Phim Ảnh

Tập 49 'Về nhà đi con': Thư hiểu ra vấn đề và thấy thương bố; Dương chính thức thổ lộ tình cảm trực tiếp với chú Quốc

Hồng Nhung
Chia sẻ

Trong tập tiếp 49 Về nhà đi con, khán giả lại được thấy những diễn biến thay đổi tâm lý của các nhân vật trong phim, đặc biệt là cô chị Anh Thư và em út Ánh Dương.

Nối tiếp tập trước, sau khi thấy gương mặt cô Hạnh bán hoa giống mẹ mình như hai giọt nước, hai chị em Huệ và Thư đều bất ngờ và không giấu nổi cảm xúc của mình. Nỗi nhớ mẹ bấy lâu nay dường như vỡ oà. Thư chợt nhận ra cảm xúc của bố cô. Bấy lâu nay cô luôn sợ hãi việc có một người phụ nữ khác thay thế mẹ mình, sợ việc phải san sẻ tình cảm của bố cho một người phụ nữ lạ.

Thư xúc động nhớ đến mẹ sau khi thấy cô Hạnh giống mẹ mình như hai giọt nước

Nhưng khi hiểu ra tất cả, cô ân hận vì trách nhầm bố, thấy nhớ mẹ, thấy mình quá ích kỷ khi luôn cho rằng chỉ có mình là người thiếu thốn tình cảm. Ở bên gia đình nhà chồng thấy bố mẹ chồng nhiều tuổi mà vẫn còn tình cảm săn sóc lẫn nhau, Thư mới hiểu ra dù ở độ tuổi nào chăng nữa thì con người vẫn cần một người bầu bạn bên cạnh mình cùng đi qua tuổi già. Trong những người giúp Thư nhận và hiểu ra vấn đề có cả Vũ. Qua biến cố cảm xúc của Thư này, Vũ càng tỏ ra quan tâm cô nhiều hơn.

Vũ an ủi động viên Thư

Thư gọi điện về hỏi thăm bố vì cảm thấy lo cho bố và có lỗi với bố

Về phần Dương, sau khi biết bố của Bảo chính là thần tượng Rooster mà cô ngày đêm tơ tưởng, Dương quyết tâm “chỉnh đốn” bản thân và tìm mọi cách chinh phục trái tim chú Quốc. Mặc cho Bảo tỏ rõ thái độ khó chịu và không đồng tình, Dương vẫn kiên quyết theo đuổi và ôm mộng một ngày nào đó được làm….mẹ kế của Bảo.

Dương tỏ ý sau này muốn làm mẹ kế của Bảo

Về nhà đi con tập 49 phát sóng tối 20/6, Trong khi Bảo vẫn đang rầu rĩ về việc cô bạn thân mà mình thầm thương trộm nhớ lại đi thích bố của mình, thì Dương (Bảo Hân) lại càng yêu đời hơn bao giờ hết. Cô nói rõ với Bảo về tình cảm mà cô dành cho bố Bảo và gợi ý về việc mình có thể trở thành mẹ kế của bạn thân. Chú Quốc về tới nhà tình cờ nghe thấy làm Dương lúng túng.

Hốt hoảng vì chú Quốc nghe được hết _ý đồ_, Dương chạy ra ngoài lấy lại tinh thần trong vài giây

Chạy ra ngoài định thần vài giây, Dương lấy hết bình tĩnh trở lại và thẳng thắn thổ lộ tình cảm với chú Quốc trước mặt Bảo là “cháu thích chú”, câu nói ngang xát muối trái tim cậu bạn thân. Trong khi chú Quốc còn loay hoay chưa biết phải trả lời như nào trước tình cảm có phần ngây ngô bồng bột của Dương thì Bảo tỏ ra bất mãn với cả Dương và bố. Cách bày tỏ trực tiếp của Dương khiến xung đột giữa hai bố con Bảo càng trở nên gay gắt hơn. Rồi chuyện của Dương và Bảo liệu có được như kết cục mà khán giả mong muốn? Tình cảm của Dương đối với bố Bảo liệu có phải chỉ là ngộ nhận?

Thiết nghĩ dù sao chú ấy cũng đã biết hết mọi chuyện, Dương quyết định thổ lộ trực tiếp với chú Quốc

Cùng Saostar đón xem những tập cuối cùng của bộ phim gây sốt Về Nhà Đi Con được phát sóng vào lúc 21 giờ trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nhung

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất