Phim Ảnh

Tập 34 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du lại đụng độ mẹ vợ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 34 phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du lại phải đối diện với khó khăn mới, khi "bố mẹ vợ" phát hiện được việc con gái mình bị bệnh nhưng lại giấu diếm.

Trailer phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp)

Trong những diễn biến đầu tiên, Chu Phóng đã cùng Tô Dữ Sơn dùng bữa tại nhà hàng sau khi được anh dẫn đi tham quan một vòng. Tại đó, ngoài những kế hoạch tương lai, cả 2 cũng đã bàn về văn phòng mới của Chu Phóng, cũng như thời gian mà cô sẽ dọn đến căn nhà đó để làm gian hàng trải nghiệm cho những sản phẩm do chính tay mình thiết kế.

Khi trở về nhà, Chu Phóng đã phát hiện ra đồ đạc của mình đã được dọn gọn gàng qua nhà của Tống Lẫm. Dù khá giận dữ, nhưng đương nhiên là cô không thể giận anh được lâu.

Cuối tuần đó, cả Chu Phóng lẫn Tống Lẫm đều đã sang nhà giáo sư Trình để có thể nhờ cô hướng dẫn thêm về những điều họ nên làm trong tương lai để xây dựng lại công ty của riêng mình. Cũng chính dịp đó, cô Trình đã biết hơn được về mối quan hệ giữa Chu Phóng và Tống Lẫm. Giáo sư Trình cũng đã dẫn Chu Phóng đi một vòng quanh xưởng gỗ của mình để cô có thể học hỏi thêm nhiều điều về ngành thủ công.

Bố mẹ Chu Phóng lúc này đã phát hiện ra cô bị bệnh đến mức phải nhập viện nhưng lại cố tình giấu giếm. Mẹ Chu Phóng còn tức giận hơn nữa khi biết rằng cô chỉ nói cho Tống Lẫm chứ không để bà biết, nhưng may nhờ “lời hay ý đẹp” của Tống Lẫm, nên mọi thứ mới tạm nguôi ngoai.

Ngũ Tam, sau khi làm huề với Tần Thanh, đã có buổi ra mắt chính thức đầu tiên với bố mẹ cô. Cả 4 người đã dành thời gian để cùng dùng bữa để có thể trò chuyện nhiều hơn, và dường như mẹ của Tần Thanh cuối cùng cũng đã có cái nhìn thiện cảm hơn về Ngũ Tam.

Lệnh Hy, sau khi được Tống Lẫm và Chu Phóng giúp đỡ để lấy bức tranh từ Lâm Vân, đã quyết định liên lạc lại với giám đốc Từ để giúp đỡ Tống Lẫm bán cổ phần của công ty Vạn Phong. Nhờ có sự giúp đỡ của Lệnh Hy, giao dịch đã diễn ra vô cùng suông sẻ.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất