Phim Ảnh

Xem phim Tập 23 'Diên Hi công lược': Lộ diện kẻ cưỡng hiếp tỷ tỷ của Ngụy Anh Lạc?

Tiến Đạt
Chia sẻ

Tập 23 "Diên Hi công lược" không ngừng mang đến bất ngờ cho khán giả. Bí mật về cái chết của A Mãn được hé mở một cách tình cờ hay có người dàn xếp?

Kết thúc tập 22 Diên Hi công lược, khán giả vẫn đang rất tò mò về kết cục của Ngụy Anh Lạc sau khi bị Thuần Phi phát hiện cô âm mưu đầu độc Hoàng hậu và Phó Hằng, theo lời dặn dò của Cao Quý phi. Thắc mắc ấy chưa được giải quyết thì trailer tập 23 lại gợi mở một biến cố khác quan trọng hơn. Đây được xem là một bước ngoặt lớn trong việc Ngụy Anh Lạc tìm kiếm sự thật về cái chết của tỷ tỷ A Mãn.

Ngũ đệ của Hoàng thượng - Hoằng Trú là một kẻ ngang ngược, luôn bắt nạt bá quan trong triều nhưng Càn Long lại làm ngơ vì rất yêu thương cậu. Càn Long vốn là Tứ A Ca Hoằng Lịch, không chênh lệch tuổi quá nhiều với Hoằng Trú nên huynh đệ thân thiết với nhau. Sau một buổi hầu triều, các bá quan đi sau Hoằng Trú xầm xì to nhỏ về hắn. Ngay khi hắn đang bắt bẻ thì đột ngột nhìn thấy ma.

Trailer tập 23 “Diên Hi công lược”.

Con ma ấy không ai xa lạ, chính là A Mãn - tỷ tỷ của Ngụy Anh Lạc. Trong cơn sợ hãi, Hoằng Trú nhớ lại tất cả hành vi đồi bại của mình đã từng làm với cô trước đó, và hắn tin rằng cô đang quay về để báo thù. Đúng lúc này, Phú Sát Phó Hằng xuất hiện và đánh thức Hoằng Trú khỏi cơn ảo giác đó.

Chỉ thông qua đoạn trailer, khán giả đã hiểu được ai mới là kẻ đã hãm hại A Mãn ngày trước. Nỗi oan tình bấy lâu nay của Phó Hằng đã được giải oan, nhưng liệu anh có hoàn toàn vô can khi trước đó có thị vệ nhìn thấy thắt lưng của anh tại ngự hoa viên?

Hãy cùng SAOstar chờ đón tập 23 của phim Diên Hi công lược nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất