Phim Ảnh

Tập 5 'Chị đẹp' gây sốt với chục cảnh 'giường chiếu', tình tứ ngọt ngào của Son Ye Jin - Jung Hae In

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cặp chị em Son Ye Jin và Jung Hae In khiến người xem lại được một phen chết đứng vì những cảnh "nóng" vô cùng ngọt ngào.

Tối ngày 13/4 vừa qua, tập 5 của bộ phim truyền hình lãng mạn Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi) thuộc đài JBTC tiếp tục lên sóng khán giả sau một tuần chờ đợi mỏi mòn. Trong tập phim này, Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) nhận lời “rủ rê” của người tình trẻ Seo Joon Hae (Jung Hae In) và đến nhà của anh, sau khi nghe tin chị gái của Seo Joon đã đi công tác xa.

Jin Ah đứng trước cửa nhà của người yêu, Joon Hee mở cửa, kéo tay cô vào nhà và ôm chầm lấy cô. Trong lúc bạn gái vừa nói chuyện vừa nghịch điện thoại, Joon Hee tiến lại gần, nhìn chăm chú rồi trao cho “noona” một nụ hôn bất ngờ.

Nụ hôn bất ngờ cũng đủ làm trái tim “F.A” thổn thức.

Sau đó, họ tiếp tục hôn một cách nồng cháy. Thế nhưng, trong lúc đó, cô bạn thân đột nhiên gọi video cho Jin Ah thông báo rằng đã đi đến một bãi biển đẹp. Để tránh bị nghi ngờ đang ở cùng Joon Hee, bà chị xinh đẹp liền chạy một mạch ra khỏi chung cư đến một công viên vắng vẻ gần đó để nhận điện thoại của bạn mình.

Người xem chết người với biểu hiện của chị đẹp.

Trở lại căn hộ của Joon Hee, Jin Ah dựa đầu nhẹ vào vai anh, họ cùng nhau xem phim và nhâm nhi ly rượu vang đỏ. Một lúc sau, người bạn trai nhìn chằm chằm vào Jin Ah, thấy vậy cô liền lấy tay che mặt. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, Joon Hee đề nghị cả “ngủ” chung. Đến đây, Jin Ah ngại ngùng, không nói một lời.

Cùng xem phim và uống rượi vang.

Khi “trai đơn gái chiếc” ở chung một phòng, rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến. Tuy không “lộ liễu” như những cảnh “nóng” thông thường, nhưng người xem vẫn “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến đoạn phim có chút 18+ này.

Nóng mặt với phân cảnh tình tứ của cặp chị em.

Qua tối ngày hôm sau, Jin Ah “dụ” ba mẹ của mình đi ngủ sớm, rồi “lén” ra khỏi nhà. Joon Hee đợi bạn gái trước cửa, cả hai “tung tăng” nắm tay nhau đến căn hộ của anh. Họ cùng chơi bài Hoa, rồi cứ như thế cả hai thể hiện tình yêu mãnh liệt của mình bằng những nụ hôn dài “vô tận”, từng khoảnh khắc yêu thương trên chiếc giường nhỏ ấm áp.

Đây là thứ cảm xúc không thể diễn tả bằng lời.

Trời tờ mờ sáng, người yêu trẻ Joon Hee đưa “noona” xinh đẹp của mình về đến tận nhà. Cả hai quấn quýt như không muốn rời xa nhau. Tưởng chừng như khoảng thời gian dành cho nhau quá ngắn, không đủ để bộc lộ hết tình cảm, những lời yêu thương, những tâm tư chôn vùi từ tận đáy lòng.

Cặp chị em không muốn rời nhau.

Joon Hee ngồi nói chuyện với đồng nghiệp trên sân thượng thì thấy Jin Ah xuất hiện cùng quản lý. Không muốn nhìn cảnh bạn gái im lặng mà nghe cấp trên chửi bới. Anh liền đứng dậy, giả vờ bước đến “giải vây”.

Mặc dù sợ đồng nghiệp trong công ty biết mình đang hẹn hò, tuy nhiên không thể ngăn cản được sự rung cảm của trái tim những người đang yêu. Joon Hee tiếp tục trao cho chị người yêu nụ hôn tạm biệt bất ngờ.

Ở công ty nhưng đã yêu thì cứ bộc lộ thôi!

Cuối cùng, chị gái Joon Hee cũng trở về nhà sau chuyến công tác. Jin Ah đến gặp hai chị em, cả 3 cùng ăn uống vui vẻ thì ngẫu nhiên cô chị muốn giới thiệu một người đàn ông khác cho Jin Ah. Nghe thấy vậy, anh cảm thấy bực bội trong người, lập tức đứng dậy, viện cớ là vào nhà bếp để uống nước. Hiểu được suy nghĩ của bạn trai, Jin Ah cũng lấy lý do để nói chuyện rõ ràng với Joon Hee rồi nhẹ nhàng ôm anh.

Chàng trai trẻ ghen tuông.

Trời đã khuya, hai chị em Joon Hee tiễn Jin Ah ra taxi. Tuy nhiên, trái tim chàng trai trẻ thổn thức, nhớ thương người yêu, nên đã kiếm cớ ra khỏi nhà để đi hẹn hò. Cả hai nắm chặt tay nhau, đi trên con đường quen thuộc và ghé vào quán ăn ven đường, ăn những chén mì nóng hổi.

Mọi cử chỉ luôn khiến người xem “thèm khát” được yêu.

Lee Kyu Min - bạn trai cũ của Jin Ah tiếp tục “níu kéo” tình cảm bằng cách gửi cho cô một giỏ hoa thật lớn kèm theo dòng chữ: “Jin Ah à. Anh yêu em. Anh xin lỗi….”. Mọi đồng nghiệp trong công ty đều biết chuyện này, duy chỉ Jin Ah là chưa biết, vì cô đang làm việc tại quán cà phê. Chuyện Jin Ah nhận được hoa từ bạn trai cũ rồi cũng đã đến tai Hee Joon.

Min Kyu lại muốn níu kéo Jin Ah về bên mình.

Jin Ah sau khi nghe tin bạn trai cũ tặng hoa, thì tỏ ra bực mình, cô liền chạy về công ty nhưng không thấy giỏ hoa. Sau đó, cô kiểm tra camera an ninh thì biết rằng Joon Hee đã đến và lấy giỏ hoa đi.

Chị gái xinh đẹp bất ngờ vì hành động của người yêu.

Joon Hee cố gắng tìm kiếm địa chỉ nhà của Lee Kyu Min. Khi vào nhà, anh thấy hình ảnh “mát mẻ” của Jin Ah trên máy tính của gã đàn ông kia. Không kiềm chế được cơn nóng giận, Joon Hee cho tên đó một trận và đập vỡ máy tính, điện thoại của hắn.

Cơn giận dữ khủng khiếp của chàng trai Joon Hee.

Jin Ah đến nhà gặp Joon Hee, nhưng anh vẫn chưa về nhà. Thật không may, chị gái của Joon Hee đột nhiên xuất hiện, sợ bị phát hiện, Jin Ah trốn vào tủ quần áo, và nhắn tin nói cho anh biết hoàn cảnh mà cô đang gặp phải. Hiểu ý bạn gái, Joon Hee về nhà, nói với chị mình nên về nhà của cô ấy để anh còn nghỉ ngơi.

Joon Hee mở tủ, an ủi người yêu, anh ôm cô nhẹ nhàng, cố gắng cười và cũng không kể thêm bất cứ điều gì về chuyện hôm nay đã xảy ra.

Không thể để bạn gái tổn thương, Joon Hee không nhắc về chuyện của Min Kyu.

Cả hai cột tóc cho nhau, cùng trao nhau những giây phút hạnh phúc. Như mọi khi, Jin Ah về nhà vào lúc sáng sớm. Cô bước từng bước thật nhẹ nhàng để tránh đánh thức bố mẹ. Tuy nhiên, sau khi vào phòng Jin Ah giật mình, hoảng hốt khi thấy bố đang ngồi đợi trên giường.

Bố Jin Ah đợi cô cả đêm.

Liệu bí mật của của Jin Ah có bị bố mẹ phát hiện ra, xin mời các bạn hãy đón xem tập tiếp theo trên kênh JBTC vào tối nay nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Video

JTBC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất