Phim Ảnh

Tập 27 'Về nhà đi con': Ngã giá 1 tỷ để Anh Thư phá thai, Vũ bị ép vào 'bản án' hôn nhân

Đinh Huyền
Chia sẻ

Sau bao nỗ lực lấp liếm sự thật về tội lỗi do mình gây ra, Vũ trong tập 27 của Về nhà đi con đã phải trả một cái giá thích đáng vì mắc bẫy Ánh Dương. Song cây muốn lặng gió mà chẳng ngừng, Vũ dù nhận nhiều chỉ trích vẫn không từ bỏ ý định thúc ép Anh Thư phá thai để trốn tránh trách nhiệm.

Nối tiếp diễn biến của tập trước, Anh Thư (Bảo Thanh) dường như không thể thắng lại lý trí khi sợi dây liên kết giữa cô và đứa bé trong bụng ngày một bền chặt. Để rồi luôn bên cạnh động viên và chăm lo cho con gái, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) như chống lại những định kiến xã hội mà quyết tâm bảo vệ cái thai trong bụng Anh Thư bằng mọi giá.

Dù vậy, khác với ông Sơn và Thu Huệ (Thu Quỳnh) khi không chọn cách giải quyết trong hòa bình, hành động “đánh nhanh rút gọn” của Ánh Dương (Bảo Hân) nhận được sự đồng tình từ phía khán giả khi chỉ sau một đêm đã tìm ra tung tích kẻ giấu mặt. Chủ động liên lạc với Vũ (Quang Trường) dưới danh nghĩa của Anh Thư để hẹn gặp mặt, Ánh Dương gần như mất kiểm soát khi phát hiện chủ mưu gây ra mọi tổn thương cho chị gái thực chất không tồn tại cảm giác tội lỗi.

Ánh Dương (Bảo Hân) thay chị đòi lại công bằng

Xem thêm Tập 26 'Về nhà đi con': Đưa giá 300 triệu để Anh Thư phải phá thai, Vũ sắp gặp báo ứng?

Song vô tình nghe thấy giọng Ánh Dương vọng lại khi đang gọi điện cho Vũ , Anh Thư vội vàng đi tìm em gái mà quên mất ông Sơn đã âm thầm dõi theo từ sau. Chứng kiến con gái bị Vũ lăng mạ, thậm chí là xúc phạm đến danh dự dù đang mang trong mình đứa con của hắn, ông Sơn với sắc mặt điềm tĩnh nhưng giọng nói đanh thép trực tiếp giáo huấn “con rể”. Bởi không mấy ngạc nhiên khi Vũ là kẻ sở khanh và vô trách nhiệm với Anh Thư, ông Sơn vốn dĩ chỉ muốn đòi lại công bằng cho con gái và kết thúc mọi chuyện.

Để rồi gặp mặt bố mẹ của Vũ trong một bầu không khí căng thẳng, ông Sơn thẳng thắn bày tỏ quan điểm về quyết định tự chủ của mình. Rằng sẽ đồng hành cùng con gái và từ chối sự can thiệp của Vũ trong mối quan hệ gia đình, ông Sơn khiến ông Luật (NSND Hoàng Dũng) và bà Giang (Ngân Quỳnh) vô cùng áy náy.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) không cho phép Vũ (Quốc Trường ) lấy Anh Thư (Bảo Thanh)

Xem thêm Tập 25 'Về nhà đi con': Có con với Vũ, Anh Thư vô tình khiến ông Sơn nghĩ Ánh Dương là mẹ đứa bé

Tuy nhiên ở một diễn biến gay cấn khác thì thái độ của ông Luật trong sự việc lần này lại đối lập với ông Sơn. Không thể bình tĩnh trước hành vi sai trái dù đã được cảnh báo từ trước của Vũ, ông Luật đơn phương tuyên bố Anh Thư sớm sẽ trở thành con dâu trong nhà. Dù vậy, lên tiếng phản đối và vạch trần sự xảo trá mà bản thân ngộ nhận về Anh Thư, Vũ hoàn toàn đánh mất phẩm giá của một người đàn ông chân chính và gây thất vọng về mọi mặt.

Song nguyên nhân khiến mọi vấn đề luôn khó giải quyết ở phần kết luận đều bắt nguồn từ những mâu thuẫn trong cách nhìn nhận. Do đó, đứng ở cương vị một người mẹ mà bênh vực con trai vô điều kiện, sự nuông chiều quá mức của bà Giang vô tình gây nên đại tội cho Vũ.

Ông Luật (NSND Hoàng Dũng) chỉ trích thái độ vô trách nhiệm của con trai

Vũ cùng lúc cãi tay đôi với bố

Cuối cùng khai thác vào tuyến nhân vật trung tâm là Anh Thư và Vũ, cuộc gặp mặt giữa cả hai như mọi lần vẫn diễn ra không mấy ôn hòa. Để rồi vốn dĩ có ý định cùng Vũ tìm cách khuyên can người lớn và một mình nuôi con, Anh Thư sau cùng lại tức giận trước thái độ trơ trẽn của gã đàn ông trước mặt. Bởi không ý thức được tác hại mà bản thân đang gây ra do những phát ngôn xấc xược, Vũ nhận kết đắng khi Anh Thư chấp nhận đánh đổi hạnh phúc cá nhân để bắt anh trả giá cho hành động đi quá giới hạn của mình.

Anh Thư đe dọa sẽ khiến Vũ phải xin hỏi cưới mình

Xem thêm Đào hoa lại lắm chiêu trò, 'Về nhà đi con' xuất hiện một 'bad boy' mang tên Vũ

Kết thúc bằng lời cảnh tỉnh thâm thúy mà vô cùng chất lượng, anh bạn thân tên Dũng (Anh Vũ) thành công khi chỉ ra sự thật rằng Anh Thư thậm chí còn có khả năng tìm được những người đàn ông tốt hơn Vũ gấp trăm lần. Từ đây dù câu chuyện trái ngang giữa Anh Thư và Vũ còn gặp nhiều trắc trở, khán giả hi vọng sẽ nhìn thấy sự đột phá ở những tình tiết tiếp theo.

Dũng (Anh Vũ) không còn là bằng hữu của Vũ

Đón xem các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 28 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Ba - 21/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất