Phim Ảnh

Tập 3 'Thiên Ý': Sự mở đầu cho mối tình đam mỹ ý nhị của BB Trần và Tuấn Trần?

Anh Quân
Chia sẻ

Sau bao đồn đoán thất thiệt về bộ ẩn tình đam mỹ sẽ xuất hiện, tập 3 "Thiên Ý" đã chính thức cho lên sóng những kỳ vọng của khán giả. Nếu bạn là thuyền viên của thuyền Tuấn Trần - BB Trần thì hãy mau mau thắt dây an toàn vì thuyền chuẩn bị vút ra khơi đấy.

1.Giải ngố, rửa phèn cho Tuấn Trần là một hành trình gian khổ

Để mang chàng trai cổ đại trở lại đúng niên đại anh đang sống, gia đình Thiên Ý quyết định đại trùng tu cho Thiên An (Tuấn Trần), và người được giao nhiệm vụ cao cả này không ai khác ngoài BB Trần. Quá trình đưa chàng ngố đi ra phố, BB Trần gặp phải vô vàn câu hỏi tếu táo từ Thiên An. 'Họ cưỡi cái gì thế?', 'Con người ở đây nội công thâm hậu thế?',…đã khiến chàng quản lý của Thiên Ý muốn bùng cháy mà phun lửa ngay tắp lự, tuy nhiên anh vẫn kiềm chế vì khách quý vô tri.

Nhà quê lên phố là đây…

stylist đầy ngao ngán khi bất đắc dĩ giải đáp 1000 câu hỏi tại sao đến từ Thiên An.

Việc đầu tiên cần phải xử lý chàng Thiên An ngố chính là mái tóc dài suôn mượt khá không phù hợp với đàn ông thời đại này dù nếu ở thời phong kiến nam giới xem trọng mái tóc thề còn hơn cả phụ nữ. Phần lột xác nhẹ này đã khiến cho không chỉ khán giả mà còn cả BB Trần phải choáng ngợp vì độ đẹp trai của Thiên An dần lộ diện. Bên cạnh việc cắt ngắn, nhuộm nâu đỏ mái tóc cũng khiến Thiên An thêm phần dịu dàng mềm mại ở ngoại hình.

Vê đâu mái tóc người thương….

Biểu cảm shock chống ngáp của BB Trần

ú ù u soái ca đến rồi…

Sau đó, song Trần nhanh chóng hoàn thành cách mạng diện mạo bằng phần thay quần đổi áo cực ngầu. Ban đầu, BB Trần chọn khu chợ trời với các mặt hàng thượng vàng hạ cám tha hồ lựa chọn.

Rong ruổi khắp những khu chợ…

Những lần chạm nhau tình tứ…

Dù phục trang vẫn khá đâm bang thời tiết

Tuy nhiên khi anh phát hiện ra chàng ngố đồng hành sở hữu một túi ngân lượng có phần nằng nặng nên anh quyết định sử dụng chút tiểu xảo ‘xí gạt’ hết túi ngân lượng đó. Dẫu thế, BB Trần vẫn còn chút tình người nên mạnh dạn dẫn chàng ngố đến những cửa hàng cực xa hoa để chọn những bộ cánh ngầu hết sẩy. Cuối cùng, trong một bộ âu phục lịch lãm, chốt hạ thêm một chiếc kính tri thức đã thay đổi hoàn toàn một Thiên An quê ngố.

Lựa áo lựa áo cho người ngố cũng nên chọn màu nhu nhu.

Đánh nhau với ma-nơ-canh chưa bao giờ là một sáng kiến hay.

BB Trần giở trò tiểu xảo….

Và ngân lượng liền chạy vào túi cáo BB.

Lập tức vào hàng sang thay đồ.

Lại xinh rồi dân tình sống sao.

2. Cách mạng toàn diện, đổi mới trên mọi mặt trận mới mong thắng lợi

Để Thiên An không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải chuẩn phần nội dung, nhà Thiên Ý phải dày công mở các lớp tập huấn kĩ năng cho chàng khờ chậm nhịp. Bắt đầu từ BB Trần, sau khi dẫn Thiên An đi mua y phục ngon lành, anh tiếp tục dạy Thiên An cách ăn uống thời hiện đại khác với thời xa xưa ra sao. Dĩ nhiên là cả cách cảm ơn cũng được BB dạy lại cho Thiên An tường tận, từ cách bắn tim trẻ trung cho đến câu biết ơn chân thành sau mỗi sự giúp đỡ.

Học ăn, học nói, học gói, học bắn tim…

Sau những giờ học mới mẻ cùng thầy BB, Thiên An còn được trải nghiệm cách sử dụng nhà vệ sinh với cô trợ lý San Hô (Phương Lan) dễ thương, dù rằng mọi việc không mấy khô ráo.

Cô San Hô lên tiết…

Bài học không mấy khô ráo giữa hai cô trò

Ông bà ta vẫn thường nói ‘Cái răng cái tóc là gốc con người’, sau khi mái tóc được đổi mới, Thiên An tiếp tục được BB Trần chỉ cho cách đánh răng hết sức bài bản, chuyên sâu. Có thể nói khóa học về chăm sóc bản thân đến đây là tạm ổn với Thiên An.

Dạy đánh răng cho một Việt Nam khỏe mạnh hơn.

Cũng không quên sơ múi.

Dạy dùng máy sấy tóc..

xem ra Thiên An rất thích bài học này.

Trước đây Thiên Ý đã ngỏ lời cho Thiên An làm tài xế kiêm vệ sĩ cho mình, vì lẽ đó, anh chàng được phát sinh thêm một lớp ngoại khóa ngoài trời đó là tập lái xe. Ban đầu, thầy giáo BB Trần vô cùng tự tin về cậu trò dạy đâu hiểu đó của mình, cho đến khi ngồi vào xe của Thiên An. Sau chuyến đi bão táp, cả BB lẫn San Hô đều cảm thấy đã sai ngay từ đầu khi ngồi xe của Thiên An. Biết bao tình huống dở khóc dở cười được ekip tái hiện hết sức vui nhộn trong suốt tập phim.

Thấy lái sẽ khác…

…trò lái.

Vô tình mà hữu ý.

Nhưng kết quả khá bất ngờ.

3. Tình yêu xa lạ chớm nảy nở

Tập 3 là sân khấu của tình đam mỹ. Sau hai tập trước đầy ướt át về cuộc tình nam nữ xuyên thời gian, vượt không gian thì trong tập này, ekip gieo vào lòng khán giả sự hoài nghi khi tung ra quá nhiều ẩn tình giữa hai nam chính BB Trần - Tuấn Trần. Những khoảnh khắc bên nhau được đặc tả vô cùng lãng mạn, hiệu ứng chuyển động chậm được sử dụng xuyên suốt như để ngưng đọng những khoảnh khắc bên nhau, biến chúng lung linh hơn rất nhiều.

Những tình huống ngỡ như vô tình nhưng đầy thâm tình ẩn ý như lúc thử trang phục chung, lúc ăn chung, lúc đi xe chung của hai người được mang lên màn ảnh hết sức tinh tế, nhẹ nhàng càng tô điểm cho hy vọng sẽ có thêm một cuộc tình đặc biệt trong những tập phim tới. Nếu Tuấn Trần từng là nam phụ trong câu chuyện đam mỹ ở Mùa oải hương năm ấy thì BB Trần lại quá quen với hình tượng chàng công đa dạng trong những dự án cá nhân của mình. Liệu sự tái hợp này của cả hai có làm nên chuyện?

4. Dàn diễn viên đã chịu diễn?

Ở hai tập trước trừ BB Trần Phương Lan đã có kinh nghiệm diễn xuất khá nhiều, hóa thân duyên dáng, thì Hari WonTuấn Trần chưa thật sự bung hết nội lực bên trong của mình.

Với Hari Won, ở tập 3 này cô không đặt cọc được quá nhiều đất diễn nhưng chí ít nét diễn của Hari đã không còn quá cứng nhắc như những phân cảnh trước, cho thấy một cô ca sĩ tuy đỏng đảnh nhưng cũng rất đáng yêu.

Còn với Tuấn Trần, ngỡ như anh chỉ ăn may trong tập 2 bởi của lội ngược dòng bất ngờ thì trong tập 3 này, không còn nghi ngờ gì nữa, anh tạo cho người xem nhiều thú vị. Ở những phân cảnh rửa phèn, anh thể hiện mình là một người lần đầu nhìn thấy văn minh, hiện đại vô cùng sinh động, những ánh nhìn ngô nghê, những câu thoại nửa thật nửa giả ngốc nghếch cũng giúp anh lấy thêm lòng tin trong khán giả. Những màn diễn chung với BB Trần, nhờ sự nâng đỡ nhịp nhàng của BB đã đẩy tâm lý cho anh chàng, giúp anh chàng diễn thêm máu lửa.

BB Trần trong vai trò đóng cặp kè cùng nam chính điển trai, chúng ta thấy anh tiết chế nhiều trong cách diễn, không rộn ràng sôi động trước đây, anh cho khán giả thấy một quản lý chuyên nghiệp, lạnh lùng luôn tìm cách che giấu cảm xúc chính mình.

Và kết thúc là cô trợ lý cuối cùng cũng biết tên - San Hô (Phương Lan) vẫn rất nuột nà, chân thật với vai diễn của mình, khẳng định danh hiệu mê trai bất chấp làm nên thương hiệu.

5. Kết

Trong đoạn giới thiệu tập kế tiếp, Thiên Ý mang câu chuyện ra khỏi khuôn khổ căn nhà ngôi sao của Hari Won để đến những cuộc đấu đá hậu trường, fan cuồng tấn công của showbiz phức tạp. Cũng trong tập tới đây, khán giả sẽ chứng kiến Thiên An được đồng nghiệp nữ của Thiên ÝKim Nhã BB&BG tấn công, liệu Thiên Ý sẽ ghen? Cùng chờ xem những xung đột gì đón chào chúng ta trong tập tới nhé và cũng không quên theo dõi trong nhà Thiên Ý ai mới thật sự nên đôi giai ngẫu với Thiên An nào!

Tập 3 phim Thiên Ý

Chàng vệ sị đẹp rụng rời của Thiên Ý ghi bàn nào.

Kim Nhã xuất hiện gây xôn xao.

Bộ phim được phát sóng trực tuyến lúc 20h thứ 3 và thứ 7 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin mới nhất