Phim Ảnh

Tập 25 - 26 'Vườn sao băng 2018': Mẹ Đạo Minh Tự quay về, sóng gió lại tiếp tục nổi lên

Vũ Phong
Chia sẻ

Vừa công khai chính thức hẹn hò và có những khoảnh khắc hạnh phúc không được bao lâu thì mẹ Đạo Minh Tự lại đột ngột quay về uy hiếp mối quan hệ khó khăn lắm mới tốt đẹp của anh với Sam Thái. Thử thách đối với cuộc tình của hai người dường như lại tiếp tục bắt đầu.

Trong tập mới nhất của bộ phim Vườn sao băng 2018 (流星花园), cặp đôi phụ Mỹ Tác và Chu Thái Na đã có dịp lên sóng nhiều hơn với mối tình tay ba đầy rắc rối. Mỹ Tác vẫn cố ra sức lấy lòng người đẹp dù biết cô nàng lớn tuổi hơn mình. Trong một lần uống say, bạn trai hờ mà Chu Thái Na quen biết trong một dịp đi nghỉ mát xuất hiện. Cả hai bắt đầu cuộc chiến tranh giành người đẹp. Tuy nhiên, cuộc chiến này người chịu thiệt lại chính là Thái Na khi cô nàng luôn trở thành nạn nhân trong mỗi lần hai chàng trai chạm mặt tạo nên nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Mỹ Tác gặp phải tình địch vô cùng đáng gờm.

Cả hai cãi nhau nhưng người chịu hậu quả luôn là Thái Na.

Sam Thái từ sau khi ở trong nhà Đạo Minh Tự, dưới sự quan sát của thím Ngọc, cô nàng đã cho thấy mình là một cô gái tốt bụng, đáng để A Tự yêu thương như thế nào. Biểu hiện của Sam Thái khiến thím Ngọc rất hài lòng dù bà không hề nói rõ. Đặc biệt, Sam Thái còn khiến cho A Tự sống tốt hơn, chăm chỉ học tập và tính cách cũng không còn ngang ngược, chỉ làm theo ý mình mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác nữa. Điều này ngay cả thím Ngọc hay mẹ anh cũng không thể thay đổi được A Tự.

Sam Thái cho thím Ngọc Thấy được cô là một cô gái tốt bụng, biết nghĩ cho người khác.

Sau trong lòng thím Ngọc rất hài lòng về Sam Thái.

Đạo Minh Tự công bố với cả thế giới biết bản thân đang hẹn hò với Sam Thái khiến cô bị bạn học chất vấn. Khác với khi trước, Sam Thái lần này không giải thích mà còn vui vẻ thừa nhận đang yêu đương cùng A Tự nhưng lại chạy đến cãi nhau với anh. Đấu khẩu dường như đã trở thành gia vị tình yêu đặc biệt của cặp đôi này khiến cả Tây Môn, Mỹ Tác và Hoa Trạch Loại đều đã quá quen thuộc.

Sau khi xác định hẹn hò, Sam Thái bắt đầu quan tâm đến tương lai của cả hai người. Cô hỏi A Tự về quyết định của anh sau khi tốt nghiệp sẽ làm gì. A Tự nói rằng bản thân có ý định quay về Luân Đôn giúp đỡ quản lý sự nghiệp của gia đình, nhiều khả năng sẽ không quay lại Trung Quốc. Anh còn trực tiếp hỏi cô có cảm thấy buồn hay không, nếu có thì năn nỉ anh ở lại đi nhưng Sam Thái vẫn ngượng ngùng không thèm nói. Cuối cùng, A Tự đành phải tiết lộ rằng anh đã xin ở lại trường học thêm 2 năm nghiên cứu sinh để đợi cô cùng tốt nghiệp. Nghe được tin này, Sam Thái mừng rỡ vô cùng.

Mẹ của A Tự đột ngột quay trở về, bà phát hiện Sam Thái đang ở trong nhà mình liền muốn đuổi cô đi. Thế nhưng, vì nhìn thấy được cái tốt trong con người của Sam Thái, thím Ngọc dùng quyền lực của mình yêu cầu mẹ A Tự không được phép đuổi Sam Thái đi. Bà còn dùng cả tính mạng của mình để giữ Sam Thái ở lại. Bởi với bà không gì quan trọng hơn hạnh phúc của Đạo Minh Tự. Bà nhận thấy được khi ở bên cạnh Sam Thái mới là lúc A Tự sống thật với mình nhất.

Mẹ A Tự lại đột ngột quay về nước.

Biết được Sam Thái đang ở trong chính nhà mình, mẹ A Tự muốn đuổi cô đi nhưng thím Ngọc ra sức giữ cô lại.

Không những ra sức giữ Sam Thái ở lại, thím Ngọc còn lần đầu tâm sự với Sam Thái về gia đình Đại Minh cũng như thân phận của bà. Thím Ngọc cũng kể cho Sam Thái biết về quá khứ ngỗ nghịch, ngang tàn không ai chịu nổi của A Tự. Từ sau khi ba anh qua đời, A Tự chỉ biết dùng vũ lực, thường xuyên kiếm chuyện đánh nhau, bỏ học. Chỉ có chị gái A Trang là trị được anh. Nhưng sau khi chị Trang kết hôn theo sự sắp đặt của Đạo Minh Phong, A Tự cũng dần trở nên lặng lẽ, khép mình. Thím Ngọc nhìn thấy được Sam Thái mới là cô gái khiến A Tự thay đổi, mang lại hạnh phúc thật sự cho anh. Khán giả còn được dịp cười bò khi thím Ngọc lên kế hoạch cho Sam Thái và A Tự dùng biện pháp “chém trước tấu sau” để mẹ A Tự phải đồng ý chấp nhận cô.

Thím Ngọc lần đầu ngồi nói chuyện với Sam Thái về gia đình Đạo Minh Tự để cô hiểu anh hơn.

Bà còn khuyên cô không nên dễ dàng bỏ cuộc, bà sẽ luôn ủng hộ, đứng về phía cô.

Đối với những ai yêu mến cặp đôi bạn thân A Tự và Hoa Trạch Loại chắc hẳn không thể bỏ qua tình tiết A Tự bỏ nhà đi đến chỗ Loại ngủ nhờ. Cảnh cả hai cùng ngủ chung trên một chiếc giường còn ôm nhau khiến không ít “hủ nữ” gào thét. Đây cũng được xem là phân cảnh được chú ý nhất của tập này.

A Tự biết mẹ anh sẽ làm khó Sam Thái nên quyết định bỏ nhà đi đến nhà Hoa Trạch Loại ở nhờ.

Cả hai lại có những khoảnh khắc để đời khiến các “hủ nữ” phấn khích.

Sang ngày hôm sau, A Tự cho thấy được bản chất của một người bạn trai tốt khi biết Sam Thái vì mẹ anh mà không được vui nên chạy đến tìm cô. Anh còn đồng ý dẫn cô đi đến cửa hàng điểm tâm mà cô thích dù anh chàng không hề thích ăn ngọt, cũng không thích phong cách màu hồng sến sẩm của tiệm. Cả hai đã có những giây phút hẹn hò thú vị, ngọt ngào bên nhau để giải tỏa áp lực mà mẹ A Tự đem lại.

A Tự chấp nhận vì muốn thấy Sam Thái vui mà đến nơi anh không thích.

A Tự cho Sam Thái biết rằng vì muốn bảo vệ cô nên anh phải rời khỏi nhà, sống tự lập. A Tự cũng đã chuẩn bị cùng cô đi xem nhà để ra ở riêng nhưng Sam Thái kiên quyết phản đối. Hai người lại châm ngòi nổ cãi nhau. Sau đó vì không muốn A Tự hiểu lầm ý mình, Sam Thái nói rõ lòng mình cho anh biết, cô cho A Tự biết việc anh lo nghĩ cho cô khiến cô rất vui nhưng vì cô muốn sự hi sinh của cả hai phải bình đẳng như nhau, không giống như anh nghĩ là anh không đủ bản lĩnh để anh dựa dẫm. Lần này, cô nàng còn chủ động hôn A Tự khiến anh không kịp phản ứng.

Mẹ A Tự sẽ dùng cách nào để đối phó Sam Thái và cô liệu có đủ kiên định để chống chọi lại sự thâm độc của bà sẽ được bật mí vào các tập tiếp theo phát sóng từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin mới nhất