Phim Ảnh

Tập 23 'Về nhà đi con': Anh Thư đòi Vũ 300 triệu bồi thường trinh tiết và cái kết bất ngờ

Đinh Huyền
Chia sẻ

Được ấn định là người đàn ông kề cận Anh Thư, Vũ liên tục khiến khán giả ngao ngán vì thiếu mất vài phần cốt cách. Song trở thành những đồng môn đắt giá của cậu ấm nhà ông Luật, Khải và Dũng độc tài và xảo trá không kém.

Nối tiếp diễn biến trong tập 23 Về nhà đi con gây ức chế khi xây dựng tình huống tuy bất lợi cho Vũ (Quốc Trường) nhưng lại đổi lấy sự tôn nghiêm ở Anh Thư (Bảo Thanh). Mở đầu bằng cái lướt qua vô tình mà gây nên sóng gió của Anh Thư, cô nàng sau khi bị hội bạn trai cũ đưa vào tầm ngắm đã vô cùng hoảng hốt vì người tình một đêm bỗng từ đâu xuất hiện. Để rồi theo chân Anh Thư vào quán cà phê và bắt gặp khoảnh khắc cô đang trò chuyện điện thoại với trai lạ, Vũ nào ngờ Anh Thư thực chất là đang hỏi vay tiền trả nợ.

Song với phản ứng có phần bàng hoàng, Anh Thư kịp thời bình tâm đuổi khéo Vũ do nỗi ám ảnh mà quá khứ gây nên chưa thể phai mờ. Vậy nhưng, đối lập cảm xúc bằng ánh mắt hoài nghi, Vũ thản nhiên đưa ra quyền lợi cho Anh Thư nhằm bịt miệng cô nàng. Hay theo ngôn từ lịch thiệp mà Vũ tự cao nhận định, hành động của chàng ta đang được coi là bồi thường và chịu trách nhiệm. Tuy nhiên không quên hỏi dò Anh Thư, Vũ đánh mất phẩm giá khi tra khảo bạn gái về việc sử dụng biện pháp phòng tránh của cô.

Để rồi bằng hành động thô lỗ này, Vũ đã thách thức thành công giới hạn chịu đựng của Anh Thư và nhận lại từ cô những bài học đắt giá. Phản công bằng lời trách móc mà chính chủ vừa thốt ra vài giây trước đó, Anh Thư khiến Vũ đỏ mặt khi chuyển giao toàn bộ trọng trách kiểm soát rủi ro sang cho phụ nữ. Tuy nhiên trong lúc đang tố cáo hành vi vô nhân đạo của Vũ thì cuộc gọi từ chủ nợ lại thay đổi cục diện, Anh Thư theo đó mà nén mọi uất hận, chấp nhận thương lượng với kẻ bội tình.

Xem thêm Tập 22 'Về nhà đi con': Mượn rượu trải lòng, Anh Thư trao 'cái ngàn vàng' cho Vũ và phản ứng đáng phẫn nộ của hắn

Như cá gặp nước sau lời đồng thuận của Anh Thư vì tưởng rằng cho thể giảm bớt cảm giác bất an, Vũ sau cùng lại trở thành con mồi khi mức giá mà cô nàng “xính lao” đưa ra lên tới 300 triệu. Dùng mọi cách chống chế nhưng bất thành bởi lời đe dọa đủ căn cứ từ phía Anh Thư, Vũ chốt hạ con số 20 triệu để kết thúc vụ giao dịch thoát thân mà quên đi cảm nhận của người con gái đã trao thân cho mình.

Anh Thư (Bảo Thanh) thẳng thừng “tuyên án” Vũ (Quốc trường) tội lạm dụng

Thậm chí chưa dừng lại ở đó, phân đoạn đáng xấu hổ nhất trong tập 23 của Về nhà đi con có lẽ là khoảnh khắc hai gã đàn ông đẹp mã say sưa kể xấu Anh Thư và bị cô nàng bắt tận tay, day tận trán. Nhấn mạnh số tiền còn lại sẽ cho Vũ ký nợ, Anh Thư lấy lại bình tĩnh sau giây phút yếu lòng khi nghĩ về danh dự khó bảo toàn của mình.

Xem thêm về Tập 21 'Về nhà đi con': Hóa soái ca trong nóng ngoài lạnh, Vũ quay lại giải cứu Anh Thư

Tuy vậy ở một diễn biến khác thì Anh Thư dường như đang trở thành trung tâm của mọi sự quan tâm khi nhanh chóng tích góp đủ khoản nợ mà cô đã cả gan đi vay trước đó. Bởi không gì gắn kết hơn máu mủ ruột già, Ánh Dương (Bảo Hân) dù thường ngày là người gây chiến với Anh Thư nhiều nhất, song việc cô nàng vì chị mà sẵn sàng bỏ thi để tham gia đấu giải lại gây xúc động. Cùng với đó, tuy hoàn cảnh chẳng khá khẩm hơn là bao nhưng không hề nao núng mà đưa em gái số tiền bố tặng, Thu Huệ (Thu Quỳnh) tự tay giao cho Anh Thư vốn mua nhà của mình.

Song cũng qua đây, gia đình Thu Huệ thêm phần sóng gió vì tính hách dịch của Khải (Trọng Hùng). Đột ngột ép Thu Huệ đầu tư cho lô hàng mới bằng số tiền ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đưa, Khải sôi máu khi phát hiện vợ đem vốn liếng trong nhà để giúp Anh Thư. Để rồi sau một hồi lời qua tiếng lại, Khải không chỉ lộ rõ bản chất hung hãn, đa nghi của mình mà còn khiến vợ lần đầu phải lớn tiếng. Lên giọng dạy dỗ Thu Huệ cách làm vợ hiền, chị dâu đúng mực, Khải đem theo sự hoài nghi về tình cũ của vợ mà đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Thu Huệ.

Xem thêm Tập 20 'Về nhà đi con': Tình duyên trắc trở, Thu Huệ thêm khổ vì gặp trúng ông chồng có 'máu Hoạn Thư'

Khép lại những mâu thuẫn bằng một sự thật kịch tính khác, Về nhà đi con tạo ra cái kết cho tập 23 tuy không có hậu nhưng lại dạt dào cảm xúc. Phát hiện Ánh Dương bỏ thi sau khi xem đoạn phim được phát trực tiếp, ông Sơn giờ đây không còn đánh mắng con gái như trước mà thay vào đó là những lời tâm sự đong đầy yêu thương.

Trận đấu của Ánh Dương (Bảo Hân) bị truyền ra ngoài

Phản ứng của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã nhẹ nhàng hơn trước

Đón xem diễn biến trong các tập kế tiếp, mời quý khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1. Tập 24 của Về nhà đi con sẽ lên sóng vào tối thứ Tư - 15/05/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất