Phim Ảnh

Tập 34 'Về nhà đi con': Công khai bênh vực Khải, ông Sơn khiến Thu Huệ rơi vào bế tắc

Đinh Huyền
Chia sẻ

Vạch trần mâu thuẫn giữa hai vợ chồng ngay trước mặt ông Sơn, Khải trong tập 34 của Về nhà đi con sau khi giải trình với ông Sơn những sự kiện không có thật, mang tính chủ quan đã vô tình thắng thế và đẩy Thu Huệ vào ngõ cụt hôn nhân.

Một mình gánh chịu mọi nỗi bất hạnh kể từ ngày lấy Khải, Thu Huệ (Thu Quỳnh) trong tập mới nhất của Về nhà đi con thêm phần bi kịch khi trở thành nguyên nhân thúc đẩy bản tính độc tài và sự ghen tuông cho chồng. Bởi nằm ngoài dự tính với sự xuất hiện bất ngờ của Khải (Trọng Hùng) ngay trước mặt gia đình nhà chồng tương lai của Anh Thư (Bảo Thanh), Thu Huệ không chỉ bất lực mà còn tủi hổ vì làm ảnh hưởng đến em gái.

Song ngược lại với kết quả mà khán giả mong chờ, phản ứng trái chiều của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã gây ra không ít tổn thương cho Thu Huệ cả về thể xác lẫn tinh thần. Tuy nhiên trước khi chính thức đưa ra quyết định hà khắc cho con gái, cách hành xử của ông Sơn được biện minh bằng những lời cáo buộc vô căn cứ từ Khải.

Bởi vốn đa nghi lại sẵn “máu Hoạn Thư” nên kể từ khi biết mối quan hệ giữa Thành và Thu Huệ, Khải chưa từng từ bỏ ý định thăm dò vợ. Để rồi tâm tính điều chỉnh tư duy, Khải mặc định thái độ lạnh nhạt ở Thu Huệ đều do sự hiện diện của tình cũ mà bỏ qua những hành vi sai trái của mình.

Xem thêm Tập 33 'Về nhà đi con': Liên tiếp gặp phải những chàng rể lắm chiêu, ông Sơn liệu có đang gả nhầm con gái?

Từ đây, trực tiếp nhận được thông tin chưa qua kiểm chứng, ông Sơn tuy trách móc thái độ thiếu tôn trọng và hành động vũ phu của Khải vẫn lựa chọn tin tưởng con rể. Kết cục đứng ra bảo vệ quan điểm gia trưởng của Khải, ông Sơn như tước đoạt niềm hi vọng cùng chỗ dựa tinh thần cuối cùng đối với Thu Huệ khi buông lời xót xa.

Rằng không muốn con gái vì trốn tránh trách nhiệm và nghĩa vụ của một người làm vợ mà bỏ về nhà ngoại, ông Sơn nào ngờ lời khuyên răn của mình đang âm thầm bào mòn tâm hồn mong manh bên trong Thu Huệ.

Việc Khải (Trọng Hùng) cáo buộc hành vi ngoại tình của Thu Huệ (Thu Quỳnh)…

gây nên hiểu lầm đối với ông Sơn (NSƯT Trung Anh)…

và khiến Thu Huệ bị bố khiển trách

Thậm chí gọi điện nhằm lật ngược vấn đề khi nhận định sai lầm của Khải bắt nguồn từ sự thiếu cẩn trọng trong việc dung hòa các mối quan hệ của Thu Huệ, chi tiết này vô tình khiến ông Sơn thể hiện lối mòn suy nghĩ với những định kiến lạc hậu. Bởi dù thương con gái nhưng lại coi trọng lễ nghi, ông Sơn dường như khó lòng chấp nhận việc cuộc sống hôn nhân của Thu Huệ có nguy cơ tan vỡ bởi những rạn nứt trong tình cảm.

Xem thêm Tập 32 'Về nhà đi con': Đánh đổi thanh xuân vì lầm lỡ, Anh Thư cùng Vũ thiết lập hợp đồng hôn nhân?

Tuy nhiên không như ông Sơn suy đoán, việc Thu Huệ trở về bên Khải không chỉ đẩy cô vào bế tắc mà còn khiến cô vô cảm trước xúc cảm cá nhân. Để rồi, mâu thuẫn thêm phần cao trào khi Khải đọc được cuộc trò chuyện giữa Thu Huệ và Anh Thư. Rằng thương chị khi chọn nhầm người, Anh Thư không ngờ lời khuyên của mình đã vô tình khiến Thu Huệ lãnh chịu hậu quả nặng nề.

Song không hề hay biết những áp lực vô hình đang đè nặng lên đôi vai con gái, ông Sơn bên cạnh việc khẳng định sự thủy chung của Khải còn tạo ra sự bất công khi hi sinh hạnh phúc của Thu Huệ vì đám cưới của Anh Thư. Bởi ngay cả khi Ánh Dương (Bảo Hân) chỉ ra mặt tối trong cách nhìn nhận thiếu thực tế, ông Sơn vẫn tin tưởng vào sức chịu đựng và đặt niềm tin vào mối quan hệ vợ chồng giữa Thu Huệ và Khải.

Xem thêm Tập 31 'Về nhà đi con': Đi qua đêm với người yêu cũ, Thu Huệ khiến Khải phát điên vì yêu cầu ly hôn

Dù vậy ở một diễn biến khác, chưa hết sai lầm này đã kịp dẫn đến tai hại khác, Khải tiếp tục bị nhóm cho vay nặng lãi tìm đến tận nhà siết nợ. Để rồi hoàn toàn là những tờ tiền lẻ trong két sắt, số phận của Khải được dự đoán sẽ còn lắm trái ngang.

Tuy nhiên, đồng thời xuất hiện xuyên suốt nhiều tập phim nhưng dần khẳng định vai trò của mình trong những diễn biến gần đây, đàn chị chuyện dụ dỗ Khải tham gia bài bạc đang nung nấu ý định trở thành “con giáp thứ 13”. Bởi đứng đằng sau kích động Khải khi không ngừng dựng chuyện về Thu Huệ, nhân vật này được dự đoán sẽ làm nên nhiều tình tiết kịch tính về sau.

Khép lại tập 34 bằng phân đoạn “mặn nồng” của cặp đôi Anh Thư - Vũ (Quốc Trường), Về nhà đi con mang lại sắc màu mới bởi màn kết hợp ăn ý giữa hai nhân vật từng xảy ra nhiều xung đột. Thậm chí nhận được sự hậu thuẫn từ phía ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh), Anh Thư dễ dàng thực hiện những giao ước trong bản hợp đồng hôn nhân và khiến Vũ hài lòng trước nét diễn của cô nàng.

Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư phối hợp nhịp nhàng để qua mắt người lớn

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi bộ phim Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 35 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Năm - 30/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất