Phim Ảnh

Tập 43 'Về nhà đi con': Thu Huệ phát hiện mưu đồ của Khải, Anh Thư ngày càng chú tâm đến Vũ

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau bao hiểu lầm không đáng có cùng những muộn phiền chưa thể buông xuôi, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trong tập 43 của phim Về nhà đi con vì nỗi nhớ mong đã tìm gặp Huệ (Thu Quỳnh). Song sóng gió mới vừa lắng xuống, Thu Huệ tức giận khi phát hiện bí mật giữa Khải (Trọng Hùng) và bố.

Không còn đường lui, hôn nhân đổ nát cùng khoản tiền bồi thường nằm ngoài tầm với, Khải (Trọng Hùng) sau cùng chọn cách ly hôn để tống tiền bố vợ. Bởi nhận thấy động thái quyết liệt của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trong việc chấm dứt mối quan hệ vợ chồng cho con gái, Khải từ đây đánh đòn tâm lý khi đưa ra điều kiện hết sức vô lý để rời xa Thu Huệ (Thu Quỳnh). Rằng với số tiền lên tới 700 triệu, Khải thậm chí còn thuyết phục ông Sơn bán đi mảnh đất dưới quê để chuộc lại tự do cho con gái.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) bị Khải (Trọng Hùng) tống tiền

Song mất hết niềm tin ở con rể, ông Sơn nhấn mạnh những con số đó vốn không thể sánh bằng tình thương dành cho các con. Bởi trước đó, khi mọi sóng gió đang dần lắng xuống, ông Sơn với sự ngập ngừng đã thăm dò tin tức của Thu Huệ từ phía Ánh Dương (Bảo Hân). Để rồi chủ động mở lòng với con gái, ông Sơn trong cuộc đối thoại với Thu Huệ đã bộc bạch bao điều. Tuy nhiên, khác với phản ứng của Thu Huệ, ông Sơn như đang gồng mình để kiểm soát những xúc cảm bên trong.

Xem thêm Tập 42 của phim 'Về nhà đi con': Anh Thư đánh ghen vì Vũ, Huệ sắp được ly hôn nhờ 700 triệu của bố

Để rồi, đan xen vào thước phim lắng đọng tình cảm gia đình, Thu Huệ trong tập 43 có khả năng sẽ mở rộng mối quan hệ với Quốc (Tuấn Tú). Bởi bất ngờ khi Thu Huệ tiết lộ là gái đã có chồng, Quốc phải chăng đã ấn tượng bởi nét dịu dàng ở cô nhân viên thực tập.

Dù vậy, sợ rằng câu chuyện trong quá khứ sẽ gây ảnh hưởng đến công việc của chị gái, Ánh Dương lần đầu cho thấy một phiên bản ngoan hiền trước ông Quốc. Song tại đây, ông Quốc khẳng định chưa từng có ác cảm hay khó chịu với tình bạn giữa Ánh Dương và Bảo (Quang Anh). Bên cạnh đó, đặt câu hỏi về trình độ chơi game của Ánh Dương, ông Quốc cùng lúc tiết lộ sự thật bất ngờ về ngành nghề của mình. Bởi chuyên thiết kế những ứng dụng mà Ánh Dương đang sử dụng, ông Quốc nhanh chóng trở thành thần tượng trong mắt Ánh Dương.

Tuy nhiên, phản ứng khác thường khi nghe Ánh Dương nhắc đến chàng trai mà cô nàng ngưỡng mộ bấy lâu trong giới game thủ. Ông Quốc khiến khán giả bán tín bán nghi về danh tính trước kia của mình. Phải chăng đối tượng mà Ánh Dương nghĩ đến và ông Quốc là cùng một người?

Xem thêm Tập 41 phim 'Về nhà đi con': Bi kịch gọi tên Khải sau hàng loạt sự cố từ tông xe đến bị bố vợ xa lánh

Bên cạnh đó, diễn biến trong phim Về nhà đi con ở tập 43 còn xoay quanh cặp đôi Anh Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường). Bởi ngày càng bất an trước bản tính trăng hoa của chồng, Anh Thư quyết định trở thành đồng nghiệp với Vũ. Để rồi đúng như dự tính ban đầu, gợi ý của Anh Thư vô tình trùng khớp với mong muốn của bố chồng. Bởi hiểu con trai hơn ai hết, ông Luật (NSND Hoàng Dũng) tin rằng dưới sự quản thúc của Anh Thư, Vũ sẽ khó lòng tơ tưởng đến những cô gái khác và biến công ty thành “hậu cung” cho riêng mình.

Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) hài lòng với ý kiến của Anh Thư (Bảo Thanh)

Vũ (Quốc Trường) như nhìn thấy tương lai của mình

Khép lại bằng phân đoạn không kém phần kịch tính, bộ phim Về nhà đi con hé lộ với Thu Huệ về màn thương lượng giữa ông Sơn và Khải. Do cả gan tìm đến tận nhà bố vợ để đòi tiền, Khải lớn tiếng thúc giục ông Sơn lo liệu chuyện bán đất khi liên tục bị người nhà nạn nhân khống chế. Song bất ngờ nghe được toàn bộ cuộc đối thoại giữa chồng và bố, Thu Huệ tức giận tra hỏi Khải. Bởi từ trước đến nay chưa từng tán thành chuyện ông Sơn bán đi mảnh đất dưới quê, Thu Huệ dường như hiểu ra lý do khiến bố đưa ra quyết định vội vàng như vậy đều bắt nguồn từ tờ đơn ly hôn.

Tập 43 'Về nhà đi con': Thu Huệ phát hiện mưu đồ của Khải, Anh Thư ngày càng chú tâm đến Vũ

Xem thêm Tập 40 phim 'Về nhà đi con': Nghi oan cho Huệ, ông Sơn ngậm ngùi khi biết bản chất thật của Khải

Với lời khẳng định sẽ chấm dứt mọi sự ràng buộc giữa mình và Khải, Thu Huệ chính thức đưa ra kết luận cho cuộc hôn nhân đầy bất hạnh. Chủ động mở ra lối thoát sau bao cam chịu, Thu Huệ được hi vọng sẽ có những bước tiến mới trong con đường sự nghiệp và tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) nhận được sự ủng hộ của các em khi quyết định ly hôn với Khải (Trọng Hùng)

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 44 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Năm - 13/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất