Phim Ảnh

Tập 27 - 28 'Vườn sao băng 2018': Sam Thái bỏ đi, Đạo Minh Tự trở lại làm ác ma

Vũ Phong
Chia sẻ

Hạnh phúc chưa được bao lâu, mối tình của Đạo Minh Tự và Sam Thái lại phải đối diện với sóng gió trùng trùng do một tay mẹ A Tự tạo ra khiến khán giả cũng phẫn nộ.

Trong tuần trước, khán giả bộ phim Vườn sao băng 2018 (流星花园) đã được chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn, hạnh phúc nhất của cặp đôi Đạo Minh Tự và Sam Thái thì sang đến hai tập này sẽ như đẩy tâm trạng người xem xuống vực sâu. Sam Thái vừa quyết tâm đương đầu với mẹ A Tự để ở bên cạnh anh không được bao lâu thì bà đã nhanh chóng ra tay. Lần này, Sam Thái không còn là mục tiêu của bà nữa mà lại là những người bạn thân xung quanh cô.

Biết được tính cách của Sam Thái trọng tình nghĩa lại yêu quý bạn bè nên Đạo Minh Phong quyết định ra tay từ gia đình Tiểu Ưu và Thanh Hòa.

Kế hoạch ép Sam Thái ra đi của bà thành công khi cô không thể nhìn bạn bè rơi vào cảnh khó khăn vì mình nên đã chấp thuận rời xa Đạo Minh Tự.

Trước khi đi, Sam Thái khiến khán giả hả hê khi không ngần ngại mắng mẹ A Tự không có tính người, chỉ biết đến tiền.

Cách thức ngăn cản tình yêu của Sam Thái và Đạo Minh Tự của bà chỉ đem lại đau khổ cho con trai bà nhiều hơn.

Sam Thái vì muốn bạn bè sống yên ổn mà phải ra đi.

Cô giấu đi nguyên nhân thật sự khiến mình phải ra đi, gửi thư cảm ơn thím Ngọc dọn hành lý rời khỏi nhà Đạo Minh Tự.

Dù Sam Thái không nói ra lý do thật sự khiến cô rời đi nhưng thím Ngọc dường như đoán được những gì Đạo Minh Phong đã gây ra.

Cũng trong tập này, khán giả phải chứng kiến màn chia tay đẫm nước mắt giữa Sam Thái và Đạo Minh Tự. Vì muốn anh dứt khoát với cô, Sam Thái đã phải nói ra những lời vô cùng tàn nhẫn. Cô còn nói rằng bản thân chưa từng thích anh vì nếu đã thích anh sẽ không rời xa anh. Mỗi một câu nói của Sam Thái khiến A Tự vô cùng đau lòng, anh chàng như chết lặng giữa trời mưa khiến khán giả cũng phải đau lòng thay anh. Sam Thái dù quay lưng đi nhưng trái tim cô cũng đau không kém. Đây chính là kết cục đau thương mà Đạo Minh Phong mong muốn. Sau khi giải quyết được Sam Thái, bà quay trở lại Luân Đôn mà không mảy may quan tâm đến trái tim như đã chết của con trai bà.

Phân cảnh chia tay dưới mưa đầy cảm động của Sam Thái và Đạo Minh Tự là điểm sáng nhất tập phim.

Sam Thái cho A Tự biết cô thực lòng muốn ở bên cạnh anh nhưng anh lại là Đạo Minh Tự, cô không thể vì bất chấp ở cạnh anh mà liên lụy bạn bè.

A Tự dù cố hết sức vẫn không thể lay chuyển được Sam Thái, chỉ khiến cô nói ra những câu tàn nhẫn khiến anh càng đau lòng hơn.

Hành động của Đạo Minh Phong không chỉ gây nên thương tổn cho Sam Thái mà còn khiến con trai bà đau khổ bội phần.

Biết được mọi thứ đều do mẹ mình tạo ra, A Tự lại muốn tìm bà nói chuyện nhưng bị Sam Thái ngăn lại.

Cả hai cứ như vậy mà chia tay trong đau khổ dù hạnh phúc chỉ mới đến ngày hôm qua.

Khán giả dành nhiều lời khen cho cách diễn tự nhiên của Vương Hạc Đệ trong phân đoạn dầm mưa thất thần nhìn Sam Thái bỏ đi.

Sự ra đi của Sam Thái đã mang lại tổn thương vô cùng lớn trong lòng A Tự mà không phải ai cũng hiểu được.

Sam Thái ra đi cũng mang đi một Đạo Minh Tự vui vẻ, hoạt bát để lại một ác ma Đạo Minh Tự không còn quan tâm đến cảm nhận của bất kỳ ai kể cả F4. Trên gương mặt của A Tự chỉ cần lại một đôi mắt sắc lạnh, sẵn sàng gây sự với bất kỳ ai khiến anh không vừa mắt, đặc biệt là khi nhắc đến Sam Thái. Biểu hiện của A Tự khiến Hoa Trạch Loại, Mỹ Tác, Tây Môn cũng phải lo lắng thay vì nếu kéo dài A Tự sẽ trở về là đại ác ma chỉ biết gây chuyện đánh nhau, không xem ai ra gì.

Gương mặt lạnh lùng, vô cảm của A Tự sau khi Sam Thái bỏ đi khiến bạn bè đều khiếp sợ.

Tình trạng của A Tự còn xấu hơn cả khi Sam Thái chia tay anh lúc Tiểu Tư xuất hiện.

A Tự không nghe lọt tai lời khuyên của bất kỳ ai, cũng không đi tìm Sam Thái. Ngược lại chỉ cần nghe thấy tên cô, A Tự liền nổi giận.

Nhìn thấy A Tự trở lại như xưa, ai cũng đều lo lắng cho anh.

Về phía Sam Thái, cô nàng cũng không khá hơn A Tự là bao. Dù là người lựa chọn ra đi để mọi người đều được sống yên ổn nhưng Sam Thái mỗi khi nhớ đến ánh mắt của A Tự đêm chia tay đều rơi nước mắt. Cô đến làng chài tìm bố mẹ của mình, rời khỏi học viện Minh Đức, không liên lạc với bạn bè kể cả bạn thân như Tiểu Ưu, Thanh Hòa cũng không tìm được cô. Sam Thái gần như bốc hơi khỏi thế giới của A Tự không một dấu vết.

Song song với đau khổ mà Sam Thái - A Tự phải chịu đựng, hai tập phim này cũng hé lộ nhiều hơn về chuyện tình tay ba rắc rối giữa Chu Thái Na, Mỹ Tác và Terence. Tập phim lần này đã cho biết thân phận thật sự tình địch Terence của Mỹ Tác là nhà thiết kế nổi tiếng Diệp Minh Xuyên mà gia đình Thái Na muốn mời về tu sửa căn biệt thự cổ. Thân phận của Terence cùng với tình cảm mập mờ chưa rõ của Thái Na khiến tâm trạng Mỹ Tác cũng trở nên rối ren. Tây Môn phát hiện lần này Mỹ Tác thật sự đã nghiêm túc theo đuổi con gái, lại còn có nét si mê không thua gì A Tự đối với Sam Thái.

Sự vô tình, lạnh lùng và cả tàn nhẫn của A Tự càng được khắc họa rõ nét hơn khi anh không ngần ngại úp cả chiếc bánh kem vào cô gái tỏ tình với mình. Nguyên nhân chủ yếu là vì cô nàng dám nhắc đến tên Sam Thái. Hành động của A Tự thay vì bị chỉ trích là quá đáng lại khiến khán giả hả hê hơn bởi cô gái ấy không chỉ không biết lượng sức còn châm ngòi nổ khi nói xấu Sam Thái trước mặt anh.

Nhận thấy tình địch đã bắt đầu ra tay với crush của mình, Mỹ Tác đã bắt đầu xuất chiêu chứng tỏ bản thân là cao thủ tình trường thế nào khi luôn làm Thái Na vui mỗi khi ở bên cạnh anh. Ngoài ra, anh chàng còn dụng tâm dành cho Thái Na món quà tỏ tình vô cùng bất ngờ được sự trợ giúp từ Hoa Trạch Loại. Sự lãng mạn, hài hước và ngọt ngào của Mỹ Tác đã chinh phục được Thái Na. Cả hai chính thức hẹn hò với nhau. Mối tình ngọt ngào này phần nào xoa dịu được những phân cảnh ngược tâm của hai nhân vật chính.

Sam Thái dù đã trở về làng chài nhưng chưa một giây phút nào cô nàng thật sự vui vẻ. Nụ cười không còn xuất hiện trên gương mặt của cô gái mạnh mẽ, hoạt bát ngày nào dù chỉ là gượng cười. Dù không nói ra sự việc, chỉ thông báo rằng cô và A Tự đã chia tay nhưng mẹ Sam Thái dường như cũng đoán được tâm trạng đau khổ của con gái bà.

Sam Thái không khi nào ngưng nhớ về A Tự. Cô luôn thấy có lỗi vì đã làm tổn thương anh lần nữa.

Sâm Thái giữ lại bức ảnh khi cả hai còn ở bên nhau cười đùa vui vẻ.

Không chỉ có A Tự, Sam Thái cũng đau khổ không kém với quyết định của mình.

Mẹ cô cũng nhìn ra được sự thay đổi của con gái bà.

Nhìn thấy A Tự trầm lặng, cứ nhốt mình trong phòng không gặp ai, Mỹ Tác và Tây Môn vì muốn tâm trạng của A Tự tốt lên mà hẹn anh ra ngoài trò chuyện cùng Tiểu Tư, Thanh Hòa, Lý Chân. Đạo Minh Tự đồng ý đến nhưng gương mặt anh vẫn không nở một nụ cười, cũng không để tâm đến những lời nói của bạn bè, chỉ ngồi một góc. Cuối cùng núi lửa A Tự cũng bùng nổ khi Mỹ Tác cố tình hỏi đến ý kiến của anh để khơi gợi anh chàng nói chuyện, A Tự nổi giận mắng mọi người vô vị và bỏ đi. Hành động của A Tự khiến Tây Môn cũng không nhịn được, anh đuổi theo A Tự mắng anh, vô tình nhắc đến Sam Thái, A Tự vì vậy mà ra tay đánh nhau với Tây Môn. Có thể thấy, không có Sam Thái bên cạnh, A Tự gần như phát điên.

Vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm của A Tự từ khi Sam Thái bỏ đi không ai có thể gỡ xuống được.

Tiểu Tư dù cố khuấy động bầu không khí cũng không thể lay chuyển được tâm trạng của A Tự.

Sự ra đi của Sam Thái đã để lại đả kích vô cùng lớn với A Tự.

Tây Môn đã thẳng thắn mắng A Tự chỉ biết nghĩ cho mình, ít kỷ nên Sam Thái mới bỏ đi.

Thiếu vắng Sam Thái, A Tự gần như không thể khống chế được cảm xúc của mình.

Sam Thái liệu có quay về bên Đạo Minh Tự và cuộc tình của cả hai sẽ như thế mà chấm dứt hay còn biến chuyển gì nữa sẽ được bật mí vào hai tập tối nay phát sóng lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất