỉ với 5 tập phim mà Thiên Ý đã khiến người xem đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, hết sự tò mò này đến sự thích thú khác vì mối quan hệ giữa các nhân vật đặt trong mối tương quan mật thiết với nhau nhưng lại vô cùng khó nắm bắt. Vì vậy, rất khó để xác định hướng đi chính xác của câu chuyện, mà đó cũng chính là điểm lôi cuốn khán giả đến với Thiên Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất