Phim Ảnh

Tập 22 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Lương Tịnh Khang trải qua cuộc phẫu thuật não, liệu sẽ ra sao nếu anh mất hết kí ức?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Trong những diễn biến của tập trước, Hàn Triệt đã nhận được cuộc gọi từ phía bác sĩ của mình, thông báo rằng khối u trong não của anh cần phải được loại bỏ ngay lập tức. Dù đây là tin tức vô cùng quan trọng, vì nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến trí nhớ, hay thậm chí là tính mạng của anh, nhưng Hàn Triệt lại quyết định giấu Noãn Noãn vì sợ cô lo lắng.

Trong tập mới, cả hai đã dành thời gian vô cùng ngọt ngào cùng nhau. Có vẻ như Noãn Noãn không còn phải quá chật vật với công việc nữa, thay vào đó, cô hoàn toàn có thể thư giãn sau khi làm tốt nhiệm vụ của mình. Hai người đã đi trung tâm thương mại, đi ăn và ngắm cảnh cùng nhau, đương nhiên là mỗi lần hẹn hò như vậy, các fan đều được “chiêu đãi” với những nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Về phía Lâm Giai NghiPhương Hạn Thần, họ đã quyết định ngừng theo đuổi người mình thích, sau khi chứng kiến mối quan hệ vô cùng khắng khít giữa Hàn Triệt và Noãn Noãn. Phương Hạn Thần đã bỏ hết những kỉ vật liên quan đến Noãn Noãn rồi thả xuống sông, còn Giai Nghi thì quyết định ngừng loạt scandal về tình cảm của mình để chuyên tâm vào việc phát triển sự nghiệp.

Hàn Triệt, sau bao nhiêu ngày đắn đo suy nghĩ, cũng đã phải nói với Noãn Noãn rằng anh phải đi công tác xa trong 3 tuần. Tuy nhiên, điều anh không thể ngờ, đó là cô nàng đã biết trước về căn bệnh của anh, cũng như cuộc phẫu thuật sắp tới ở Bắc Kinh. Dù đã nài nỉ, thậm chí là tỏ ra tức giận, nhưng vẫn không có được sự đồng ý của Hàn Triệt để đi theo cùng trong chuyến đi đó.

Sáng hôm sau khi cô thức dậy, Hàn Triệt đã rời đi trước đó. Toàn bộ căn nhà không còn chút bóng dáng nào của anh. Noãn Noãn lập tức bay đến Bắc Kinh, và nhờ Hàn Tuyết chỉ bệnh viện nơi là Hàn Triệt sẽ được thực hiện ca phẫu thuật. Tiếc rằng khi cô đến nơi, cũng chính là lúc anh được đưa vào phòng phẫu thuật.

Trong lúc chờ đợi, cô đã nhận được cuộc gọi từ luật sư riêng của Hàn Triệt, thông báo cho cô rằng nếu có chuyện gì xảy ra với anh, thì tài sản cũng như căn nhà mà 2 người đang ở chung đều sẽ thuộc về cô. Nghe được tin này, Noãn Noãn vô cùng hoảng sợ, vì cô biết rằng có thể sẽ không bao giờ được gặp lại Hàn Triệt nữa.

May là lúc đó, bác sĩ đã xuất hiện để thông báo rằng cuộc phẫu thuật diễn ra vô cùng thuận lợi, và anh sẽ sớm bình phục nếu có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất