Phim Ảnh

Tập 3 phim 'Bán chồng': Sợi tình vừa mới nối, Nương bất ngờ bị Hưng quay lưng vì lộ ảnh nóng

Đinh Huyền
Chia sẻ

Hay tin bạn trai nhập viện liền sốt sắng vào thăm mà bấp chấp bản thân vốn vừa bước ra từ hang cọp, Nương (Oanh Kiều) trong tập 3 của phim Bán chồng thêm phần chua xót khi nhận lại sự phũ phàng ở Hưng (Tim). Rằng tin vào miệng đời mà cáo buộc Nương có thói lẳng lơ, Tim tự nhận mình là người bị hại.

Sau hàng loạt biến cố ở tập trước, Nương (Oanh Kiều) may mắn thoát nạn trong trạng thái hoang mang nhưng vẫn không ngừng lo lắng cho Hưng (Tim) - người đã bỏ rơi cô trong lễ chạm ngõ đang phải nằm viện do bị đánh ghen. Song chưa bàn đến những khúc mắc ở quá khứ, Nương tận tình chăm sóc Hưng mà không một lời oán trách. Chỉ đến khi thấy Hưng tỉnh lại, Nương mới hay biết thực hư câu chuyện cùng nhiều tình tiết được đưa vào nghi vấn.

Từ đây, tiết lộ sự thật về những cuộc gọi và dòng tin nhắn không có lời hồi đáp, cả Hưng và Nương đều tỏ ra khó hiểu khi không hay biết sự góp mặt của nhân tố giấu mặt đứng đằng sau gây nên cớ sự chính là Như (Khổng Tú Quỳnh). Tuy nhiên, Nương với giọng điệu nhẹ nhàng đã cho thấy cô vốn chưa từng có suy nghĩ sẽ khiển trách hay đổ lỗi cho Hưng.

Nương (Oanh Kiều) thật lòng thương yêu Hưng (Tim)

Hưng (Tim) bất ngờ khi biết Nương (Oanh Kiều) không nhận được tin nhắn của mình

Để rồi, quay lại với những bất đồng muôn thuở trong gia đình Như, Cường (Đinh Hữu Tài) nhờ có sự hậu thuẫn của bố vợ mà may mắn cứu vớt được cuộc hôn nhân đang trên đà đổ vỡ. Rằng nhất quyết không chấp nhận những cơn bạo hành bất ngờ đến từ người chồng sẵn tính ghen tuông, Như khẳng định sẽ đệ đơn ly hôn trước sự phản đối kịch liệt của bố.

Bởi hôn nhân vốn phức tạp hơn việc mua bán mà có thể dễ dàng vứt bỏ hay chuyển nhượng, ông Chín (NSƯT Linh Trung) phân tích cho con gái nghe về những ràng buộc trong các mối quan hệ cũng như tương lai của con cái khi phải lớn lên mà thiếu vắng sự quan tâm ở bố mẹ. Không những vậy, với hi vọng Cường có thể thoát cảnh tù tội, ông Cường thậm chí đã tìm gặp Hưng để hòa giải thay con rể.

Như (Khổng Tú Quỳnh) nghe lời bố mà đồng ý quay về với Cường (Đinh Hữu Tài)

Xem thêm Tập 1 phim 'Bán chồng': Mở đầu trái ngang với mối tình muôn vàn ngã rẽ giữa chị dâu - em chồng

Song bi kịch nối tiếp bi kịch khi tai ương một lần nữa đổ dồn xuống đôi vai mong manh của Nương. Xuất hiện ngay lúc Vui (Anh Tú) cần trả nợ vì lỡ tay làm vỡ đống mỹ phẩm của Như trước ngày khai trương, người phụ nữ bí ẩn biến Vui trở thành công cụ để hủy hoại thanh danh mà Nương gìn giữ bấy lâu. Từ đây, lật lại vấn đề với chi tiết gây mơ hồ trong vụ bắt cóc của Nương, bộ phim ở tập 3 dần hé lộ mục đích sau cùng của kẻ chủ mưu.

Rằng thực chất muốn tạo ra hiện trường giả để bôi nhọ nhân phẩm của Nương thông qua những tấm hình chụp lại khoảnh khắc cô đang ân ái với gã đàn ông lạ mặt dù Nương vốn đang ở trạng thái bất tỉnh, sự việc này được tiên đoán như một cái bẫy có liên quan đến Hưng. Nói đến đây, tuy bất ngờ không khác nhân vật chính là bao, lý do Hưng trở thành nghi phạm được suy đoán dựa vào thân phận thật sự của anh ở Sài Gòn.

Vui (Anh Tú) gặp mặt người phụ nữ muốn hãm hại Nương (Oanh Kiều)

Dù vậy, trước khi tin đồn được lan truyền và trở thành tiếng xấu cho Nương, Vui vô tình tham gia vào kế hoạch này dù không biết rõ nội dung. Vì trong lúc hoàn thành công việc được giao bởi người phụ nữ lạ mặt, Vui do phát hiện nữ chính đang chung giường với gã đàn ông nào đó trong bức ảnh vốn là Nương nên đã quyết tâm từ bỏ khoản tiền lương kếch xù mà phi tang vật chứng. Song bất hạnh thay khi thông tin vốn đã bị rò rỉ và nhanh chóng được người trong làng đồn thổi khắp nơi, Nương từ đây như rơi vào trạng thái hoảng loạn bởi miệng lưỡi thiên hạ vốn là con dao hai lưỡi.

Tập 3 phim 'Bán chồng': Sợi tình vừa mới nối, Nương bất ngời bị Hưng quay lưng vì lộ ảnh nóng

Xem thêm Tập 2 phim 'Bán chồng': Vì lòng ghen tức mà hại em chồng, Như khiến Nương lẻ bóng trong lễ chạm ngõ

Kết cục không nhận được sự đồng cảm cùng lòng tin của Hưng, Nương như suy sụp khi nghĩ lại bản thân trước kia phải chăng đã quá vị tha. Rằng quy chụp mọi lời giải thích chỉ là ngụy biện, Hưng thậm chí đã khẳng định anh chính là nạn nhân trong cuộc tình vốn được bắt đầu từ sự toan tính. Từ đây, tuy mới trong giai đoạn khởi đầu với 3 tập phim nhưng liên tiếp diễn ra những cuộc tranh luận không hồi kết, tình cảm giữa Hưng và Nương được dự đoán sẽ sớm tàn ở các phân đoạn sắp tới.

Đón xem diễn biến ở các tập kế tiếp, mời khán giả hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của bộ phim Bán chồng, được phát sóng vào lúc 21h30 từ thứ Hai đến thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV3. Tập 4 của phim Bán chồng sẽ lên sóng vào tối thứ Ba ngày 30/07/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất