Phim Ảnh

Tập 23 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' - Nhiều năm vậy, vẫn không quên được cậu

Hoàng Hương
Chia sẻ

Vậy là thanh xuân đã trôi qua, Cảnh Cảnh giờ đây đã trưởng thành, xinh đẹp, tự tin, và là một nhiếp ảnh gia trẻ tiếng tăm, khác hẳn khi xưa, chỉ có tình cảm dành cho Dư Hoài là vẫn "canh cánh trong lòng".

Đối với các fan cứng của bộ phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, chắc tuần này là tuần lễ dài nhất trong năm, khi chỉ còn có 2 tập phim nữa, bộ phim sẽ đi tới hồi kết. Các nhà làm phim cũng thật khéo khi úp mở những đoạn teaser, những cảnh phim ngắn làm cho các fan càng sốt ruột đoán già đoán non xem cái kết của bộ phim sẽ ra sao, Cảnh Cảnh sẽ chọn Dư Hoài - giấc mơ thanh xuân, hay Lộ Tinh Hà, người con trai đã luôn chờ đợi cô suốt nhiều năm. Hôm nay, tập phim 23: “Nhiều năm vậy, vẫn không quên được cậu” đã làm thỏa lòng sự chờ đợi của cộng đồng fan suốt tuần qua.

Screen Captures26

Bối cảnh phim đã chuyển thành năm 2015, khi Cảnh Cảnh đã trưởng thành, và đã trở thành một nhiếp ảnh gia trẻ có tiếng. Không những thành đạt, tự tin, Cảnh Cảnh yếu đuối ngày nào giờ cũng đã trở nên mạnh mẽ hơn, khác hẳn khi xưa. Chỉ riêng có cậu bạn Lộ Tinh Hà vẫn như ngày nào, hóm hỉnh, đáng yêu, miệng thì đùa giỡn nhưng vẫn một mực dành tình cảm cho Cảnh Cảnh.

Screen Captures25 Sau khi nghỉ việc ở tòa soạn do bất đồng, Cảnh Cảnh rời bỏ Bắc Kinh trở về quê với ước mơ được tự xây dựng 1 studio của riêng mình để có thể chụp bất cứ thứ gì mình yêu thích. Cảnh Cảnh nhận được một lời mời trở về trường cũ quay phim chụp ảnh. Trở về Chấn Hoa, những ký ức thủa thanh xuân ùa về với Cảnh Cảnh. Cô gặp lại được bạn cũ, thầy Trương Phong, cùng với những kỷ vật của thời học sinh, những bức ảnh, chậu hoa của Dư Hoài tặng khi xưa. Mọi người đều nói từ ngày Tốt nghiệp không hề có được tin tức của Dư Hoài.

Screen Captures28 Screen Captures29 Screen Captures27

Dù đã từ chối lời cầu hôn của Lộ Tinh Hà đến 56 lần, nhưng khi Cảnh Cảnh trở về vẫn làm cho bố mẹ và dì Tề lo lắng vì đến tận giờ vẫn lông bông cả về công việc lần yêu đương. Ai cũng mong đợi cô kết hôn, nên cứ nói mãi khiến cho Cảnh Cảnh cũng đành lòng chiều lời bố mẹ đi gặp bừa một người mà bố mẹ ưng ý.

Chuyến đi gặp mặt gượng gạo nhanh chóng biến thành thảm họa khi anh chàng được giới thiệu là một gã đàn ông kiêu ngạo, xấu tính.

Chuyến đi gặp mặt gượng gạo nhanh chóng biến thành thảm họa khi anh chàng được giới thiệu là một gã đàn ông kiêu ngạo, xấu tính.

Screen Captures31

Thật may đúng lúc đó Lộ Tinh Hà đã xuất hiện và giải cứu Cảnh Cảnh khỏi bàn thua trông thấy

Screen Captures38

Để cứu Cảnh Cảnh khỏi sự lo lắng của bố mẹ, Lộ Tinh Hà đã xuất hiện ở nhà Cảnh Cảnh trong vai diễn “bạn trai”, khiến cho bố mẹ Cảnh Cảnh một phen lúng túng.

Được mọi người trong nhà Cảnh Cảnh ưng ý, Lộ Tinh Hà càng muốn lấn tới, đòi hỏi Cảnh Cảnh phải trả lời ngay lời cầu hôn.

Screen Captures37

Screen Captures35

Tuy nhiên hiểu rằng lòng Cảnh Cảnh vẫn vấn vương Dư Hoài, Lộ Tinh Hà quyết tâm tìm cho ra tung tích của Dư Hoài để giúp cho Cảnh Cảnh thực sự quên được chuyện cũ.

Screen Captures36

Hai người tìm đến địa điểm mà Dư Hoài đã để lại cho Cảnh Cảnh như một lời bí mật ám hiệu nhưng đó chỉ là một cửa hàng cây cảnh.

Screen Captures34

Họ tìm đến nhà cửa Dư Hoài nhưng được biết gia đình cậu đã chuyển đi từ lâu mà không biết đi đâu.

Screen Captures33

Giữa lúc tuyệt vọng như vậy, Cảnh Cảnh đột nhiên được Chu Mạt và Giản Đơn cho biết, Dư Hoài không hề mất liên lạc, cậu vẫn ở cùng Chu Mạt cho đến tận giờ. Và cậu chỉ muốn tránh mặt Cảnh Cảnh mà thôi.

Toàn bộ tập 23 chính là chuyến đi tìm lại tung tích Dư Hoài - ký ức thanh xuân của Cảnh Cảnh. Suốt nhiều tập đầy cảm xúc buồn vừa qua, thì tập 23 lại giúp cho khán giả có những khoảnh khắc bật cười vì sự hóm hỉnh của Lộ Tinh Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất