Phim Ảnh

Tập 29 - 30 'Vườn sao băng 2018': Sam Thái quay trở về, Hoa Trạch Loại phát huy hào quang nam phụ tốt nhất

Vũ Phong
Chia sẻ

Tập 29-30 của “Vườn sao băng 2018”, sự mất tích không liên lạc với bất kỳ ai của Sam Thái cùng những lời đả kích Đạo Minh Tự đã gây nên mâu thuẫn cho cả hai đúng như mong muốn của mẹ A Tự.

Trong các tập gần đây của Vườn sao băng 2018 (流星花园), mối quan hệ giữa Sam Thái và Đạo Minh Tự vì sự cản trở của mẹ anh mà phải chia tay nhau. Quyết định buông tay A Tự của Sam Thái đã gây nên tổn thương sâu sắc đối với anh. A Tự vì vậy mà trở nên trầm lặng, chỉ biết trốn mình ở một góc, không muốn gặp ai. Khác hẳn với Đạo Minh Tự, Mỹ Tác đang vướng phải mối tình tay ba với Chu Thái Na và Diệp Minh Xuyên. Anh chàng cao thủ tình trường lần này gặp phải một vấn đề vô cùng khó giải quyết. Trong các tập của tuần này, mối tình tay ba này gần như chiếm sóng hết phân nửa khiến khán giả có phần không được vui, rating phim tuy vẫn đứng đầu toàn quốc nhưng đã giảm xuống chỉ còn 0.8.

Chu Thái Na khiến khán giả chán ngán vì tình cảm không rõ ràng giữa Diệp Minh Xuyên và Mỹ Tác.

Khán giả chỉ trích cô nàng lấy sự nhiệt tình của Mỹ Tác để làm chiếc phao thay thế cho Diệp Minh Xuyên.

Những tập này cũng cho thấy tuy là cao thủ tình trường nhưng một khi đã yêu Mỹ Tác lại rất biết cách yêu chiều người con gái của mình.

Chắc hẳn rất nhiều cô gái cũng mong muốn có được người yêu vừa đẹp trai lại tâm lý như chàng trai này.

Tuy nhiên, Chu Thái Na vẫn luôn nhập nhằng tình cảm với Diệp Minh Xuyên khiến Mỹ Tác cũng lấy làm lo lắng.

Trở lại với cuộc sống của Sam Thái sau khi rời khỏi Thượng Hải, cô ở làng chài tình cờ phát minh ra một món ăn đặc biệt thu hút sự chú ý của cư dân mạng khiến việc làm ăn của gia đình cô tốt hẳn lên. Sự nổi tiếng của món mực nướng do Sam Thái làm ra đã giúp Hoa Trạch Loại tìm ra cô. Anh vô tình nhìn thấy đoạn livestream nơi cô nàng đang nướng mực. Hoa Trạch Loại lập tức thông báo với A Tự nhưng anh tỏ vẻ dửng dưng không thèm quan tâm bởi A Tự cho rằng anh và Sam Thái giờ đã không còn can hệ gì đến nhau, anh không có tư cách xen vào cuộc sống của cô ấy. Cuối cùng, Hoa Trạch Loại tự mình đi tìm Sam Thái trở về.

Phát minh ra món mực nướng quá nổi tiếng đã giúp Hoa Trạch Loại tình cờ tìm được chỗ ở của Sam Thái.

Hoa Trạch Loại cho A Tự biết tình hình của Sam Thái nhưng anh hoàn toàn dửng dưng.

A Tự vẫn còn rất giận việc Sam Thái tùy tiện từ bỏ anh, từ bỏ tình cảm của hai người vì muốn bảo vệ bạn bè.

Dù Hoa Trạch Loại có nói về việc Sam Thái đang phải sống cực khổ thế nào thì A Tự cũng cho biết giờ anh đã không còn tư cách can thiệp cuộc sống của Sam Thái nữa.

A Tự quyết không đi tìm cô còn đẩy Hoa Trạch Loại đi.

Không chỉ riêng A Tự đang rơi vào tình trạng thất tình, Mỹ Tác cũng đang trên đà đi theo vết xe đổ của A Tự. Vì sự nhọc nhằn, không quyết đoán trong tình cảm của Chu Thái Na mà đã gây nên tổn thương cho Mỹ Tác lẫn Diệp Minh Xuyên. Anh chàng đào hoa của F4 lần này phải chịu thua trước tình địch vì không thể thắng được người đến trước.

Khán giả đau lòng khi Mỹ Tác rơi nước mắt vì Chu Thái Na.

Từ một chàng trai đào hoa, vui vẻ chỉ vì yêu Chu Thái Na mà Mỹ Tác cũng đã phải chịu tổn thương.

Nhìn thấy tâm sự trong lòng Thái Na, tuy không nói ra nhưng Mỹ Tác đã chấp nhận đi tìm tình địch thương lượng.

Về phía Hoa Trạch Loại, anh đã lập tức đi đến làng chài tìm Sam Thái và được cha mẹ cô tiếp đón nồng nhiệt. Hoa Trạch Loại cũng khuyên Sam Thái nên về đối diện với tình cảm của mình, với hiện thực, không nên trốn tránh thì đối với ai cũng đều không tốt.

Đạo Minh Tự dù nói không còn quan tâm đến Sam Thái, cũng không đi tìm cô nhưng lại âm thầm tìm video cô nàng đang nướng mực để xem. Có thể thấy được A Tự cũng đang rất đau lòng, rất nhớ Sam Thái nhưng vì quá giận mà không muốn nhìn thấy cô. Tình cảm anh dành cho Sam Thái không thể một vài ngày mà biến mất. Những phân đoạn này cũng cho thấy khả năng diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của Vương Hạc Đệ dù chỉ là vai diễn đầu tay.

Hoa Trạch Loại thành công đưa được Sam Thái trở về Thượng Hải. Không những vậy, Hoa Trạch Loại còn chu đáo thuê lại căn hộ mà gia đình Sam Thái từng ở để cô có thể trở lại nhà mình. Tiểu Tư, Tiểu Ưu, Thanh Hòa và Tây Môn cũng có mặt đón Sam Thái trở về. Sự nhiệt tình của mọi người phần nào đã xoa dịu được nỗi đau trong lòng Sam Thái.

Mọi người cùng nhau đón Sam Thái trở về nhà còn giúp cô mua đồ đạc trang trí nhà.

Tuy không có A Tự nhưng Sam Thái vẫn đủ cảm thấy ấm áp vì có mọi người bên cạnh sau bao sóng gió do mẹ A Tự gây ra.

Ở một góc khác, A Tự vẫn âm thầm dõi theo tình hình của Sam Thái.

Hai tập phim này cũng đã kết thúc mối tình chóng vánh của Mỹ Tác và Chu Thái Na. Mỹ Tác dần nhận ra tuy anh đã làm rất tốt nhưng không thể thắng nổi tình cảm Diệp Minh Xuyên dành cho Thái Na, đồng thời nhìn rõ tâm tư của Thái Na. Mỹ Tác quyết định buông tay. Anh chàng đưa Thái Na đến công trình kiến trúc mà Diệp Minh Xuyên xây dựng để tặng quà sinh nhật cho Thái Na trước khi đi nước ngoài. Mỹ Tác cũng nói rõ tình cảm của Diệp Minh Xuyên dành cho Thái Na, giải quyết hiểu lầm cho hai người. Mỹ Tác còn cho Thái Na biết dù anh thích cô, muốn nhìn thấy cô mỗi ngày vui vẻ nhưng không muốn nhìn thấy người mình yêu phải dối lòng. Mỹ Tác quyết định rút lui khỏi mối tình này. Cuối cùng, Mỹ Tác lại gia nhập vào đội ngũ thất tình cùng với A Tự.

Sam Thái quay lại liệu có thể cứu vãn cuộc tình giữa cô và A Tự? Hoa Trạch Loại sẽ quay lại đường đua theo đuổi Sam Thái hay đang cố tình để người trong cuộc nhận thấy vấn đề của mình mà chấp nhận hi sinh? Tất cả sẽ được bật mí vào hai tập tối nay phát sóng lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất