Phim Ảnh

Tập 29 'Hạnh phúc trong tầm tay': Đang 'này nọ' thì bị mẹ vợ thấy hết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong những diễn biến của tập 29 bộ phim 'Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật của Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba đã rơi vào tình cảnh vô cùng ngặt nghèo khi bị mẹ mình chứng kiến cảnh hôn nhau thắm thiết

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Tống Lẫm đã có cuộc gặp với Thần Đông và học được rất nhiều điều về Chu Phóng. Không chỉ vậy, Thần Đông cũng đã đề nghị sẽ làm cố vấn tài chính cho những dự án mới của anh, khiến Tống Lẫm phần nào vơi đi bớt gánh nặng.

Lạc Lạc, sau khi có kết quả đã ngay lập tức mang về cho anh trai mình. Cô bé đã thành công trong việc lọt vào top 10 của lớp. Chính vì thế, Tống Lẫm đã đưa cho Lạc Lạc mọi thứ mà anh đã chuẩn bị cho chuyến du học đó, thậm chí đã mua hẳn một căn nhà gần Tiểu Địch để cô bé có bạn và không cô đơn.

Ngay hôm sau, Thần Đông đã đến gặp Tống Lẫm và đưa cho anh danh sách hàng loạt công ty tiềm năng với nguồn vốn vô cùng hùng mạnh, khiến Tống Lẫm phải thật sự nể phục khả năng tìm kiếm thông tin của anh chàng.

Về phía Chu Phóng, sau khi biết về sự khó khăn của Tống Lẫm, đã phải lo nghĩ rất nhiều, và không thể nào tập trung để làm việc được nữa. Thậm chí là khi đang giao hàng cho khách, nhưng vẫn đắm chìm trong suy nghĩ, khiến Dã Tuyền phải nhắc nhở. Có vẻ như việc công ty Vạn Phong bị mua lại đã ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Về phía Tả Vũ Lâm, anh đã đến bệnh viện để thăm bố của Tần Thanh, nhưng tại đó anh đã chứng kiến gia đình tình địch của mình gặp mẹ Tần Thanh, đồng thời nghe lớn được sự ưng thuận của cả 2 phía.

Vì quá buồn rầu nên Vũ Lâm đã gọi điện cho Tống Lẫm và rủ anh đi nhậu để giải bày nỗi lòng, nên mức say không nhớ đường về. Tống Lẫm đã phải đưa nhân viên cũ của mình về nhà và cho anh ngủ nhờ một đêm.

Thần Đông đã có thể hẹn một buổi cho Tống Lẫm gặp mặt với người đại diện của các công ty ở nước ngoài. Tuy nhiên, họ lại liên tục nhắm tới Tô Dữ Sơn và công ty Bách Trại, khiến Tống Lẫm không tìm được mất kì điểm chung vào và đã quyết định không hợp tác.

Chu Phóng và Tống Lẫm tối hôm đó đã cùng ăn cơm với cô bé Lạc Lạc để chúc mừng chuyện được đi du học. Sau bữa ăn, Tống Lẫm đã đưa Chu Phóng về, và cả 2 đã hôn nhau vô cùng thắm thiết từ thang máy đến tận phòng cô. Tuy nhiên, điều mà không ai có thể lường trước, đó là mẹ Chu Phóng đã ngồi trên ghế và chứng kiến tất cả.

Bà vẫn nhẫn nhịn và ngồi đợi cho cả 2 hôn nhau xong thì mới lên tiếng, khiến cả Chu Phóng lẫn Tống Lẫm không biết phải làm thế nào. Bí mật mà họ cố giấu mấy lâu nay cũng đã bị bại lộ.

Trong sự tức giận, mà đã bắt Tống Lẫm phải chở mình về, dù cho nhà bà cách đó hơn cả tiếng đồng hồ. Những tưởng đó sẽ là khoảng thời gian vô cùng ngượng ngùng, nhưng Tống Lẫm đã mở lời trước và giúp bà mở lòng hơn. Mẹ Chu Phóng cũng đã hỏi cậu về những tin đồn xuất hiện trên mạng khi thấy Tống Lẫm có vợ sắp cưới hay rất nhiều người tình khác nhau, nhưng cậu cũng đã giải thích mọi chuyện, qua đó lấy được lòng của bà.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất