Phim Ảnh

Tập 4 ‘Câu chuyện khởi nghiệp': Đến lượt hai 'Rick-Kid' Viên Vỹ Hào và Châu Lệ Kỳ xảy ra chuyện

Nga Cao
Chia sẻ

Trong tập 4 "Câu chuyện khởi nghiệp", sau khi Trịnh Tư Du mất cả cha lẫn mẹ vì thua lỗ trái phiếu mini, tới lượt hai "Rich-Kid" Phương Trạch Vũ và Trác Định Nghiêu đều lần lượt gặp những biến cố bất ngờ.

Như đã biết, tỷ phú Hong Kong Phương Tùng Âm (Hồ Phong) có người con trai ăn chơi trác táng, vô trách nhiệm, chuyên gây tai họa là “đứa con phá sản” Paul Phương Hiếu Thông (Đới Tử Hùng). Nhưng nhà họ Phương cũng thật may mắn và Phương Tùng Âm cũng không bị Ông Trời đối xử quá tệ bạc khi còn ban cho ông đứa cháu trai đích tôn ngoan hiền, hiểu chuyện là Phương Trạch Vũ (Viên Vỹ Hào).

Phương Trạch Vũ (Viên Vỹ Hào) là cháu trai đích tôn ngoan hiền của Phương Tùng Âm. Anh có tính cách hoàn toàn tương phản với người cha ăn chơi trác táng là Paul Phương Hiếu Thông (Đới Tử Hùng)

Phương Trạch Vũ trách mình đã đến chậm một bước. Anh nhĩ nếu mình đến sớm hơn thì cha anh đã không đột tử chết trên giường khi đang chơi gái, bỏ lại “bãi chiến trường” cho người nhà xử lí. Cả Phương Trạch Vũ và ông nội Phương Tùng Âm đều bị sốc và đau lòng trước cái chết “khó coi” của Paul.

Phương Tùng Âm tuy đã lớn tuổi, cũng chua xót khi mất con trai nhưng ông cũng tự hiểu rằng, Paul cứu được lần này nhưng cũng sẽ chẳng cứu được lần sau. Phương Tùng Âm cũng căn dặn nhân viên khác sạn bưng bít nguyên nhân chết của Paul khi mà Phương gia đang trở thành “miếng mồi ngon” cho cánh paparazzi đu bám, săn tin.

Trước mặt ông nội, Phương Trạch Vũ chỉ lặng lẽ khóc, anh không muốn ông anh thêm phiền não, khổ tâm. Nhưng khi gặp hai chiến hữu lâu năm là Trình Khải (Châu Bá Hào) và Chu Tiểu Tuệ (Đặng Bội Nghi), anh mới dám dốc bầu tâm sự bấy lâu về người cha “không nên thân” của mình. OK, nhưng Phương Hiếu Thông “giáo dục” con ruột mình như thế nào với cá tính “nhà giàu bê tha” như vậy? Hóa ra năm 7 tuổi, Phương Trạch Vũ được cha “dạy” rằng: “học không cần siêng năng quá, quan trọng là chơi vui”, rồi anh được cha dẫn tới vũ trường. Hớp rượu đầu tiên của Phương Trạch Vũ cũng do ông ta chỉ cho anh. Đến năm 16 tuổi, Phương Trạch Vũ lại “được” cha đưa sang Paris đi coi show thoát y. Tuy Paul là “người cha đổ đốn” nhưng Phương Trạch Vũ không nỡ xa ông ta, ông ta “đi” không nói một câu nào như vậy khiến anh tan nát cõi lòng.

Còn về phần Trác Định Nghiêu (Châu Lệ Kỳ), cô đến bar để tìm Phương Trạch Vũ đang say khướt, rồi an ủi người yêu.

Trác Định Nghiêu (Châu Lệ Kỳ), đến bar để tìm Phương Trạch Vũ đang say khướt, rồi an ủi người yêu

Trác Định Nghiêu còn cùng Trình Khải lúc này cải trang thành Phương Trạch Vũ để đánh lạc hướng cánh paparazzi. Hành động có phần liều lĩnh này “báo hại” cô “được” lên trang bìa các tờ tạp chí. Điều này khiến cho cha của Trác Định Nghiêu là đại gia Trác Khải Đường (Phan Chí Văn) tức giận. Ông còn càng giận hơn là khi nghe con gái mình từ bỏ cơ hội sang Praha học múa để ở lại bên cạnh Phương Trạch Vũ, cùng anh vượt qua giai đoạn khó khăn này; vì suy cho cùng, cô không nỡ bỏ mặc anh ở lại Hong Kong

Trác Định Nghiêu còn cùng Trình Khải lúc này cải trang thành Phương Trạch Vũ để đánh lạc hướng cánh paparazzi…

…Hành động có phần liều lĩnh này “báo hại” cô “được” lên trang bìa các tờ tạp chí

Chuyện của Phương Trạch Vũ chưa qua được bao lâu thì tới lượt Trác Định Nghiêu gặp họa do chuyện của trái phiếu mini bán tràn lan cho hộ lẻ lần trước. Một trong những nạn nhân của chuyện này đã bắt cóc Trác Định Nghiêu, tống tiền nhà họ Trác 10 triệu HK tệ. Hắn ta nhốt cô tại nhà riêng.

Trác Định Nghiêu gặp họa do chuyện của trái phiếu mini bán tràn lan cho hộ lẻ lần trước.

Một trong những nạn nhân của chuyện này đã bắt cóc Trác Định Nghiêu, tống tiền nhà họ Trác 10 triệu HK tệ

Khi hay tin con gái cưng gặp chuyện, Trác Khải Đường lên kế hoạch tổ chức buổi họp mặt tổng giám đốc các ngân hàng lớn tại Hong Kong nhằm công bố việc bồi thường cho các khổ chủ của trái phiếu mini. Mặt khác, Trác Khải Đường cũng thông báo cho cảnh sát mai phục bắt gọn tên bắt cóc Trác tiểu thư.

Tại nhà riêng của hắn ta, con gái Mẫn Mẫn của hắn ta bỗng lên cơn co giật sùi bọt mép. Trác Định Nghiêu cũng tìm được cách cởi trói ẵm cô bé chạy ra ngoài. May mắn thay, Trác Định Nghiêu gặp được hai cảnh sát đi tuần ngang qua đó.

Tập 5 Câu chuyện khởi nghiệp tiếp tục được phát sóng trên TVB và SCTV9 lúc 20h ngày 14/9/2018/ Mời khán giả chú ý đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất