Phim Ảnh

Tập 37 - 38 'Vườn sao băng 2018': Đạo Minh Tự suýt 'ăn' Sam Thái, hé lộ quá khứ đau lòng của Tây Môn

Vũ Phong
Chia sẻ

Trong khi cặp đôi chính Đạo Minh Tự - Sam Thái có nhiều tiến triển tốt đẹp thì cặp đôi phụ lại gặp không ít sóng gió. Trong tập này, khán giả phần nào hiểu được tính cách cũng như hoàn cảnh khiến Tây Môn mất niềm tin vào tình yêu.

Trong diễn biến tập trước của Vườn sao băng 2018 (流星花园), Đạo Minh Tự đã thuê hẳn căn phòng cạnh nhà Sam Thái để mỗi tối đến bảo vệ cô. Sam Thái những tưởng A Tự chỉ đơn giản là muốn đến ở cùng cô nhưng thực chất vì anh chàng lo lắng ăn trộm sẽ gây rắc rối cho cô nên mới làm thế. Cả Mỹ Tác và Tây Môn đều ngưỡng mộ tình cảm mà A Tự dành cho Sam Thái, anh có thể vì cô mà chấp nhận ở nơi mình không thích.

Mỹ Tác lại lần nữa hỏi Tây Môn về mối quan hệ với Tiểu Ưu. Anh tò mò Tây Môn đã đối với Tiểu Ưu thế nào vì biết Tây Môn đã đưa Tiểu Ưu đến khách sạn. Tuy nhiên, Tây Môn cho anh biết bản thân mình biết chừng mực, sẽ không để việc đi quá giới hạn cho phép. Cuộc trò chuyện của cả hai tình cờ bị Sam Thái nghe được.

Vốn lo lắng cho bạn thân của mình sẽ bị Tây Môn làm tổn thương, Sam Thái đến gặp Tây Môn yêu cầu anh nếu như không thể nghiêm túc với Tiểu Ưu thì đừng nên đem đến cho cô ấy hi vọng. Những điều Sam Thái nói lại khiến Tây Môn tức giận, anh bảo Sam Thái nên chuyên tâm xử lý việc của mình. Anh chàng khẳng định anh và Tiểu Ưu là chuyện không thể.

Để không gây sự chú ý từ các vệ sĩ của gia đình anh, truyền đến tai mẹ anh về quan hệ của hai người, A Tự còn chịu khó đến mức nửa đêm ra khỏi nhà và trở về lúc sáng sớm. Điều này đồng nghĩa với việc anh chàng không ngủ một chút nào chỉ để muốn đến nhà bảo vệ người yêu. Sự quan tâm và tình yêu của A Tự khiến Sam Thái vô cùng cảm động.

Vì cảm động trước tình cảm A Tự dành cho mình cũng như biết được A Tự không quen ngủ ở nơi lạ, biết anh chàng không thể ngủ được nên Sam Thái đề nghị ngủ chung với anh. Lời đề nghị này của Sam Thái khiến A Tự vô cùng bất ngờ.

Cuối cùng cả hai tiếp tục có cảnh chung giường chiêu đãi khán giả. Thế nhưng, vì lần đầu nằm sát Sam Thái đến vậy nên A Tự lại càng không ngủ được, anh chàng lại thức ngắm Sam Thái đến sáng.

Chị Trang - Chị gái của Đạo Minh Tự vừa trở về Thượng Hải nhìn thấy vệ sĩ đứng đầy nhà vô cùng tức giận. Thím Ngọc cho chị Trang biết về việc mẹ cô ngăn cấm tình cảm của A Tự và Sam Thái, cho biết mỗi đêm A Tự đều phải lén lút ra ngoài, cả hai người phải lén lút mà hẹn hò cùng nhau. Sự việc khiến chị Trang vô cùng tức giận, chị đứng về phía A Tự và ra sức bao che cho anh.

Việc A Tự đến nhà Sam Thái cuối cùng vẫn bị mẹ anh phát hiện, mẹ A Tự phái một đội vệ sĩ đứng canh trước cửa nhà Sam Thái phòng khi A Tự xuất hiện. Sam Thái nhìn thấy được đội vệ sĩ trước cửa nhà cô nên báo cho A Tự biết. Cả hai quyết định không về nhà cô nữa và trực tiếp lẻn vào nhà A Tự trốn. Có thể nói, tình cảnh yêu đương của cặp đôi này cứ như tội phạm đang làm việc phạm pháp phải tìm đủ mọi cách để được ở cạnh nhau.

Sau khi vào nhà của A Tự, Sam Thái ở trong phòng của anh. Cả hai qua được ải vệ sĩ lại tiếp tục có những phút giây ngọt ngào. Lần này không còn trong sáng chỉ là ôm ngủ nữa. Sam Thái quyết định trao thân cho A Tự vì thấy được tình cảm chân thành của anh. Cả hai đang hôn nhau trên giường thì chị Trang xuất hiện phá tan chuyện tốt của đôi trẻ.

Không chỉ phá nát chuyện tốt của em trai, chị Trang còn hiểu lầm A Tự ép buộc Sam Thái lên giường với mình nên lại đánh anh. Sam Thái thừa nhận là do cô nàng tự nguyện. Tiến triển vượt bậc của cặp đôi này khiến chị Trang rất vui mừng. Điều này có thể thấy Sam Thái đã hoàn toàn tin tưởng tình cảm của A Tự và dành cho anh rất nhiều tình cảm mới đi đến quyết định quan trọng này.

Chị Trang cũng cho A Tự biết rằng phải trân trọng Sam Thái nhiều hơn, hiểu rõ được trách nhiệm của mình. A Tự cho cô biết quyết tâm muốn ở bên cạnh Sam Thái. Anh còn cho biết chỉ muốn ở cùng Sam Thái và dù có phải chờ bao lâu anh cũng chấp nhận. Và vì sự xông vào bất ngờ của chị Trang mà Sam Thái quyết định sẽ để A Tự chờ thêm 5 năm nữa. Tuy là quá lâu nhưng A Tự cũng đồng ý nghe theo lời cô.

Nghe được những lời chân thành của A Tự, Sam Thái dường như hiểu được anh nhiều hơn, cô phát hiện anh chàng có vẻ ngoài trẻ con này thật sự có rất nhiều điều cô chưa biết. Có lúc Sam Thái nhận thấy A Tự rất ấu trĩ nhưng sâu trong đó lại là một chàng trai chân thành, một người đàn ông có trách nhiệm, luôn quan tâm cô hết mực.

Nói đến cặp đôi phụ Tây Môn và Mỹ Tác, sau cuộc gặp gỡ ở khách sạn, Tây Môn không còn quan tâm đến Tiểu Ưu nữa, anh chàng tiếp tục với những cuộc chơi của mình cùng nhiều cô gái khác nhau ở quán bar. Tiểu Ưu vì muốn gặp Tây Môn và hiểu thêm về thế giới của anh mà cũng đến quán bar nơi Tây Môn thường xuyên xuất hiện.

Tại quán bar, Tiểu Ưu gặp rắc rối bởi một chàng trai muốn mời cô uống rượu. Tây Môn ban đầu tỏ vẻ không quan tâm nhưng khi nhìn thấy Tiểu Ưu đã say khiến anh không nhịn được nữa chạy đến ngăn cô lại, đuổi chàng trai kia đi. Nhìn thấy Tiểu Ưu vì anh mà trở nên như vậy, Tây Môn cho biết anh vô cùng khó xử và mong cô hãy dừng lại.

Tiểu Ưu cho biết bản thân cô muốn hiểu thêm về Tây Môn. Ngoài ra vì có lần anh nói về sự nuối tiếc trong tình yêu khiến Tiểu Ưu hiểu được Tây Môn chắc chắn có một quá khứ không đẹp vì tình cảm. Tiểu Ưu nói rằng nếu Tây Môn cho cô biết về chuyện khiến anh nuối tiếc, cô sẽ vĩnh viễn không xuất hiện trong thế giới của anh nữa. Để khiến Tiểu Ưu từ bỏ, Tây Môn kể cho cô nghe về hoàn cảnh gia đình cũng như về mối tình chưa bắt đầu đã kết thúc của anh.

Thực chất vẻ ngoài lãng tử đã che khuất đi nỗi đau trong lòng của Tây Môn. Sự đổ vỡ của gia đình có cha ngoại tình và mỗi ngày nhìn thấy người mẹ của mình đau khổ khiến Tây Môn mất niềm tin vào tình yêu. Cũng chính vì không dám mở lòng đón nhận tình yêu mà Tây Môn đã đánh mất đi người bạn thanh mai trúc mã là Tiểu Canh. Đây chính là nỗi nuối tiếc mà Tây Môn luôn giấu kín, cũng là nguyên nhân khiến anh chưa một lần muốn nghiêm túc với bất kỳ cô gái nào.

Về phía Đạo Minh Tự và Sam Thái, chị Trang đã dùng tiền mua chuộc đội vệ sĩ mà mẹ cô phái đến theo dõi em trai mình trước khi cô trở về Luân Đôn. Vậy là cặp đôi A Tự - Sam Thái sẽ có những ngày tháng dễ thở hơn, không phải trốn tránh như tội phạm và e sợ mẹ anh biết được lại tạo sóng gió.

Tiểu Ưu giữ lời hứa không làm phiền Tây Môn nữa nhưng vì muốn tìm ra thông điệp mà Tây Môn đã bỏ lỡ của Tiểu Canh, Tiểu Ưu đã ngày đêm tìm khắp các tòa nhà lớn để giúp Tây Môn biết được đáp án. Cô nàng muốn Tây Môn biết được thông điệp của Tiểu Canh để không còn bất cứ nuối tiếc nào nữa, giúp anh có thể mở lòng hơn.

Vì ngày đêm đi tìm tòa nhà chứa thông điệp của Tiểu Canh gửi đến Tây Môn mà Tiểu Ưu không đi làm, cả người không có sức sống, mệt mỏi. Sam Thái lo lắng đi tìm Đạo Minh Tự yêu cầu anh dẫn cô đến gặp Tây Môn để hỏi cho ra lẽ, còn lấy chuyện chia tay ra để uy hiếp anh khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Sam Thái đến gặp Tây Môn và nói những câu vô cùng khó nghe. Cô chỉ trách anh chàng thả thính Tiểu Ưu nhưng lại không chịu trách nhiệm, chỉ trích anh và Mỹ Tác không biết tôn trọng tình cảm. Những lời nói của Sam Thái khiến Tây Môn tức giận. Anh cũng cho biết bản thân vô cùng hối hận khi đã đối xử tốt với Tiểu Ưu khiến cô nàng nuôi hi vọng. Tuy nhiên, lời nói của Sam Thái cũng phần nào đánh thức được tâm trí của Tây Môn.

Tiểu Ưu liệu có thể lay động được chàng trai đa tình Tây Môn và đưa anh về với chính đạo? A Tự và Sam Thái liệu đã thực sự yên ổn ở bên nhau mà không bị mẹ A Tự chia rẽ sẽ tiếp tục được bật mí vào các tập tiếp theo phát sóng lúc 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất