Phim Ảnh

Tập 5 'Hwayugi': Sun Mi đúng là Đường Tăng chuyển thế, phải nhờ cậy Ngộ Không lần thứ… n

Nga Cao
Chia sẻ

Như đúng kiểu mẫu Đường Tăng trong tiểu thuyết gốc “Tây Du Ký”, Jin Sun Mi của “Hwayugi” cũng mắc nạn lần thứ bao nhiêu không thể nhớ nổi, phải chờ đợi Son Oh Gong xuất hiện giải cứu.

Tập 5 Hwayugi giới thiệu một con ma mới tỏ ra khá nguy hiểm, con ma này mặc kimono dưới hình dạng đứa trẻ Nhật Bản 8 tuổi có tên Akiko phá phách khắp viện bảo tàng đồng thời ngang nhiên chui… tọt cả vào cuốn phim mà Woo Hwi Chul chuẩn bị công chiếu vào ngày hôm sau. Để tiêu diệt con ma nữ này, Hwi Chul và Sun Mi cũng phải vào trong thế giới của bộ phim tiến hành “nhiệm vụ Lucifer”.

Hwi Chul gặp mối tình đầu trong cuốn phim Nhật những năm 1930

Trong thế giới của Bộ phim Nhật năm 1930, Hwi Chul gặp được kiếp sau của mối tình đầu của mình - Thiết Phiến công chúa trên tiên đình bị đày xuống phàm trần nay sống dưới hình hài người phụ nữ thời Joseon đang hành thích thất bại tên chỉ huy người Nhật. Hwi Chul xuất hiện giải cứu cô kịp thời và cảnh báo rằng chắc chắn cô sẽ bị giết nếu tiếp tục việc ám sát gã nhưng cô chỉ bình thản trả lời: “Tôi đang làm điều đó vì tôi đang muốn chết bằng mọi cách đây!”

Son Oh Gong giải cứu Sun Mi ra khỏi thước phim

Cùng với đó, Sun Mi phát hiện ra Akiko và gia tộc cô bé đều là người Hàn nhưng đã từ bỏ thân phận để làm việc cho người Nhật. Sun Mi bị bắn bởi người nhà Akiko và gặp nguy hiểm đến tính mạng. Tất nhiên, Son Oh Gong lại xuất hiện rất kịp thời, lần thứ… n. Dũng mãnh và lạnh lùng theo kiểu “Biết ngay mà! Quá dễ”, Oh Gong bế Sun Mi bỏ lại phía sau mọi thứ đã bị thiêu cháy rụi bằng phép thuật của “Vua khỉ”.

Quay về thế giới hiện đại, hồn ma Akiko tiếp tục tác oai tác quái. Cô bé ám cả Kang Myung Ja - bà lão được trao tặng huy chương danh dự từ chính phủ Hàn. Bà ta chính là Akiko của 88 năm sau. Myung Ja đã chết không lâu sau đó.

Oh Gong xuât hiện như 1 vị Thần cứu Sun Mi ra khỏi nguy hiểm

Mối quan hệ giữa Sun Mi và Oh Gong có nhiều tiến triển mới. Dường như Oh Gong vẫn chưa từ bỏ ý định trốn thoát khỏi chiếc vòng kim cô. Sun Mi cũng thú thật với Oh Gong rằng cô thích bên cạnh Oh Gong. Nhưng rút cục, anh chỉ là kẻ nói dối. Sun Mi yêu cầu Oh Gong đừng yêu mình nữa. Oh Gong đồng ý bởi quyền lực của vòng kim cô bắt buộc anh phải nghe theo mọi lời nói của Sun Mi.

Không ai đoái hoài đến việc Hwi Chul nhận huy chương của Tổng thống

Oh Gong hiểu rằng chỉ khi chủ nhân của vòng kim cô biến mất, mình mới được tự do. Anh bèn ranh mãnh đốt hương hoa sen khắp nhà và dẫn dụ Woo Hwi Chul uống rượu có pha lẫn máu của Sun Mi. Tập 5 kết phim bằng cảnh quay Hwi Chul bộc phát ma tính và Sun Mi thì chuẩn bị trở thành miếng mồi ngon đang dâng tới miệng gã Ngưu Ma Vương dần mất khả năng kìm chế.

Ngưu Ma Vương hóa điên loạn cuối tập 5

Tập 6 Hwayugi tiếp tục được phát sóng tối nay lúc 21h (KST) trên TvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất