Phim Ảnh

Tập 42 của phim 'Về nhà đi con': Anh Thư đánh ghen vì Vũ, Huệ sắp được ly hôn nhờ 700 triệu của bố

Đinh Huyền
Chia sẻ

Báo ứng tìm đến trong phút chốc, Khải (Trọng Hùng) trong tập 42 của phim Về nhà đi con muối mặt khi phải dựa vào tờ đơn ly hôn mà xin tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh) để bồi thường thiệt hại do tai nạn chính mình gây ra.

Sau biến cố liên hoàn trong tập trước, cuộc sống của Khải (Trọng Hùng) trong phút chốc rơi vào bế tắc và kéo theo vô vàn những hệ lụy trong tập 42. Bởi bất ngờ gây tai nạn nhưng không có đủ khả năng tài chính để trả tiền bồi thường, Khải nghe lời Liễu (Thủy Tiên) cầu cứu ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

Tập 42 của phim 'Về nhà đi con': Anh Thư đánh ghen vì Vũ, Huệ sắp được ly hôn nhờ 700 triệu của bố

Song trước khi diễn ra cuộc thương lượng gay cấn giữa ông Sơn và rể cả, những phân đoạn đầu của phim Về nhà đi con dẫn dắt câu chuyện từ đôi vợ chồng trẻ Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường). Bởi cùng vợ đi hưởng tuần trăng mật nhưng không quên tơ tưởng đến những cô gái khác, Vũ vô tư bộc lộ bản tính trăng hoa mà bỏ qua khâu phòng vệ.

Vũ (Quốc Trường) chọn sai đối tượng tiếp cận

Xem thêm Tập 41 phim 'Về nhà đi con': Bi kịch gọi tên Khải sau hàng loạt sự cố từ tông xe đến bị bố vợ xa lánh

Để rồi chọn sai đối tượng, Vũ gặp đại hạn khi tiếp cận “hoa đã có chủ”. Rằng tình một đêm vốn không đơn giản, Vũ bẽ bàng khi phát hiện nàng thơ vốn là dân lừa đảo chuyên nghiệp. Bởi chưa kịp ái ân, Vũ hoảng hồn khi từ đâu xuất hiện nhân vật thứ ba hay còn được giới thiệu như người đàn ông của cô gái đang chung giường với Vũ. Nhằm mục đích tống tiền nhờ đoạn phim ghi hình toàn bộ màn kịch đã được dựng lên trước đó, bộ ba dân chuyên trong làng lừa đảo đưa ra cái giá để Vũ chuộc lại danh dự là 100 triệu đồng.

Dù vậy, vô tình móc nối câu chuyện dựa trên những sự kiện được tận mắt chứng kiến, Anh Thư nhanh trí tìm cách giải vây cho Vũ. Dẫn theo hội bạn thân đi tìm chồng để đánh ghen, Anh Thư không những lật ngược tình thế mà còn cứu Vũ một bàn thua trông thấy. Lớn tiếng trách móc Vũ là kẻ bội tình, Anh Thư từ đây khiến đối phương nao núng khi xáo trộn toàn bộ kế hoạch.

Anh Thư (Bảo Thanh) đánh ghen để cứu chồng

Xem thêm Tập 40 phim 'Về nhà đi con': Nghi oan cho Huệ, ông Sơn ngậm ngùi khi biết bản chất thật của Khải

Tuy nhiên, khác với tưởng tượng khi trở về, Anh Thư cùng Vũ khó lòng lý giải phản ứng lạ thường giữa ông Sơn và Khải. Chủ động xuất hiện trong cuộc trò chuyện của em vợ, Khải thẳng thắn đề cập tới mối làm ăn giả tưởng nhằm huy động vốn đầu tư một đi không trở lại từ người anh em đồng hao giàu có. Dù vậy, nhanh chóng dập tắt ý định bởi lời chối từ không khéo của Anh Thư, Khải quay lại tấn công ông Sơn bằng sự tự do ở Thu Huệ (Thu Quỳnh).

Rằng chấp nhận ký vào tờ đơn ly hôn nếu ông Sơn đồng ý đưa ra cái giá 700 triệu để Khải thoát cảnh tù tội, cuộc thương lượng không dừng lại ở những mâu thuẫn nội bộ mà còn là nỗi tuyệt vọng đang thường trực ở ông Sơn. Từng đặt trọn niềm tin vào cuộc hôn nhân của Thu Huệ bởi lòng thủy chung trong Khải, ông Sơn cảm thấy bản thân thực chất là đang chuộc lại tự do cho con gái bằng những con số tầm thường. Dù vậy, thậm chí ép ông Sơn phải bán đi mảnh đất dưới quê để giúp mình thoát nạn, Khải hiện lên đúng chất một người chồng tệ bạc đã vô phương cứu chữa.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) thất vọng về Khải (Trọng Hùng)

Xem thêm 'Hết hồn' với hình ảnh mới của Ánh Dương 'tomboyloichoi': Cài băng đô dịu dàng, mắt mơ màng lãng đãng

Bên cạnh đó, diễn biến trong tập 42 thêm phần gay cấn khi một phần sự thật về Ánh Dương (Bảo Hân) ở quá khứ dần được hé lộ. Bởi liên tục nhắc đến tình đầu giấu mặt vào ngày kỷ niệm 5 năm tình bạn với Bảo (Quang Anh), Ánh Dương gây bất ngờ khi bật mí “crush” của mình. Song vô tình phát hiện Thu Huệ là nhân viên trong công ty của ông Quốc (Tuấn Tú), mối quan hệ giữa những tuyến nhân vật tưởng chừng không có sự liên kết đang dần được thu hẹp khoảng cách.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) làm chung công ty với bố Bảo

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 43 của phim Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 12/06/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất