Phim Ảnh

Tập 3-4 'Encounter': Park Bo Gum bị khán giả chê khi đứng cạnh Song Hye Kyo nhưng lại được yêu thích khi thể hiện tình cảm với P.O

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bất chấp các đánh giá, bộ phim "Encounter" đã đạt được tỷ lệ khán giả trung bình là 9,3% với mức cao nhất là 10,3% cho tập 3. Nó đã trở thành chương trình được theo dõi nhiều nhất trong khoảng thời gian cho 3 tập liên tiếp trong số tất cả các kênh phát sóng.

Với ba tập đầu tiên đã được phát sóng cho đến nay, Encounter của Park Bo Gum và của Song Hye Kyo đã nhận được một phản ứng trái chiều từ người xem.

Encounter kể về câu chuyện tình yêu giữa Cha Soohyun (do Song Hye Kyo thủ vai), CEO giàu có của một khách sạn lớn, và Kim Jinhyuk (do Park Bo Gum thủ vai), một nhân viên mới bắt đầu làm việc tại khách sạn của Soohyun.

Bây giờ, câu chuyện đã có được một số lượng khán giả nhất định, người xem đã bày tỏ ý kiến ​​của họ về bộ phim và phản ứng đã bị chia đôi. Trong khi có một số người đã nói rằng sự lãng mạn của hai diễn viên là trái tim rung động như:

- Một câu chuyện được Park Bo Gum và Song Hye Kyo cứu.
- Nụ cười của Park Bo Gum chỉ đơn giản là rung động trong tim.
- Tôi ủng hộ sự lãng mạn của Soo Hyun và Jinhyuk.
- Điều đó rât vui. Nó làm sạch đôi mắt mệt mỏi của tôi trong một giờ.

…Thì nhiều người khác thất vọng về những khía cạnh không thực tế của cốt truyện.

- Đây là một sự thất vọng nghiêm trọng, rằng đây là tất cả họ có thể đem đến với việc sử dụng hai ngôi sao hàng đầu?
- Đây có phải là tất cả những gì bạn có thể làm với hai ngôi sao hàng đầu không?
- Cuộc đối thoại thật lỗi thời
- Tôi không thể xem được nữa. Thành thật mà nói, nó vui sao? Các dòng thoại và âm mưu đều tệ hại. 
- Cả hai đều có thể chấp nhận lời đề nghị vì việc casting. Có lẽ họ cũng nghĩ rằng nó cũng giống như khi họ quay phim. 
- Không có gì để xem trong bộ phim này ngoại trừ khuôn mặt của các nhân vật chính.

Một số người xem cũng bày tỏ rằng hai ngôi sao không có phản ứng hóa học tuyệt vời.

- Tôi thích Park Bo Gum nhưng thành thật mà nói, Song Hye Kyo có vẻ tốt hơn với Jang Seung Jo.
- Chọn diễn viên thất bại
- Hãy quên đi cuộc đối thoại và câu chuyện, hai diễn viên không phù hợp với nhau và không có hóa học, vì vậy nó chỉ không thú vị.

Bất chấp các đánh giá, tập 3 phim đã đạt được tỷ lệ khán giả trung bình là 9,3% với mức cao nhất là 10,3%. Nó đã trở thành chương trình được theo dõi nhiều nhất trong khoảng thời gian cho 3 tập liên tiếp trong số tất cả các kênh phát sóng.

Trong tập 4 của bộ phim truyền hình Encounter của đài truyền hình tvN được phát sóng vào ngày 6 tháng 12, P.O thể hiện khả năng diên xuất bên cạnh Park Bo Gum. P.O đóng vai em trai của Park Bo Gum, người có tính cách tươi sáng và đáng yêu. Mặc dù P.O không phải là một bậc thầy trong diễn xuất, nhưng sự xuất hiện của anh trong bộ phim đã nhận được phản hồi tích cực từ người xem bên trong và bên ngoài Hàn Quốc.

Ở Hàn Quốc, clip này để leo lên tới 100 clip trên NAVER TVCast, một trong những diễn đàn video lớn nhất Hàn Quốc. Rất nhiều người hy vọng rằng P.O sẽ xuất hiện nhiều hơn trong các tập tiếp theo của bộ phim. Một số bình luận của fan ghi rằng, “Cả hai đều sinh năm 1993 nhưng PO trông trẻ hơn nhờ diễn xuất của anh ấy”, “Tôi hy vọng PO sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tương lai”, “Tôi yêu cảnh khi PO ngả đầu lên vai Park Bo Gum”, và hơn thế nữa.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất