Phim Ảnh

Tập 3 của phim 'Lật mặt showbiz' dựa trên chuyện T.O.P (Big Bang) hút cần sa?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim "Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz" vừa ra mắt tập 3 với nội dung kể về 1 nhóm nhạc trẻ có thành viên hút cần sa và bị phát hiện. Ngay lập tức, nhiều khán giả đã quay lưng với họ, thậm chí đề nghị giải tán nhóm.

Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz hiện đang là web-series được khán giả yêu thích nhất trên mạng xã hội. Sử dụng chất liệu từ những câu chuyện hậu trường showbiz và cả những điều hiện diện trên mặt báo, bộ phim mang đến nhiều góc nhìn và cách giải quyết qua từng tập. Những scandal tưởng chừng gây sóng gió và hao tốn nhiều bút mực của truyền thông, thực chất đều có những phương hướng xử lý, chỉ là người trong cuộc cần có sự bình tĩnh để tìm ra vấn đề then chốt ở đâu để tháo gỡ.

Tập 3 của phim vừa ra mắt vào tối ngày thứ Ba - 07/11, theo lịch phát sóng thường lệ. Trong tập này, chủ đề chính là nhóm nhạc thần tượng của giới trẻ. A3 là boygroup gồm 3 thành viên sắp được ra mắt: Jay (trưởng nhóm - Lou Hoàng thể hiện), Nick (Juun Đăng Dũng) và Kun (Châu Trọng Tài). Tuy nhiên, khi ngày debut cận kề thì một đoạn clip ghi hình Jay hút cần sa bị tung lên mạng xã hội khiến không chỉ cậu mà cả sự nghiệp của nhóm phải đứng trước bờ vực thẳm. Hàng loạt các trang báo đưa tin, khán giả tẩy chay, thậm chí công ty quản lý và nhà đầu tư có dự định… kết thúc nhóm, ngay cả khi chưa kịp bắt đầu.

Jay (Lou Hoàng)

Nick (Juun Đăng Dũng)

Kun (Châu Trọng Tài)

Jay bị phát hiện hút cần sa, khiến cho sự tồn tại của nhóm A3 bị đe dọa.

Vấn đề ngày càng trở nên rắc rối hơn khi nghi vấn có thành viên khác trong nhóm đã quay lén và tung đoạn clip này lên mạng. Mọi ngờ vực đều hướng về phía Nick (Juun Đăng Dũng thủ vai) vì cậu được cho là có nhiều hiềm khích với Jay ngay từ trong một cuộc thi. Cùng lúc đó, công ty T.R.U.T.H của bà bầu Mỹ Kim (Khả Như đóng) phải đối mặt với công ty chủ quản nhóm A3, khi .T.R.U.T.H đảm nhận vai trò đào tạo thực tập sinh.

Ngờ vực khiến cho mâu thuẫn giữa các thành viên tăng lên.

Jay ra tay đánh Nick vì nghi ngờ cậu là người quay clip.

Mọi tội lỗi đều trút xuống đầu Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm) vì cô là người chịu trách nhiệm chính cho nhóm nhạc thần tượng này. Mỹ Kim tức giận gạt Hân Dẹo sang một bên, giao sự việc cho Judy Hồ (Lilly Nguyễn) và Lam Khoa (Kent Phạm) xử lý. Điều này khiến Hân trở nên suy sụp hoàn toàn và thất vọng vào chính bản thân mình.

Bà bầu Mỹ Kim (Khả Như) tức giận.

Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm) bị khiển trách.

Liệu rằng có phải Nick là người đã hại trưởng nhóm của mình? Biệt đội 1-0-2 và công ty T.R.U.T.H sẽ phải xử lý khủng hoảng này bằng cách nào? Nhóm A3 có được debut hay sẽ chết từ trong trứng?

Về diễn xuất, cả 3 nghệ sĩ trẻ Lou Hoàng, Châu Trọng Tài và Juun Đăng Dũng đều làm tốt vai trò của mình. Không chỉ mang đến lối diễn tự nhiên như chính cuộc sống đời thường của mình, nhóm A3 trong phim còn khiến khán giả thích thú vì hình ảnh đẹp của họ. Ba diễn viên đều sáng màn ảnh, thậm chí tạo cảm giác là một nhóm nhạc thực thụ. Biết đâu sau tập phim này, Lou Hoàng, Juun Đăng Dũng và Châu Trọng Tài sẽ có duyên hợp lại thành 1 boygroup mới của showbiz Việt?

Juun Đăng Dũng

Châu Trọng Tài

Lou Hoàng.

Bên cạnh đó, nét dễ thương của Trần Quốc Anh (trong vai Tuấn Phong) đã chinh phục trái tim khán giả. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng anh chàng vẫn đảm nhận tốt vai diễn của mình. Trước đây, Trần Quốc Anh từng được biết đến với nghệ danh Yoon Trần, tham gia trong MV của Trà My Idol và Mlee. Song song đó, là nhân vật then chốt của tập phim, Hồ Bích Trâm cũng thể hiện được thực lực diễn xuất của mình với những kinh nghiệm từng có qua các phim truyền hình.

Anh chàng kẹo ngọt Tuấn Phong (Trần Quốc Anh).

Nụ cười ngọt ngào và lối diễn xuất dễ thương của anh chàng sinh năm 1998 khiến fan nữ bị chinh phục.

Trong khi đó, Kent Phạm (vai Lam Khoa) và Lilly Nguyễn (vai Judy Hồ) - hai cá nhân từng nhận ý kiến trái chiều về diễn xuất ở 2 tập đầu - cũng đã có sự cải thiện rõ rệt. Có vẻ như sự hướng dẫn diễn xuất của nghệ sĩ Cát Phượng và Khả Như bắt đầu phát huy tác dụng. Trong khi đó, nhân vật RED của Đàm Phương Linh vẫn chưa có nhiều đất diễn.

Judy Hồ (Lilly Nguyễn)

Lam Khoa (Kent Phạm)

RED (Đàm Phương Linh)

Điều quan trọng hơn hết ở tập phim này, chính là đa số khán giả nhận ra nét tương đồng của sự việc hút cần sa của thành viên Jay nhóm A3, giống với scandal “động trời” vào giữa năm 2017 của T.O.P nhóm Big Bang. Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ, sự kiện ấy đã khiến rapper nổi tiếng ấy phải lao đao trước làn sóng chỉ trích của dư luận cũng như đối mặt với khả năng tù tội.

T.O.P (Big Bang)

Như dụng ý của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz đã đưa ra ngay từ đầu, những tình tiết trong phim đều được lấy cảm hứng từ các câu chuyện đã diễn ra trên mặt báo với 50% sự thật và 50% hư cấu để bộ phim trở nên cuốn hút hơn.

Tập 3 Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz.

Nếu quả thực bộ phim dựa trên câu chuyện T.O.P (Big Bang) để làm ra tập 3 này, thì có vẻ như hành trình “lật mặt showbiz” của Biệt đội 1-0-2 không còn dừng ở những câu chuyện hậu trường trong nước mà còn lấn sang nước ngoài. Biết đâu được, trong những tập tới, khán giả sẽ thấy bóng dáng của chuyện tình ái nàng Taylor Swift với hàng loạt ca khúc được sáng tác sau khi chia tay hay nạn lạm dụng tình dục chốn hậu trường Hollywood?

Sơn Ngọc Minh trong vai khách mời: Biên tập viên truyền hình.

Tiko Tiến Công trong vai quản lý chính của nhóm A3.

BB Trần xuất hiện ở cuối tập 3.

Tập 4 của Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz sẽ tiếp tục lên sóng vào tuần sau với nội dung vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên, ở cuối tập 3, nhân vật của BB Trần đã xuất hiện. Như từng giới thiệu trước, cùng với Khả Như, BB Trần sẽ là một người có liên quan mật thiết đến Biệt đội 1-0-2 và những scandal. Hãy cùng chờ đó tập sau nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất