Phim Ảnh

Tập 5 'Lật mặt showbiz': Ai cũng có nỗi niềm riêng

Tiến Đạt
Chia sẻ

Trong tập "Kỳ nghỉ tuyệt vời" của web-drama "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz", nhà sản xuất không lồng ghép câu chuyện scandal nào nữa, thay vào đó là cơ hội để các nhân vật chính trải lòng về bản thân mình.

Web-drama Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz đã đi được 1/3 chặng đường. Nếu như ở những tập trước, nhiều câu chuyện được lấy cảm hứng từ các scandal có thật ngoài đời thì đến với tập 5, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng bộ đôi biên kịch Khả Như - Hoàng Khôi đã mang đến những điều sâu sắc hơn: Bí mật của mỗi người.

Biệt đội 1-0-2 vốn có 5 thành viên: Lam Khoa (Kent Phạm), Judy Hồ (Lilly Nguyễn), RED (Đàm Phương Linh), Hân “dẹo” (Hồ Bích Trâm) và Tuấn Phong (Trần Quốc Anh). Bản tính mỗi người khác nhau, tạo nên một tổng thể hài hòa cho tòa soạn T.R.U.T.H của bà trùm Mỹ Kim (Khả Như). Nếu như Lam Khoa đỉnh đạc, đạo mạo với phong thái leader, Judy Hồ kiêu kỳ sang chảnh đậm màu sắc tiểu thư nhà giàu, Hân “dẹo” nóng tính nhưng tốt bụng, thì Red nam tính-độc lập và em út Tuấn Phong nhí nhố, nhanh nhẹn. Thế nhưng, đó chỉ là bộ mặt của họ khi làm việc, không phản ánh những bí mật ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài ấy.

Chuyến dã ngoại của công ty T.R.U.T.H.

Trong tập 5, kịch bản đã xây dựng cơ hội cho từng nhân vật trải lòng. Lần đầu tiên, Tuấn Phong tiết lộ về nỗi ám ảnh tốc độ xe máy trên đường. Hóa ra cách đó 1 năm, Tuấn Phong từng gặp một vụ tai nạn thương tâm. Vào ngày chia tay cậu bạn thân, Tuấn Phong cùng người bạn đi dạo với nhau, khi ấy, cậu bạn lần đầu bày tỏ tình cảm của anh với Tuấn Phong.

Nỗi ám ảnh tốc độ của Tuấn Phong

Không chấp nhận được điều đó, Tuấn Phong bất ngờ buông lời xúc phạm cậu bạn của mình là “biến thái”, “bệnh hoạn”. Nhưng đó chưa phải là điều đau đớn nhất, khi một chiếc xe tải lao đến, cướp đi mạng sống của anh bạn ấy, và để lại cho Tuấn Phong nỗi ám ảnh khôn nguôi.

Lần đầu tiên Tuấn Phong chia sẻ chuyện buồn.

Của Tuấn Phong và người bạn.

Từ một vụ tai nạn thương tâm

Đằng sau vẻ ngoài điệu đà, có phần nóng vội trong việc, Hân “dẹo” lại là người sâu sắc, biết cách lắng nghe và chia sẻ với người khác. Khi được Tuấn Phong tin tưởng chia sẻ câu chuyện không vui của mình, Hân đã dành lời khuyên cho cậu em út của Biệt đội 1-0-2. Ở cô gái này, khán giả cảm nhận được sức sống và nguồn năng lượng tràn trề, từ trong công việc cho đến cả đời sống cá nhân.

Hân là một người thấu hiểu câu chuyện của người khác

Đằng sau tính cách “dẹo”,

Còn với Red, bề ngoài lạnh lùng vốn được tạo ra để che lấp đi bản chất cô độc của mình. Vốn là chị gái của một cô em tuổi teen, sức ép từ phía gia đình đặt nặng lên vai Red, khiến cô tự cô lập bản thân mình. Red yêu thích nhiếp ảnh, và cô thường dành thời gian để một mình dạo khắp nơi, ghi lại những bức hình của cuộc sống. “Có người nói thì phải có người nghe” - Câu nói của Red đối với Judy Hồ bộc lộ nỗi lòng của mình. Bởi vốn dĩ, Red không tìm được người lắng nghe trong nhà, khiến cô phải tự xây dựng vỏ bọc mạnh mẽ như hiện tại.

Red trải lòng mình với Judy Hồ

Và cũng biết rõ hơn về tính của người bạn đồng nghiệp.

Judy Hồ vốn được mọi người ngưỡng mộ vì xinh đẹp, sang trọng, giỏi giang và giàu có, thế nhưng cô cũng có nỗi buồn giống Red: Gia đình. Lời tâm sự của Judy: “Nhà tôi không thiếu thứ gì hết, chỉ thiếu tình cảm thôi” khiến người xem cảm nhận được sự thiếu thốn của cô nàng. Song song đó, đây cũng là lần đầu tiên mọi người biết đến gia thế của Judy Hồ là một công ty truyền thông lớn, chính vì thế cô có mọi kiến thức và kỹ năng để vào công ty T.R.U.T.H.

Judy Hồ cũng mở lòng ra

Kể về chuyện gia đình mình.

Trưởng nhóm Lam Khoa tưởng chừng là người đĩnh đạc, phong thái đạo mạo, nhưng hóa ra đây chỉ là hình ảnh mà gia đình muốn anh hướng đến. Anh chán ghét cuộc sống gia đình vì ở đó, Lam Khoa phải nghiêm túc, lịch lãm, chỉn chu theo ý muốn của bố mẹ. Thay vào đó, anh thích sự sôi động, phóng khoáng và thoải mái, đó cũng chính là lý do khiến Lam Khoa nộp hồ sơ vào công ty truyền thông T.R.U.T.H.

Leader Lam Khoa đạo mạo,

Là do gia đình muốn như thế.

Để không quá nặng nề bầu không khí tự sự, tập 5 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz đã lồng ghép câu chuyện “cười ra nước mắt” của Mỹ Kim (Khả Như) - chồng cũ Hoàng Khang (BB Trần) và… vợ mới của anh - Hùng Dũng (Quang Trung). Với vai trò khách mời, nhân vật Hùng Dũng của Quang Trung thể hiện nét duyên dáng… “bóng lộ” nhưng dễ chịu. Trong khi đó, khác với những hình tượng “giả gái” trước đây, Hoàng Khang của BB Trần lại khá lúng túng khi phải đối mặt với vợ cũ - vợ mới. Nhất là khi vợ cũ là con gái còn vợ mới là… con trai.

Mối quan hệ “dở khóc dở cười” của Mỹ Kim,

Hoàng Khang

Và Hùng Dũng.

Tập 5 Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz.

Nhẹ nhàng yên ả như chuyến dã ngoại của công ty T.R.U.T.H, tập 5 như một khoảng khắc “nghỉ xả hơi” yên bình trước khi bắt đầu một cơn giông tố lớn ở tập 6. Liệu bộ phim sẽ mang đến scandal nào trong lần tái xuất sau? Hãy chờ xem vào ngày 28/11 sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất