Phim Ảnh

Tập 3 'Nàng dâu order': Uất ức vì bà nội chồng, Lan Phương nước mắt ngắn dài bỏ về nhà mẹ đẻ

Grassie
Chia sẻ

Cuối cùng, Hoàng Yến đã chịu trở về nhà chồng để giải quyết chuyện với Vy cũng như chăm sóc cho bà nội của Phong. Dù không đồng ý đi khám thai cùng người yêu cũ, song tình địch của Hoàng Yến lại chấp nhận để cô đưa đến bệnh viện.

Nàng dâu order theo chân đôi vợ chồng mới cưới Phong (Thanh Sơn) và Hoàng Yến (Lan Phương), một nhà văn nổi tiếng với những tác phẩm viết về tình yêu. Dù mới quen biết và tìm hiểu được chưa đầy 1 tháng, Phong và Hoàng Yến đã nhanh chóng tổ chức đám cưới, Yến bước vào gia đình nhà chồng với nhiều bỡ ngỡ, nhất là khi cô không hề biết nấu ăn, thường phải thức đêm viết văn và ngủ dậy muộn. Trong khi đó, bà nội của Phong (Minh Vượng) là người rất kỹ tính, coi trọng công dung ngôn hạnh và hết mực cưng chiều cháu trai.

Chưa kịp thôi bỡ ngỡ với cuộc sống hôn nhân cùng Phong, Hoàng Yến đã gặp biến cố lớn khiến hạnh phúc vợ chồng lao đao và ảnh hưởng đến sự nghiệp. Vy (Phương Oanh), người yêu cũ của Phong bất ngờ xuất hiện với cái thai đã hơn 4 tháng. Thông tin được công bố ngay trong chính họp báo của nhà văn Lam Lam, người vẫn luôn được công chúng ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc kiểu mẫu.

Tập 3 Nàng dâu order bắt đầu bằng cuộc nói chuyện giữa Hoàng Yến và Vy, trong đó, Hoàng Yến khẳng định với tư cách vợ chính thức của Phong, cô sẽ cùng chồng chịu trách nhiệm cho cái thai trong bụng tình địch. Ngược lại, Vy cho rằng mình và Phong nên chịu tội lỗi cả hai gây ra, điều này không liên quan đến Yến. Trước đề nghị đưa đi khám thai của Hoàng Yến, người yêu cũ Phong tự tin chấp nhận, thái độ này khiến nữ chính không khỏi hoang mang.

Không chỉ gây tác động lên Hoàng Yến, Vy còn tạo mối quan hệ thân thiết với bà nội Phong. Bà nội Phong khẳng định bà sẽ thay mặt Phong và Hoàng Yến chịu trách nhiệm cho cái thai trong bụng Vy. Đặc biệt, bà càng vui vẻ, sốt sắng hơn khi hay tin đứa trẻ trong bụng của Vy là con trai.

Đồng thời, Vy cũng giải oan cho mình về việc bỏ Phong đi theo gã đàn ông giàu có hơn. Theo người yêu cũ của Phong, vì gặp khó khăn trong chuyện làm ăn nên cô chia tay Phong để không liên lụy đến anh, song không hay biết rằng ngay khi Phong trở về Hà Nội, Vy phát hiện mình mang thai.

Về phần mình, Hoàng Yến không khỏi đau khổ trước những biến cố ngay trong thời gian đầu về làm dâu. Không chịu được cảm giác u uất một mình trong phòng, nữ chính xin phép bà nội được về nhà mẹ đẻ. Thấy con gái bỏ nhà chồng trở về, cha của Yến không khỏi tức giận, cho rằng sẽ bị đánh giá về cách gia đình giáo dục con cái và kiên quyết bắt cô quay lại nhà chồng. Tuy nhiên, sau lưng con gái, ông lại cho thấy mình là một người cha hết mực thương yêu, thấu hiểu và quan tâm con.

Bà nội Phong khó chịu khi cháu dâu xin về nhà mẹ đẻ.

Trò chuyện với con rể, cha Hoàng Yến tâm sự mình chưa bao giờ làm tổn thương con gái, vậy nên rất đau lòng khi nhìn con vừa về nhà chồng đã gặp chuyện không vui. Ông cũng xin phép cho Yến được ở nhà thêm vài ngày để nghỉ ngơi vì “không đâu bằng nhà mẹ đẻ”.

Cố gắng làm vợ mới cưới vui vẻ trở lại, Phong tìm đến nhà Hoàng Yến để giúp bố vợ bán đồ ăn, phụ ông rửa chồng bát đầy. Nhìn chồng cố gắng rửa bát đến mức ngã chảy máu tay, “nàng dâu order” không khỏi cảm động. Cô chấp nhận tha thứ cho Phong và đồng ý sẽ cùng anh trở về để thu xếp chuyện gia đình. Trong lúc ấy, bà nội của Phong phải nhập viện vì tăng huyết áp sau khi nghe những tin đồn về việc cháu trai làm người con gái khác mang bầu, cưới một cô vợ nổi tiếng hơn còn bà thì vô tình vô nghĩa, đuổi cháu dâu về nhà mẹ đẻ, hắt hủi cô gái mang thai với Phong.

Cuối cùng, Hoàng Yến đã chịu trở về nhà chồng để giải quyết chuyện với Vy cũng như chăm sóc cho bà nội của Phong. Dù không đồng ý đi khám thai cùng người yêu cũ, song tình địch của Hoàng Yến lại chấp nhận để cô đưa đến bệnh viện. Trong đêm đầu tiên trở về với Phong, Hoàng Yến vừa âu yếm bên chồng, vừa không khỏi lo lắng cho kết quả ngày mai. Nữ chính mong sao cái thai chỉ là giả, để hai người quay lại cuộc sống ấm êm chưa kéo dài được bao lâu.

Nàng dâu order vẫn đang tiếp diễn với những tình tiết vừa chân thật, gần gũi, vừa lồng ghép những chi tiết hài hước, lãng mạn khiến người xem thích thú. Tập 4 của bộ phim Nàng dâu order sẽ lên sóng vào thứ Ba, ngày 16/04 này!

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất