Phim Ảnh

Tập 45 phim 'Về nhà đi con': Nhớ lại bao ân ái đã qua, Thu Huệ buông bỏ mọi hận thù với Khải

Đinh Huyền
Chia sẻ

Cạn tình nhưng còn nghĩa, Huệ (Thu Quỳnh) trong tập 45 của phim Về nhà đi con sau khi hay tin Khải (Trọng Hùng) vì không muốn bán vợ mà chấp nhận ngồi tù đã không khỏi xót xa. Song bên cạnh sự quan tâm của vợ cũ, Khải xúc động trước tình thương của ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

Nhận lại khoản tiền “chuộc thân” từ Khải (Trọng Hùng), Thu Huệ (Thu Quỳnh) từ bất ngờ đến bứt rứt trước hành động khó hiểu của chồng. Rằng vốn mất hết niềm tin cùng sự thù hận khi ngỡ Khải đã vô phương cứu chữa, Thu Huệ giờ đây ngược lại chất vấn lương tâm sau bao hiểu lầm. Bởi vợ chồng chung sống bấy lâu nhưng chưa thể nhìn thấu con người của Khải, Thu Huệ luyến tiếc nhớ lại quãng thời gian hạnh phúc mà cả hai cùng nhau vun đắp.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) bên Khải (Trọng Hùng) thưở mặn nồng

Để rồi trở về chốn cũ, tổ ấm yêu thương năm nào hiện lên trước mắt Thu Huệ dù vẫn vậy nhưng quạnh hiu bởi thiếu vắng hình bóng xưa. Song vô tình chạm mặt Liễu (Thủy Tiên), Thu Huệ từ đây càng thêm xót xa khi nghe được sự thật mà Khải chôn giấu bấy lâu nay. Bởi nhắc đến hai tiếng “bán vợ”, Thu Huệ không ngờ lời nói tuyệt tình khi ấy đã gây nên bao ngang trái cho Khải. Rằng dẫu phải chịu cảnh tù đày cũng không muốn đánh mất niềm tin cuối cùng còn đọng lại trong Huệ, Khải quyết định tự mình trả giá cho mọi lỗi lầm.

Xem thêm Tập 44 phim 'Về nhà đi con': Trả tiền bán vợ, Khải chấp nhận ly hôn Thu Huệ vô điều kiện

Dù vậy, sau khi biết được hoàn cảnh của Khải, gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không những lo lắng mà còn cùng nhau tìm ra phương án giúp Khải giảm án. Thậm chí tham gia trong câu chuyện với sự xuất hiện của Ánh Dương (Bảo Hân) cùng sự trợ giúp từ phía gia đình Vũ (Quốc Trường), ông Sơn qua đây thêm phần cảm động trước tinh thần đoàn kết của các con. Bởi tuy hiếm khi bộc lộ nhưng khó lòng ngó lơ, Anh Thư (Bảo Thanh) và Ánh Dương thực chất đã không còn oán hận Khải.

Song cùng với đó, Vũ từ đây cho thấy những ưu điểm ở một chàng rể thảo. Bởi cuộc hôn nhân dù diễn ra từ một bản hợp đồng, Vũ sau cùng vẫn nguyện ý cùng vợ đồng cam cộng khổ. Sẵn sàng giúp đỡ Khải để bố vợ an tâm, Vũ thậm chí còn khiến Anh Thư cảm động khi quyết tâm trở thành chỗ dựa tinh thần cho ông Sơn.

Mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) ngày càng thân thiết

Xem thêm Tập 43 'Về nhà đi con': Thu Huệ phát hiện mưu đồ của Khải, Anh Thư ngày càng chú tâm đến Vũ

Nối tiếp mạch phim với cuộc đối thoại giữa Thu Huệ và Khải, bộ phim Về nhà đi con trong tập 45 mang lại bao nuối tiếc vì những lời tâm sự của Thu Huệ. Bởi khác với suy tính của Khải khi buông bỏ mọi ân oán trước kia và chấp nhận lãng quên mọi niềm đau, Thu Huệ giờ đây đã bình tâm mà giãi bày cùng Khải. Rằng nhất thời rung động khi gặp lại Thành nhưng chỉ là cảm xúc nhất thời, Thu Huệ khẳng định chưa từng tồn tại suy nghĩ sẽ phản bội Khải.

Song hiểu ra mọi chuyện, Khải khó lòng kìm nén bao xúc cảm khi nghe Thu Huệ nhắc đến ông Sơn. Tưởng chừng đã ân đoạn nghĩa tuyệt, nỗi ân hận trong Khải ngày một nhiều khi nhận được tình thương từ ông Sơn. Bởi khoản tiền được trả lại vốn không được sử dụng cho mục đích khác, ông Sơn quyết định toàn tâm chăm lo cho bố mẹ Khải và thay anh đàm phán với người nhà nạn nhân.

Tập 45 phim 'Về nhà đi con': Nhớ lại bao ân ái đã qua, Thu Huệ buông bỏ mọi hận thù với Khải

Xem thêm Tập 42 của phim 'Về nhà đi con': Anh Thư đánh ghen vì Vũ, Huệ sắp được ly hôn nhờ 700 triệu của bố

Tạm lắng xuống những sóng gió xoay quanh cuộc sống của Thu Huệ, ông Sơn ở những phân đoạn cuối tìm đến cô Hạnh - người phụ nữ có dung mạo giống với người vợ quá cố. Bởi cảm mến cô Hạnh ngay lần đầu chạm mặt, ông Sơn từ bao giờ đã tìm ra tri kỉ mà giãi bày tâm sự. Rằng đều là những bậc phụ huynh cùng con trải qua bao biến cố, ông Sơn dường như cảm nhận được tiếng lòng của cô Hạnh.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) gặp lại cô Hạnh - người phụ nữ mang dáng hình của người vợ quá cố

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 46 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Hai - 17/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất