Phim Ảnh

Tập 23 Huajai Sila: 'Cảnh mật ngọt' được mong chờ nhất phim khiến khán giả quắn quéo

Ng T Hà
Chia sẻ

Những cảnh mật ngọt của Sila và Min trong tập 23 phim Con tim sắt đá (Huajai Sila) hiến khán giả 'quắn quéo' vì độ chemist.

Chặng đường của bộ phim truyền hình Thái lan nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt Nam Huajai Sila đang dần đi đến những tập cuối. Tập 23 của bộ phim phát sóng tối ngày 27 tháng 5 đã thực sự tạo nên cơn sốt khiến người xem không thể không “quắn quéo” cùng những phút giây ân ái của nam chính Sila (Tor Thanapob) và nữ chính xinh đẹp Minta (Ferny Nopjira).

Tor Thanapob

Cuối cùng thì sau một thời gian khá dài khán giả bị cho “ăn chay” thì tới tập 23 của bộ phim hàng ngàn người xem đã được bù đắp bởi những phân cảnh “giường chiếu” của Sila và Minta mà mọi người chờ đợi đã lâu. Bắt nguồn là từ việc Sila nổi cơn ghen thịnh nộ khi người anh trai cùng cha khác mẹ xấu tính chọc ghẹo Minta, người con gái nắm giữ trái tim anh.

Nụ hôn ngọt ngào của Sila và Minta

Màn đánh ghen của Sila với tên Ae cũng khiến chị em “khóc thét” vì độ ngầu và cá tính mạnh mẽ thường thấy của ông chủ hộp đêm Devil Club. Không kiềm chế được cảm xúc khi thấy Minta bị trêu đùa, Sila đã thẳng tay trừng trị cho tên Ae xấu xa một bài học nhớ đời. Đúng là một phân cảnh đắt giá của Sila khi anh bộc lộ được trạng thái cực kì phẫn nộ và bực tức khi người con gái anh yêu bị tổn hại. Khán giả hả hê khi thấy đích thân Sila trừng trị tên anh trai xấu xa Ae, nhưng qua đó cũng thấy được cảm xúc của người đàn ông khi ghen, hội chị em không thể không thốt lên rằng Sila quá ngầu.

Màn đánh ghen siêu ngầu của Sila

Đây là bộ phim remake tuy nhiên phiên bản 2019 đã có rất nhiều thay đổi so với phiên bản gốc năm 2007, cảnh nóng của hai diễn viên chính trong phim cũng có rất nhiều biến tấu. So với phiên bản gốc, Huajai Sila 2019 cho khán giả được chìm đắm trong một không gian vô cùng lãng mạn, mức độ ngọt ngào thân mật ở phân cảnh “giường chiếu” cũng được đánh giá là chân thật và cuốn hút hơn.Diễn xuất của Ferny ở những phân đoạn này cũng rất tốt, từng cái khóc nấc, nghẹn ngào thực sự đã chạm đến trái tim người xem.

Ferny Nopjira

Đắt giá nhất trong tập 23 có lẽ nằm ở màn chemistry tuyệt vời của hai diễn viên Tor Thanapob và Ferny Nopjira, họ thực sự có màn nhập vai vô cùng xuất sắc. Cảnh mật ngọt đủ độ chín khiến khán giả không thể kiềm lòng mà “gào thét” theo hai nhân vật chính. Qua đây, chúng ta cũng nhanh tay “học lỏm” được những chiêu thức “thả thính” cực độc của bad boy Sila dành cho vợ chưa cưới Minta. Nào là làm nũng, nào là dỗ dành, nào là âu yếm, nào là những lời chân thành từ trái tim đã đem đến cho người xem những cảm xúc khó tả và đặc biệt là những dấu ấn đẹp trong tập 23.

Chiêu thức thả thính của Sila

Hành trình của Huajai Sila chỉ còn lại 4 tập phim, liệu rằng sau những phân cảnh ngọt ngào đáng nhớ của tập 23 sẽ là những biến cố gì xảy đến với Sila và Minta khi mẹ kế Sida quay trở lại. Hãy tiếp tục theo dõi những tập cuối của bộ phim truyền hình Thái lan Con tim sắt đá!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất