Phim Ảnh

Tập 28 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du bị chơi xấu, chính thức mất cả công ty

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 28 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, nhân vật do Hoàng Cảnh Du thủ vai đã chính thức mất đi toàn bộ công ty của mình vào tay đối thủ

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, Tô Dữ Sơn đã cố gắng hết sức để mua lại cổ phần công ty Vạn Phong, nhằm vừa sở hữu được hãng thời trang April, vừa thâu tóm luôn công ty của Tống Lẫm.

Hắn ta đã cùng trợ lý, tới thẳng văn phòng của Tống Lẫm để thông báo cho anh về việc này, và thậm chí đã ngồi luôn lên bàn làm việc của anh. Có vẻ như sau khi thâu tóm hơn một nửa cổ phần của công ty, dù là với giá cao, nhưng đây vẫn là một thương vụ quá hời đối với Tô Dữ Sơn.

Điều này đồng nghĩa với việc, Tống Lẫm từ đây cũng đã mất đi công ty của mình. Dẫu vậy, giám đốc Trần – người từng làm gián điệp cho Tô Dữ Sơn, vẫn tuyên bố rằng sẽ trung thành với Tống Lẫm. Điều này hiển nhiên đã khiến anh vô cùng cảm kích.

Chu Phóng, sau khi biết tin Tống Lẫm gặp chuyện, đã ngay lập tức sang nhà và an ủi anh. Cô cũng không quên nói cho Lạc Lạc biết rằng anh cô bé đang gặp rất nhiều khó khăn, nhưng không đá động gì đến việc tập đoàn Vạn Phong và cả thương hiệu thời trang April đã vào tay Tô Dữ Sơn.

Trong lúc đó, một vài cổ đông đầu tư vào công ty Vạn Phong đã đến để gặp riêng Tống Lẫm. Họ muốn anh nhanh chóng thu hồi cổ phần để quay lại cuộc đua với Tô Dữ Sơn nhằm giành giải quyền kiểm soát công ty. Tuy nhiên, trái với dự tính của họ, Tống Lẫm lại không mấy hứng thú với điều này nữa. Anh muốn nghỉ ngơi một thời gian để nghĩ về điều mà bản thân muốn làm trong tương lai.

Ngày hôm sau, Tống Lẫm đã dọn đồ để rời khỏi công ty. Tất cả nhân viên của Vạn Phong đều đã xếp hàng đợi sẵn để nói lời chào tạm biệt với anh, khiến Tống Lẫm vô cùng xúc động.

Dù là mất việc, mất luôn công ty vào tay đối thủ cạnh tranh, nhưng anh lại không có vẻ gì là quá buồn rầu. Nguyên ngày hôm đó, anh đã đến nhà Chu Phóng để nấu vì và cùng nhau dùng bữa với cô. Anh thậm chí còn không về nhà, mà ở đó đợi cô đi làm về rồi cùng nhau xem phim. Có vẻ như sau khi không phải đi làm nữa, Tống Lẫm đã có nhiều thời gian hơn cho tình yêu của mình. Anh thậm chí còn dẫn Chu Phóng đến xưởng xe ngày hôm sau và tặng cho cô một chiếc mô tô màu đỏ vô cùng “chất chơi”.

Hôm sau, Tống Lẫm đã đến ngân hàng để gặp khách hàng của mình, nhưng lại bị từ chối. Trên đường về, anh vô cùng gặp người bạn đại học của Chu Phóng là Thần Đông, và có vẻ như một tia hy vọng mới cho tập đoàn Vạn Phong đã xuất hiện.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất