Phim Ảnh

Tập 4 'Nàng dâu order': Bà nội chồng ca thán Lan Phương 'nhà này tốt số quá nên có được cháu dâu đảm đang'

Grassie
Chia sẻ

Trong tập 4 Nàng dâu order, bên cạnh câu chuyện đang ngày càng hấp dẫn giữa nhà văn Lam Lam, anh chồng yêu thương vợ Phong và nàng hồ ly không đơn giản Vy, khán giả còn mong đợi sự xuất hiện của cô giáo thể chất Thùy Linh và mối quan hệ đáng trông đợi với bố Phong.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Tập 4 bộ phim tiếp tục với tình tiết Hoàng Yến đưa Vy đi khám thai, không ngờ, kết quả khám cho biết đứa bé trong bụng Vy có thật. Không những thế, báo chí, truyền thông còn chụp lại hình ảnh Vy và Yến xuất hiện tại bệnh viện cùng với title cho rằng nữ chính đưa tình địch đi phá thai. Thông tin này ảnh hưởng lớn đến tinh thần của Yến. Thấy vợ suy sụp, Phong quyết định đăng tải một clip khẳng định mọi thông tin báo chí đưa đều sai sự thật, anh sẽ kiện những ai truyền tin sai lệch, đồng thời nói trực tiếp trên video rằng anh rất yêu vợ mình.

Trong khi đó, nhà văn Lam Lam không khỏi nghi ngờ về hành động của tình địch, cô gái từ chối đi khám thai cùng Phong, nhưng chấp nhận được Hoàng Yến đưa đi, dẫn đến những búa rìu dư luận dồn thẳng xuống nữ chính. Chính vì thế, cô quyết định thuê người theo dõi mọi hành tung của Vy.

Về phía mình, Hoàng Yến nỗ lực trở thành một nàng dâu đảm đang, cô lên mạng tìm tòi, học cách nấu ăn. Tuy nhiên, bữa ăn thất bại khi sườn bị cháy, canh trứng mặn còn cơm quên bật nút nấu. Lời thoại: “Nhà này tốt số quá nên có được cháu dâu đảm đang” khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến câu nói: “Nhà tôi thật vô phúc khi có con dâu như chị” của mẹ chồng khó tính trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Bộ phim Nàng dâu order lên đến cao trào sau khi Phong đi uống say, nhưng được Vy đưa về. Chứng kiến chồng say sưa với tình địch, Hoàng Yến không khỏi tức giận, cô bỏ mặc chồng để bà đưa lên phòng. Đối mặt người yêu cũ của chồng, nữ chính khiến khán giả hả dạ khi thẳng thắn đáp trả những câu nói thảo mai “kinh điển” của Vy như: “Em với anh Phong đã bên nhau lâu hơn chị”, “Em từng yêu anh Phong hơn chị”. Đáp lại, Hoàng Yến gay gắt: “Tôi biết nhiều hơn cô tưởng đấy”, “Nếu yêu anh Phong, cô đã không bỏ anh Phong theo người đàn ông khác giàu hơn”, “Con cá mất là con cá to”, “Đó chỉ là quá khứ thôi, hiện tại là tôi đây này”.

Hoàng Yến bất bình khi mọi tội lỗi đều bị đổ lên phụ nữ.

Không những thế, khán giả còn tỏ ra thích thú với nhân vật mới cô giáo thể chất Thùy Linh của “con gái ông trùm” Thanh Hương. Giống như tính cách mạnh mẽ của con gái ông trùm (Người phán xử), Lan (Quỳnh búp bê), nhân vật Thùy Linh cũng gây ấn tượng bằng vẻ ngoài cá tính và khả năng đánh đấm không ngán ai.

Với tính cách mạnh mẽ, cô giáo thể chất Thùy Linh khiến ba của Phong, cũng là thầy giáo cũ, đồng nghiệp hiện tại của mình “shock tận óc” và phải lắc đầu cảm thán: “Phụ nữ thời nay nguy hiểm thật”. Không những thế, nhân vật còn nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả sau khi xử đẹp một tên đàn ông đang đánh con gái, và khuyên nạn nhân nên học võ để tự cứu bản thân mình.

Bên cạnh câu chuyện đang ngày càng hấp dẫn giữa nhà văn Lam Lam, anh chồng yêu thương vợ Phong và nàng hồ ly không đơn giản Vy, khán giả còn mong đợi sự xuất hiện của cô giáo thể chất Thùy Linh và mối quan hệ đáng trông đợi với bố Phong, đồng thời, người xem tin rằng đây chính là nhân tố có thể đối phó được với bà nội khó tính.

Tập tiếp theo bộ phim sẽ lên sóng vào thứ Hai, ngày 22/04/2019!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất