Phim Ảnh

Tập 3 'Chạy trốn thanh xuân': Một lần nữa cứu Vy, An dần được mọi người yêu quý

Đinh Huyền
Chia sẻ

Trong tập 3 “Chạy trốn thanh xuân”, tuy đã được An cảnh báo ly nước có vấn đề, Vy vẫn tin tưởng gã lạ mặt. Cô không ngừng liên lạc với hắn để giải thích mình và An không có bất kì mối quan hệ nào. Thậm chí Vy còn bêu xấu An trên mạng xã hội, cho rằng An vì nảy sinh lòng ghen tỵ mà cố ý phá hoại.

Vốn là người “nhẹ dạ cả tin” lại ham nổi tiếng nên sau khi được bên Star World gọi lại, Vy (Thu Huyền) đã đồng ý đến nhà tên nhiếp ảnh để “bàn công việc” mà không hề có sự đề phòng nào.

May thay, cuộc trò chuyện đã được An (Lưu Đê Ly) nghe thấy. Tuy nhiên, dù cố gắng cảnh báo “cô bạn cùng phòng” lần nữa vì không muốn Vy phạm cùng lỗi sai đến hai lần nhưng những gì An nhận được lại là thái độ kiêu căng, tự cao- của Vy.

Chính trong tình huống này, An đã cho thấy sự tốt bụng của cô khi gián tiếp giúp đỡ Vy bằng cách bảo Phi (Huỳnh Anh) và Đạt (Đức Anh) đi theo bảo vệ Vy. Quả không nằm ngoài dự đoán của An, cuộc điện thoại mờ ám của tên lừa đảo đã bị hai anh chàng nghe được nên kịp thời xông vào cứu Vy. Trải qua sự việc lần này, dường như suy nghĩ của Vy về An dần thay đổi, cô có ý muốn xin lỗi và mong An ở lại. Tuy cách nói còn khá gượng gạo nhưng lại thể hiện được nét đáng yêu và chứng minh bản chất của Vy vốn là một cô gái thật thà, tốt bụng.

Trước đó, khi Thùy (Ngọc Anh) - em họ của Vy vì nhận đồ giúp An mà bị bọn côn đồ hành hung. Mặc dù lí do lũ giang hồ tìm An kiếm chuyện là vì cô từng tố giác chúng với công an nhưng khi bị mọi người tra hỏi, An vẫn chọn cách im lặng, chỉ cúi mặt nhận lỗi với Thùy, chịu mọi lời chỉ trích đầy cay nghiệt từ Vy mà không một lần biện minh.

Thậm chí, không cần đuổi, An đã chủ động xin chuyển đi. Điều này làm Phi - chàng trai lâu nay vốn không có thiện cảm với An bỗng thay đổi sắc mặt. Tuy ngoài miệng nói là không quan tâm nhưng biểu cảm của anh lại cho thấy sự hụt hẫng, có chút gì đó không nỡ. Có lẽ sau những chuyện đã qua, Phi dần có cảm tình và nhận thấy những lời nhận xét của Nam (Mạnh Trường) - “người tình cũ” của An về cô là đúng.

Chẳng thế mà khi biết An quyết định ở lại, anh chàng đã vui ra mặt. Không những vậy, Phi còn khuyên An nên mở lòng hơn với mọi người. Cũng trong buổi trò chuyện, lần đầu tiên Phi nhìn An với ánh mắt trìu mến, giọng nói nhẹ nhàng và hỏi cô rằng liệu không có bất kì ai đủ quan trọng để An muốn đẹp hơn trong mắt họ, kể cả Nam. Nhận được câu trả lời là “Không” từ An đã khiến Phi không giấu nổi sự hạnh phúc. Dõng dạc đáp lời Phi là vậy nhưng những giọt nước mắt của An đã nói lên cảm xúc thật của cô. Chính vì vậy mà ở đoạn kết, khi Nam và An vô tình chạm mặt, khác với nụ cười của Nam, nét mặt An tỏ ra sự bối rối. Liệu cô sẽ có phản ứng ra sao khi gặp lại “người thương” sau nhiều năm?

Bên cạnh đó, ở phần giới thiệu tập 4 xuất hiện cảnh bà Phương (NSƯT Chiều Xuân) - mẹ Nam tức giận khi phát hiện Nam còn giữ tấm hình chụp chung với An. Liệu đây có phải nguyên nhân chính khiến Nam rời xa An?

Cùng đón xem diễn biến tiếp theo của phim trên kênh VTV3 lúc 21h40 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất