Phim Ảnh

Tập 4 'Zippo, mù tạt và em'- Anh Tuấn cắn răng chịu đòn để lấy lòng Nhã Phương

Vân Ngọc
Chia sẻ

Trong tập 4 Zippo, mù tạt và em, anh chàng Huy (Anh Tuấn) vẫn dai dẳng bám đuổi Lam (Nhã Phương) dù nhiều lần bị cô nàng từ chối phũ phàng.

Sau khi “nóng mặt” vì cậu bạn thân Sơn (Bình An) bị từ chối tình cảm phũ phàng, Huy (Anh Tuấn) tuyên bố sẽ khiến Lam (Nhã Phương) yêu mình và rồi “đá bay” cô. Ở tập 4 Zippo, mù tạt và em, Huy bắt đầu lên kế hoạch “tấn công” Lam mọi lúc, mọi nơi, quyết chinh phục cô bằng mọi giá. Còn Lam vẫn giữ thái độ cương quyết, không muốn dính vào chuyện tình yêu lúc này. Lam cũng hiểu rằng Huy đang cố tình theo đuổi chỉ để trả thù cho Sơn vì bị cô từ chối tình cảm nên luôn làm ngơ mọi hành động tán tỉnh của Huy.

Các bước kế hoạch của Huy được thực hiện khá chỉn chu: bắt đầu bằng màn tỏ tình gián tiếp ở bảng tin của trường, anh chàng dán đầy hình ảnh của Lam cùng câu “răn đe” sặc mùi ngôn tình: “Anh rất thích em - cả thế giới đều đã biết điều đó. Vì thế, em chỉ có thể thích anh, nếu không muốn cô đơn cả đời”. Đây xem như sự “đánh dấu chủ quyền” của chàng sinh viên khoa Kinh tế với cô nàng “cột điện” khô khan, mọt sách.

1

Màn tỏ tình của Huy (Anh Tuấn) khiến cả trường náo loạn.

2

Khỏi phải nói Lam (Nhã Phương) đã “đứng hình” thế nào trước hành động này.

Trái ngược với sự hoan hỉ, tự tin của Huy rằng mình đã sắp có được trái tim nàng Lọ lem, Sơn lại rất lo lắng cô bạn mình thầm thương lỡ “xiêu lòng” trước Huy thì sẽ sớm phải chịu nhiều tổn thương vì anh chàng đào hoa kia. Dù vậy, Huy đã trấn an bạn mình rằng anh chỉ tán tỉnh Lam để “trả thù”, chứ mẫu người khô khan, “phẳng lỳ” như Lam không phải mẫu người Huy thích.

3

Sơn rất lo sợ Lam sẽ bị tổn thương vì Huy.

4

Thậm chí hai chàng hotboy đã nổ ra cuộc tranh luận căng thẳng và Huy khẳng định mình không thể thích một cô gái như Lam.

Huy vẫn kiên trì thực hiện kế hoạch mà tự mình cho là hoàn hảo. Anh “bám đuôi” cô mọi lục mọi nơi, thậm chí còn tự tin giới thiệu với mọi người Lam là bạn gái mình. Hành động này vô tình bị Sơn bắt gặp khiến cậu rất buồn

5

Huy vẫn kiên trì “bám đuôi” Lam.

6

Thậm chí còn tự tin giới thiệu cô là bạn gái mình.

7

Sự vô tư của Huy khiến Sơn rất buồn.

Cảm thấy sự kiên trì của mình chưa đạt được kết quả như mong muốn, Huy quyết định dùng một biện pháp “nặng đô” hơn là “anh hùng cứu mỹ nhân”. Cụ thể, cậu cố tình nhắn tin gây hấn với một tình địch cũ, hẹn địa điểm đánh nhau ở gần khu chợ nơi Lam bán dưa buổi chiều. Trong thâm tâm, anh chàng muốn tình huống này sẽ diễn ra như trong kịch bản phim Hàn: đám côn đồ hung hãn xông đến tấn công Lam, Huy sẽ xuất hiện như người hùng nhảy ra ứng cứu, che chở cho người đẹp. Lam từ đó sẽ thay đổi cách nhìn, đem lòng cảm mến Huy. Chỉ đợi đến lúc đó, Huy sẽ thẳng tay “đá” cô nàng, trả thù cho cậu bạn thân. Nhưng đời không như mơ, mọi chuyện xảy ra hoàn toàn trái ngược.

Vì “quân địch” quá đông, quá nguy hiểm nên cuối cùng Lam lại là người phải ra tay cứu anh chàng, bỏ cả “gia tài” là chiếc xe đạp chở đầy dưa muối. Nhờ sự giup sức, đánh lạc hướng của cậu bạn tên Duy (Vĩnh Kiên) mà Huy và Lam mới chạy thoát được. Dù vậy, Huy cũng kịp gánh chịu một vài vết thương khá đau ở tay, chân.

8

Huy lấy lòng Lam bằng cách ra quầy dưa muối chào hàng hộ.

9

Thấy không hiệu quả, anh chàng quyết định mạo hiểm dùng cách “anh hùng cứu mỹ nhân”.

10

Cuối cùng, Lam lại là người phải đứng ra giảng hòa. Sau khi hứng chịu trận đòn không nhẹ của đám côn đồ, Huy nắm tay Lam bỏ chạy.

12

Nhờ trận đòn này mà Huy có dịp đứng trú mưa với Lam trong khung cảnh rất lãng mạn.

11

Nhờ cơn mưa bất chợt mà Huy có những phút giây rất lãng mạn bên Lam dưới một mái che ven đường. Lam không còn xa lánh cậu bạn phiền phức nữa mà thấy cảm mến cậu bạn này hơn vì vừa rồi đã giúp mình chạy trốn đám côn đò. Nhìn vết thương trên cánh tay Huy, Lam liền nảy lòng trắc ẩn và đội mưa đi mua bông băng về sát trùng cho cậu.

Huy cũng tranh thủ thời cơ hiếm có này để trổ tài tán tỉnh với Lam. Trái ngược với những lần trước, cô bạn lặng lẽ thường ngày đã cười rất tươi và vui vẻ hưởng ứng câu chuyện.

14

Lam bật cười khi nghe lời tán tỉnh văn hoa của cậu bạn.

13692531_560583824123673_9040615575647255813_n

Lam thậm chí còn giúp Huy băng bó vết thương.

Sau cuộc trú mưa, Lam và Huy nhắn tin với nhau thường xuyên hơn. Dù chưa rõ ràng nhưng cả hai đều cảm nhận thấy dường như mình không còn quá ác cảm với người kia, thậm chí còn có phần thích thú khi cùng trò chuyện. Liệu những cảm xúc này chỉ là nhất thời hay sẽ kéo dài ngoài dự định? Huy có nhớ rằng đây chỉ là một “trò chơi” và mục đích chính của cậu là phải trả thù cho Sơn? Cùng theo dõi trong những tập tiếp theo của Zippo, mù tạt và em.

16 15

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất