Phim Ảnh

Tập 3 phim ‘Trật Tự Mới’: Mặc tình nghĩa, Ông Nội Việt Hương chính thức bị loại khỏi xã đoàn

Vy Bùi
Chia sẻ

Ông Nội (Việt Hương) chịu một sốc lớn trong tập 3 phim Trật Tự Mới vì chính những người ông tin tưởng nhất.

Không được PR quá rầm rộ, Trật Tự Mới của Việt Hương vẫn “âm thầm lặng lẽ” xuất hiện trên top thịnh hành của YouTube sau mỗi tập phim. Từng có khá nhiều tác phẩm webdrama gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi vừa ra mắt nhưng lại “hụt hơi” về sau. Tuy nhiên, Trật Tự Mới lại được đánh giá là một bộ phim càng xem, càng hay. Dù thời lượng tập 3 có gia giảm đi đôi chút, nhưng số lượng chi tiết thừa đã được cắt bỏ đáng kể.

Tâm huyết với xã đoàn Chợ Mới hơn nửa cuộc đời, nếm trải biết bao cay đắng cùng Chị Đại (NSND Hồng Vân) và anh em, ở tập 3, Ông Nội (Việt Hương) chính thức bị loại khỏi xã đoàn theo cách không thể ngờ nhất. Hãy cùng SAOStar tìm hiểu kẻ đã “cao tay” dàn xếp âm mưu khiến Ông Nội bị xã đoàn tàn nhẫn quay lưng nhé.

Khải - người đàn em thân cận đã phản bội Ông Nội vì hạnh phúc của A Phò

Khải là nhân vật đã luôn sát cách cùng Ông Nội suốt 2 tập đầu tiên nhưng đến tập 3 đột nhiên…biến mất. Theo sau sự mất tích của anh chính là cuộc ẩu đả quy mô lớn của những anh em trong xã đoàn. Ai nấy đều mang bộ dạng đầy thương tích đến hỏi tội Ông Nội - người vẫn còn hoang mang chưa hiểu chuyện. Hoá ra trong một đêm, Khải đã mang tất cả đàn em đến “quyết chiến” với 3 anh lớn của Chợ Mới dưới danh nghĩa của Ông Nội. Máu đã đổ, nhiều đàn em cũng đã ngã xuống, những thành viên máu mặt còn lại của xã đoàn sao có thể tha thứ cho Ông Nội, nhất là khi cuộc chiến tranh giành quyền lực vẫn chưa đi đến hồi kết.

Bị Đàn Em thân cận phản bội, Ông Nội chỉ có thể giao ước 12 giờ đồng hồ để tìm ra Khải, nếu không, sẽ phải chịu hình phạt thích đáng. Nhờ dấu mốc này, từng chi tiết quan trọng trong quá khứ về mối quan hệ giữa Ông Nội và Khải dần được hé lộ. Khải đã từng vào tù thay cho đại ca của mình, trong một cuộc xô xát đánh ghen đã khiến nạn nhân trọng thương. Sau ngần ấy năm ăn cơm tù, để A Phò - mẹ của Khải - phải đau lòng khôn nguôi, anh quyết định sẽ cho bà một cuộc sống hạnh phúc.

Khải hy vọng quyết định này sẽ bù đắp…

sai lầm trong quá khứ.

Và thế là Khải đã sẵn sàng phản bội Ông Nội đã nghe theo…Lão Nhị - đối thủ ngầm của ông trong xã đoàn, gây nên sóng gió lớn nhất trong cuộc đời của ông.

Lão Nhị - vì quyền lực, không ngần ngại khiến anh em “sa cơ lỡ vận”

Lão Đại đang lựa chọn người xứng đáng để thay thế, cũng là thời cơ thích hợp để loại bỏ người mạnh nhất. Biết được Lão Đại luôn dành nhiều ưu ái cho Ông Nội, Lão Nhị đã không ngần ngại bày mưu tính kế nhằm mạnh tay loại ông ra khỏi xã đoàn. “Nắm thóp” được tình cảnh của Khải, Lão Nhị đã dụ dỗ anh đâm một nhát dao “chí mạng” vào người đại ca năm xưa của mình.

Khi Ông Nội đã chính thức bị loại ra khỏi xã đoàn, dường như Lão Nhị vẫn chưa hề hài lòng. Hắn ta còn muốn Ông Nội phải chịu sự trừng phạt nặng nề hơn thế nữa - cái chết của tử thần. Cuối tập 3 phim Trật Tự Mới, Lão Nhị đã nổ phát súng nhắm vào Ông Nội, khiến ông ngã khuỵ. Không những thế, hắn cũng nhẫn tâm ra tay với Cindy - người đàn em thứ 2 của Ông Nội, một phát súng đau đớn vào giữa đầu.

Ông Nội - “lấy một mạng, trả một mạng”

Ông từng nói rằng dù sống trong giới giang hồ khắc nghiệt, cũng cần phải giữ lấy cái nghĩa. Và ông đã làm được điều đó. Lấy đi nhiều năm trong cuộc đời của Khải, ông sẵn sàng trả anh một mạng sống. Ở cuộc hội thoại cuối cùng của cả hai, dù biết mình đã bị phản bội, ông không để lại dù một lời trách móc…mà tận tình hỏi han: A Phò sao rồi? Đến cuối cùng, Ông Nội không đổ tội cho ai. Ông tự mình đi đến xã đoàn, nhận từng cái đánh từ người ông từng gọi là anh em. Và…nhận sự trừng phạt “nóng bừng” từ Chị Đại, người từng tuyên bố sẽ không bao giờ bỏ rơi ông.

Nhân vật chính của chúng ta sẽ kết thúc số phận của mình ở tập 3 sao? Rất nhiều khán giả đang suy đoán rằng người lái chiếc ca-nô kia không ai khác chính là Chị Đại. Có thể bà đã suy đoán được âm mưu của Lão Nhị từ truớc? Hay cũng có thể là Khải - người chưa từng cạn tình với Ông Nội đã quay về?

Hãy cùng đón xem tập 4 phim Trật Tự Mới trên kênh YouTube Việt Hương nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin mới nhất