Phim Ảnh

Tập 3 - 4 ‘Điềm mật bạo kích’: Quan Hiểu Đồng công khai khiêu chiến Lộc Hàm trên võ đài

Vũ Phong
Chia sẻ

Hai tập tiếp theo của "Điềm mật bạo kích" gợi mở câu chuyện của cặp đôi oan gia Minh Thiên và Phương Vũ. Họ không chỉ đấu khẩu mà cô nàng nữ vương đã chính thức chỉ định Minh Thiên là đối thủ của mình trong trận đấu tại trường học.

Tôn Hạo vừa bước chân vào trường đã để ý Phương Vũ, anh chàng đụng vào người cô khi cô đang tức giận nên lại trở thành bao cát cho cô đánh. Tuy nhiên bị đánh xong, Tôn Hạo lại càng mê Phương Vũ hơn. Anh chàng trước giờ chưa từng thấy người con gái nào có thể dùng một chiêu mà đánh ngã anh. Anh còn cho đó là cảm giác rung động của mối tình đầu.

Minh Thiên vì cứu một cậu bé bị bắt nạt mà gặp rắc rối. Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ tình cờ thấy được muốn ra tay giúp đỡ Minh Thiên. Tuy nhiên vì nội quy Chính Tắc không được đánh nhau ngoài trường nên cả ba đều không dám động thủ. Nhưng vì tên côn đồ ngày càng quá đáng nên cả ba không thể nhịn được ra tay. Cũng trong phân cảnh này, khán giả đã nhìn thấy khả năng đá bóng điêu luyện của Lộc Hàm được vận dụng trong phân cảnh cứu Tống Tiểu Mễ không bị đánh lén.

Tống Tiểu Mễ, Phương Vũ và Trình Á Nam giúp Minh Thiên chống lại người xấu gây khó dễ cho anh.

Lộc Hàm đã có màn đá bóng nghệ thuật xuất thần trong phim.

Trong tập mới cũng hé lộ nhân vật Phương Trụ (Đinh Trình Hâm đóng), em trai của Phương Vũ, là Phương Tổng của tập đoàn Phương Thị. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Phương Trụ có năng lực hơn người trong quản lý.

Phương Vũ nhìn thấy Minh Thiên bị người khác bắt nạt mà không có năng lực phản kháng, cô khuyên anh nên tham gia câu lạc bộ để học chiêu phòng thủ. Thế nhưng, Minh Thiên lại cho rằng không phải chuyện gì cũng cần giải quyết bằng bạo lực. Quan điểm khác nhau khiến cả ba lại bất đồng.

Khi được hỏi bài xích bạo lực sao lại vào Chính Tắc, câu trả lời vì học bổng của Minh Thiên khiến Tống Tiểu Mễ cảm động.

Minh Thiên thật sự rất có duyên với Phương Vũ. Lần này, anh chàng đang giao hàng thì gặp rắc rối khiến chuyến hàng bị giao trễ, thức ăn đều hư hết nên không thể giao cho khách hàng. Và khách hàng này không ai khác chính là Phương Trụ - Em trai của Phương Vũ. Phương Trụ muốn làm khó Minh Thiên thì Phương Vũ xuất hiện, cô lại cứu anh lần nữa.

Minh Thiên vì giao hàng trễ mà áy náy nghỉ việc tại cửa hàng. Cuộc sống của anh chàng ngày càng khó khăn hơn.

Tập phim hôm nay cũng hé lộ nhân vật chú Kỷ luôn ở trong lòng Phương Vũ, là người cô kính trọng cũng có mối quan hệ mật thiết với cha Minh Thiên.

Từ nhỏ Phương Vũ đã phải sống trong sự dạy dỗ khắc nghiệt của ông nội.

Minh Thiên cũng tình cờ bắt gặp Phương Vũ đến thăm mộ chú Kỷ.

Vì giúp đỡ Minh Thiên chống lại kẻ xấu, tuy là một hành động tốt, được cảnh sát địa phương khen tặng nhưng cả Tống Tiểu Mễ, Trình Á Nam và Phương Vũ đều vi phạm nội quy của trường, phải chịu phạt. Riêng Minh Thiên, tuy anh đã giải thích với chủ nhiệm là lỗi do anh, cũng mong muốn nhận hình phạt nhưng vì là nam sinh duy nhất trong trường nên Minh Thiên được cưng như trứng mỏng.

Hình phạt của chủ nhiệm dành cho Tống Tiểu Mễ, Phương Vũ và Trình Á Nam chính là huấn luyện anh ngoài giờ học.

Cũng trong tập này, Phương Vũ đã hạ chiến thư với Minh Thiên. Trong trường Chính Tắc sắp tổ chức một cuộc thi mà Phương Vũ đã hai lần trở thành quán quân. Với ngôi vị nữ vương, cô nàng có quyền chỉ định bất kỳ ai thi đấu với mình ở vòng chung kết. Việc này đối với người khác có thể là vinh dự nhưng đối với Minh Thiên lại trở thành phiền phức. Anh vốn không định tham gia thi đấu.

Cũng trong tập này, hội trưởng hội quyền anh Lạc Quan Ngôn (Triệu Việt đóng) đã xuất hiện. Anh cũng là một cao thủ thi đấu boxing, còn là người có khả năng chiến thắng chỉ sau 31 giây.

Minh Thiên đến gặp Phương Vũ mong cô rút lại lời thách đấu nhưng Phương Vũ kiên quyết không đồng ý. Cô còn thách thức Minh Thiên nếu không muốn thi đấu thì ra khỏi trường. Sự việc này đã khiến Minh Thiên quyết định thôi học.

Trình Á Nam dẫn Phương Vũ đến nơi làm việc của Minh Thiên tìm anh thương lượng thì biết anh đã nghỉ việc.

Lạc Quan Ngôn và Hà Tiểu Phong cùng nhau đến Chính Tắc khiêu chiến Phương Vũ.

Biết được Minh Thiên mất việc còn sắp mất cả học bổng, Phương Vũ muốn mua tặng cho Minh Thiên một chiếc xe đạp mới. Bởi trong trận hỗn loạn trước đó, chiếc xe đạp của anh đã bị hư.

Minh Thiên lần nữa tìm thầy chủ nhiệm để xin thôi học vì không muốn tham gia giải đấu Chính Tắc truyền thống của trường. Sau khi được thầy hết lời khuyên nhủ, Minh Thiên đã quay về suy nghĩ lại quyết định của mình.

Lạc Quan Ngôn đến Chính Tắc không phải để khiêu chiến Phương Vũ mà là để khiêu chiến Trình Á Nam.

Trình Á Nam đồng ý khiếu chiến của anh.

Cuối cùng do không dùng quy tắc của đấm bốc nên Trình Á Nam đã thua dưới tay Lạc Quan Ngôn. Khán giả có thể thấy anh chàng này đang có hứng thú với Á Nam. Có thể cặp đôi này sẽ tạo thành đôi oan gia trong phim không thua kém gì Minh Thiên và Phương Vũ.

Minh Thiên tìm được một công việc mặc áo thú bông đi phát tờ rơi để trang trải cuộc sống.

Phương Vũ lại tình cờ gặp Minh Thiên trong hình hài chú thỏ bông. Cô không nhận ra là Minh Thiên. Đây là lần đầu tiên Minh Thiên nhìn thấy Phương Vũ cười vui vẻ, thoải mái chứ không phải vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy.

Nhìn thấy Phương Vũ sống thật với chính mình, dường như Minh Thiên cũng đã có cái nhìn khác về cô.

Trình Á Nam lần đầu tiên quyết đấu thua với con trai. Ba của cô không những không tức giận mà ông còn cho biết từ cấp 3 đến giờ, sau khi cô hạ gục hết đám nam sinh ở đây thì ông chỉ mong có người đánh thắng được cô. Ông còn cho biết chỉ cần chàng trai nào đánh thắng Á Nam sẽ bất chấp để cô đính hôn cùng người đó. Trùng hợp Lạc Quan Ngôn xuất hiện. Ba Á Nam còn mời anh về ăn tối. Cặp đôi Á Nam - Quan Ngôn này chính là cặp đôi được khán giả mong chờ nhất bởi tính cách trái ngược vô cùng đáng yêu của cả hai. Ngoài ra dường như Quan Ngôn là cố tình đánh thắng Á Nam để tiếp cận cô.

Cặp đôi Quan Ngôn và Á Nam chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị.

Phương Vũ mua xe tặng Minh Thiên nhưng lại đến nhờ Á Nam giúp chuyển đến cho Minh Thiên vì sợ anh không nhận.

Tống Tiểu Mễ đến tìm Minh Thiên khuyên anh suy nghĩ lại chuyện thôi học.

Trùng hợp cả ba người cùng nhau đến nhà Minh Thiên. Mọi người đã có giây phút vui vẻ chơi cùng em trai và em gái Minh Thiên.

Minh Thiên và Phương Vũ đã có khoảnh khắc tình tứ vì cô nàng tuy mạnh mẽ nhưng lại sợ gián.

Khoảnh khắc hiếm hoi không đấu khẩu giữa cả hai.

Cuộc thách đấu giữa Minh Thiên và Phương Vũ sẽ ra sao? Minh thiên liệu có thôi học tại Chính Tắc sẽ được trả lời ở hai tập tối nay phát sóng lúc 19 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất