Phim Ảnh

Tập 26 'Hạnh phúc trong tầm tay': Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du khóa môi xuyên suốt tập phim

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong những diễn biến của tập 26 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay, hai nhân vật do Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai đã có khá nhiều phân cảnh vô cùng nóng bỏng cùng hàng loạt nụ hôn ngọt lịm

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, mẹ Chu Phóng đã đến tận nhà cô để tìm kiếm Tống Lẫm. Có vẻ như tới thời điểm hiện tại, bà vẫn không chấp nhận mối quan hệ của cả hai. Bà thậm chí đã gọi điện về cho bố Chu Phóng và dùng rất nhiều lời lẽ cứng rắn để có thể bắt ông đứng về phía mình, nhưng mọi nỗ lực của bà đều không thành hiện thực. Chu Phóng thậm chí đã dành rất nhiều để có thể khuyên nhủ và thuyết phục mẹ mình, nhưng rồi mỗi người đều giữ cho mình một lập trường riêng về Tống Lẫm.

Về phía Ngải Phù Lâm, cô đã phải nhờ đến sự trợ giúp của Tần Thanh để có thể tiếp cận với Thần Đông. Tuy nhiên, anh chàng vẫn giữ một thái độ vô cùng lạnh nhạt và khó chịu, khi Phù Lâm xuất hiện cùng Tần Thanh. Cơ hội đã đến khi Phù Lâm đồng ý giữ giúp chú chó cho Thần Đông, để anh có thể vào quán cafe và nói chuyện với cô bạn mình. Tuy nhiên, do phải cứu một cô bé đang chạy ngoài đường, nên đã lỡ tay làm xổng mất chú chó.

Suốt những ngày tiếp theo, cô nàng đã phải dán tờ tìm kiếm khắp nơi để tìm kiếm sự giúp đỡ. May mắn là đã có người tốt bụng, giữ giúp chú chó và trả lại cho cô khi đọc được thông tin đăng tải. Thấy được những nỗ lực này của Phù Lâm, có vẻ như Thần Đông đã có một cái nhìn khác với cô.

Chu Phóng, sau khi được Tống Lẫm cứu trong tập trước, đã chấp nhận làm lành với anh, vậy nên suốt những ngày sau đó, luôn tìm cơ hội để được hẹn hò và ở bên anh chàng. Khi Tống Lẫm phải làm tăng ca, cô thậm chí đã mua đồ ăn đến tận nơi và dùng bữa cùng anh. Khán giả đã được chiêu đãi một nụ hôn vô cùng ngọt ngào giữa Chu Phóng và Tống Lẫm.

Hôm sau khi tan ca, Chu Phóng đã gọi và rủ Tống Lẫm sang nhà để dùng bữa tối. Cả hai đã bàn đôi chút chuyện về hợp đồng quảng cáo cũng như dây chuyền sản xuất. Tuy nhiên, thứ mà Tống Lẫm nhắm tới không phải là vài ba hợp đồng hay đồ ăn đã được dọn sẵn, mà anh muốn biến Chu Phóng thành “bữa tối” của mình.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất