Phim Ảnh

Tập 25 'Về nhà đi con': Có con với Vũ, Anh Thư vô tình khiến ông Sơn nghĩ Ánh Dương là mẹ đứa bé

Đinh Huyền
Chia sẻ

Khởi đầu cho bao chông gai mà Anh Thư có nguy cơ phải đối diện trong tương lai, Về nhà đi con ở tập 25 thêm phần kịch tính khi người đầu tiên phát hiện ra bí mật động trời này là ông Sơn. Song không một chút nghĩ suy, ông Sơn khiến Ánh Dương thất vọng khi bắt cô thay chị chịu trận.

Dù bất an nhưng đều ngầm khẳng định sự vô hình của đối phương sau cái ngày định mệnh ấy, mối tình ngang trái giữa Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư (Bảo Thanh) giờ đây hoàn toàn không có khả năng tách rời bởi nỗi lo lớn nhất của cả hai đã xuất hiện. Song tình tiết làm nên câu chuyện trong tập 25 của Về nhà đi con lại là phân đoạn ông Sơn (NSƯT Trung Anh) tìm đến nhà Bảo (Quang Anh) - anh bạn thân chí cốt của Ánh Dương để kết thông gia.

Để rồi, trước khi dẫn đến sự tình vô căn cứ ấy, nguyên nhân của mọi sự rắc rối bắt đầu từ khoảnh khắc ông Sơn phát hiện trong nhà tồn tại “vật thể lạ”. Tìm thấy que thử thai lộ rõ hai vạch, ông Sơn với phản ứng nhanh nhạy của một ông bố đơn thân tuy có phần bàng hoàng vẫn tự trấn an tâm lý mà một mình nghĩ cách giải quyết. Tuy nhiên ngoài cách ứng xử bình tĩnh thì phương án mà ông đề xuất ngay từ đầu đã sai ở phần xác định đối tượng. Từ đây, kéo theo hàng loạt rắc rối cùng sự hiểu lầm tai hại, ông Sơn vô tình gây nên vết thương lòng cho Ánh Dương (Bảo Hân).

Xem thêm Tập 3 'Về nhà đi con': Khi những 'đứa trẻ' vào nhà nghỉ, nỗi ám ảnh lớn nhất của các bậc phụ huynh

Bất ngờ nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ bố, Bảo tá hỏa khi hay tin về cuộc gặp mặt lần thứ ba giữa ông Sơn và ông Quốc (Tuấn Tú). Để rồi, nhanh chóng đưa Ánh Dương về diện kiến phụ huynh, Bảo nhận được cái kết đắng lòng khi phát hiện “crush” có bầu. Bởi khác với những lần trước, vấn đề được nghiêm trọng hóa do sự quậy phá của bộ đôi này không còn dừng lại ở tình bạn mà bỗng chuyển hóa thành tình yêu dưới góc nhìn mang tính một chiều của ông Sơn.

Mặc định Ánh Dương mang thai đến mức quên luôn ngoại hình cá tính của cô út, ông Sơn đi từ sai lầm này đến sai lầm khác vì tiếp tục tra khảo con gái sau lời phủ nhận từ Bảo. Song vẫn là sự ngang bướng có chủ đích, Ánh Dương ngược lại vô cùng tủi thân bởi sự nghi ngờ thiếu khả quan của bố. Tưởng chừng có thể chữa lành những vết cắt trong quá khứ sau bao lần tâm sự, Ánh Dương giờ đây như sụp đổ niềm tin vào sự thay đổi nhận thức ở ông Sơn.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) khẳng định cái thai là của Ánh Dương (Bảo Hân)

Xem thêm Tập 22 'Về nhà đi con': Mượn rượu trải lòng, Anh Thư trao 'cái ngàn vàng' cho Vũ và phản ứng đáng phẫn nộ của hắn

Cuối cùng kết thúc hiểu lầm bằng lời thú nhận của Anh Thư, ông Sơn thậm chí bất ngờ và bối rối hơn cả khi biết được nhân vật chính trong câu chuyện lại là đứa con gái sắc xảo nhất nhà. Dù vậy, tình tiết chạm đến cảm xúc người xem sau cùng lại đến từ những lời an ủi chan chứa yêu thương mà ông Sơn dành cho Anh Thư. Bởi không một lời oán than, ngay ở khoảnh khắc đầu tiên khi biết được sự thật, người cha ấy bằng mọi cách đều một lòng muốn đồng hành cùng các con. Song nếu Anh Thư ban đầu còn nảy sinh ý định từ bỏ cái thai thì bằng sự chở che của bố, cô dần cảm nhận được sợi dây liên kết đặc biệt với sinh linh nhỏ bé bên trong mình.

Anh Thư (Bảo Thanh) bật khóc khi nghe những lời giãi bày của bố

Mặt khác, khúc mắc giữa ông Sơn và Ánh Dương cũng được hóa giải ngay ở những phân đoạn cuối phim. Ngồi đợi con trở về với tâm trạng nơm nớp lo âu, ông Sơn cảm nhận được những tổn thương mình vừa gây ra cho cô con gái út. Để rồi cùng lúc nhận ra tình phụ tử thiêng liêng, Ánh Dương sà vào vòng tay của bố mà òa khóc như một đứa trẻ. Bởi sau tất cả, hành động của ông Sơn đều bắt nguồn từ sự yêu thương và lo lắng cho các con.

Xem thêm Tập 20 'Về nhà đi con': Tình duyên trắc trở, Thu Huệ thêm khổ vì gặp trúng ông chồng có 'máu Hoạn Thư'

Cũng trong tập 25 của Về nhà đi con nhưng ở một diễn biến khác, mâu thuẫn gia đình giữa vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh) đang có dấu hiệu lắng xuống. Bởi tiếp nối cuộc đối thoại còn dang dở trước đó, Thu Huệ với giọt nước mắt nghẹn ngào cùng câu từ có phần nhẫn nhịn đã khiến Khải (Trọng Hùng) động lòng. Để rồi, mọi sóng gió tạm lắng chìm khi Thu Huệ đồng thời tha thứ cho những lỗi lầm mà Liễu (Thủy Tiên) gây ra và cho em chồng một cơ hội sửa sai.

Liễu (Thủy Tiên) xin lỗi chị dâu vì những thói đặt điều

Khải (Trọng Hùng) cười nói với Thu Huệ (thu Quỳnh) như chưa từng có chuyện gì xảy ra

Kết thúc tập phim với nhiều tình tiết gây xúc động mạnh, Về nhà đi con ở các diễn biến tiếp theo được dự đoán còn gặp nhiều trắc trở. Song đón xem bộ phim để được đồng điệu cảm xúc, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 26 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Sáu - 17/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất