Phim Ảnh

Tập 30 'Thâm Cung kế': Kẻ giết người không ai ngờ đến đã xuất hiện!

Nga Cao
Chia sẻ

Tập 30 "Thâm Cung kế" như một thoáng bình yên trước giông tố với không quá nhiều tình tiết căng thẳng. Ngoài ra, vụ án Hiền Thái Phi cũng đã lộ diện một kẻ tình nghi mà không ai có thể ngờ đến.

Vụ án ăn cắp thiên sơn linh chi quí ở dược khố dính líu đến biểu tỷ muội “hám nam sắc” Ti trân Từ Tương Tư (La Lâm) và Ti chế Lục Bích Vân (Trương Tuệ Nghi) cuối cùng chỉ là màn kịch được dàn dựng để vạch mặt tên thái y xảo trá Văn Khải Thiên (Viên Văn Kiệt).

Hóa ra, hai biểu tỷ muội “hám nam sắc” Ti trân Từ Tương Tư (La Lâm) và ti chế Lục Bích Vân (Trương Tuệ Nghi) phối hợp với nhau đóng kịch để vạch mặt tên thái y xảo trá Văn Khải Thiên (Viên Văn Kiệt).

Long Vũ Quân cũng cùng nhóm người Thượng Cung cục phối hợp nhằm để Văn Thái y tự “lòi đuôi”

Thái y Văn Khải Thiên tự cho mình tài giỏi và dùng “mỹ nam kế” hòng trục lợi hai biểu tỷ muội Từ - Lục nhưng hắn hóa ra lại tự lộ sơ hở…

… và bị hai biểu tỷ muội này “phản đòn”. Từ Ti trân và Lục ti chế cuối cùng cũng rửa được hàm oan cho Từ tướng quân năm xưa

Văn thái y không chỉ mang tội ăn cắp mà còn bị Long Vũ Quân phanh phui việc đổ oan tội tạo phản cho Từ tướng quân - thân phụ của hai biểu tỉ muội Lục - Từ năm xưa. Chưa dừng lại ở đó, như đúng câu “Gieo nhân nào gặt quả nấy”, y đã bị chính đệ tử Minh Phong của mình “bán đứng” tẩm độc hại chết trong ngục thất hòng lấy lòng Hoàng hậu Vương Trân (Hồ Định Hân).

Tên đệ tử Minh Phong của Văn thái y…

…vì muốn lấy lòng Hoàng hậu

…mà “ăn cháo đá bát”

Văn thái y đã bị chính tên đệ tử mình truyền nghề hại chết trong ngục. Đúng là “gieo nhân nào gặp quả nấy”

Hoàng hậu vẫn nung nấu ý định “nẫng tay trên” hài nhi chưa chào đời của Trịnh Chiêu Nghi (Châu Tú Na) nên hết lòng tỏ ra sốt sắng, quan tâm đến chuyện tìm thái phó (giảng sư dạy học) cho hài nhi này trước mặt Lý Long Cơ (Mã Tuấn Vỹ). Đồng thời, nàng vẫn luôn làm tròn bổn phận hiền thê tận tâm, khi mang thuốc men trị chứng đau vai kinh niên cho hoàng thượng. Lý Long Cơ tỏ ra vui vẻ trước tấm lòng của Hoàng hậu, nhưng khán giả dễ dàng nhận ra nét nghi kị vương trên khóe mắt hoàng thượng sau khi biết những điều xấu xa hoàng hậu đã làm.

Hoàng hậu vẫn luôn làm trọn bổn phận hiền thê tận tâm khi mang thuốc men trị chứng đau vai kinh niên cho hoàng thượng

Hoàng hậu vẫn nung nấu ý định “nẫng tay trên” hài nhi chưa chào đời của Trịnh Chiêu Nghi (Châu Tú Na) nên hết lòng tỏ ra sốt sắng quan tâm đến chuyện tìm thái phó (giảng sư dạy học) cho hài nhi này trước mặt Lý Long Cơ (Mã Tuấn Vỹ)

Lý Long Cơ tỏ ra vui vẻ trước tấm lòng của Hoàng hậu

Hoàng hậu bao nhiêu phần thật, bao nhiêu phần giả khi đối xử tốt với Hoàng thượng?

Khán giả dễ dàng nhận ra thấp thoáng nét nghi kị vương trên khóe mắt hoàng thượng sau khi biết những điều xấu xa mà nàng đã làm

Tạm gác lại những “đợt sóng ngầm” của đôi phu thê Đế vương chính thất này, ta sẽ bắt gặp những hạnh phúc giản dị, chân thật của hai cặp nhân tình dễ thương: Hà Li (Tiêu Chính Nam) - Nguyên Nguyệt (Lưu Tâm Du) và Nhậm Tam Thứ (Mã Quốc Minh) - Cam Nhược Thiên (Huỳnh Tâm Dĩnh). Họ đều đã bàn tính đến vấn đề trọng đại là thành hôn sau khi thời gian thọ tang Hiền Thái phi (Lữ San) kết thúc.

Hà Li (Tiêu Chính Nam) - Nguyên Nguyệt (Lưu Tâm Du) ngày càng yêu nhau sâu sắc

Nhậm Tam Thứ (Mã Quốc Minh) - Cam Nhược Thiên (Huỳnh Tâm Dĩnh) cũng đã nghĩ về “ngôi nhà và những đứa trẻ”

Thái Thượng Hoàng Đường Duệ Tông bỗng chốc cũng có những hành động buồn vui thất thường y hệt như Hiền Thái Phi lúc còn sống. Thậm chí Thái Thượng Hoàng còn to tiếng trách mắng, xua đuổi hoàng muội Thái Bình công chúa (Trần Vỹ) - điều chưa từng xảy ra trước đây. Cuộc điều tra về cái chết của Hiền Thái Phi có phát hiện mới vô cùng quan trọng, nó khiến cho mọi người đều cảm thấy trong chốn thâm cung này, bất kì kẻ nào dường như cũng đều đeo một lớp mặt nạ che giấu tâm địa độc ác.

Thái Thượng Hoàng Đường Duệ Tông bỗng chốc cũng có những hành động buồn vui thất thường như Hiền Thái Phi trước lúc còn sống

Thậm chí Thái Thượng Hoàng còn to tiếng trách mắng, xua đuổi hoàng muội Thái Bình công chúa (Trần Vỹ) - điều chưa từng xảy ra trước đây

Lý Long Cơ cùng Long Vũ Quân phát hiện ra chu sa - một nguyên liệu để hội họa, phê duyệt tấu sớ có thể được luyện thành chất độc thủy ngân, đã thường xuyên được một người sử dụng rất nhiều trong quãng thời gian Hiền Thái phi tâm lí không ổn định: đó chính là Thục Thái Phi Châu Vũ Yên (Hàn Mã Lợi).

Lý Long Cơ cùng Long Vũ Quân phát hiện chu sa - một nguyên liệu để hội họa, phê duyệt tấu sớ có thể được luyện thành thủy ngân

Chu sa thường xuyên được một người sử dụng rất nhiều trong quãng thời gian Hiền Thái phi tâm lí không ổn định…

Bà đã được Thái Thượng Hoàng đón về cung sau thời gian dài lưu lạc bên ngoài, tính từ khi Võ Hậu xử chết Đậu Đức Phi và Lưu Vương Trị phi bởi tội dùng bùa ngải trong cung.

…Người đó lại là Thục Thái Phi - Châu Vũ Yên

Bà luôn ân cần, chiếu cố Lý Long Cơ từ bé đến lớn và được hoàng thượng rất kính mến

Nhưng khi Thục Thái Phi thắp hương cho Chiêu Thành Hoàng Hậu (mẫu thân Lý Long Cơ) và Túc Minh Hoàng Hậu (mẫu thân Tống Vương Lý Thành Khí)…

…bà lại rất căm hận hai vị Tiên hậu của Thái Thượng Hoàng Đường Duệ Tông

Ai mà ngờ đằng sau gương mặt hiền từ, nhân hậu này lại là lòng dạ đen tối, tràn đầy căm phẫn!!!

Thục Thái Phi oán hận Thái Thượng Hoàng nhu nhược, vô dụng năm xưa, gián tiếp hại bà ta mất đi công chúa đã bệnh chết; nên muốn báo thù?

Tập 31 Thâm Cung kế tiếp tục được trình chiếu vào thứ hai, ngày 2/7/2018 trên SCTV9. Mời các bạn chú ý theo dõi!

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất