Phim Ảnh

Tập 22 'Hạnh phúc trong tầm tay': Khoảnh khắc nhây nhớt khi Hoàng Cảnh Du đối đầu với 'mẹ vợ'

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tập 22 của bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ cho người xem chứng kiến khoảnh khắc khi nhân vật của Hoàng Cảnh Du phải đối đầu với "mẹ vợ tương lai"

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến đầu tiên, mẹ của Chu Phóng đã quyết định gọi thầy bói về để xem nhà, cũng như tìm lý do vì sao cô con gái rượu không thể nào có được người yêu. Sau khi đi một vòng nhà, thầy Thiệu đề nghị đến nhà Chu Phóng để xem thử, và đương nhiên là dù cô có phản đối, vì với sự kiên quyết của mẹ, Chu Phóng đành phải cắn răng chấp nhận.

Khi đến nơi, thầy Thiệu đã phán rằng phong thủy của nhà Chu Phóng rất tốt. Tuy nhiên, điều mà mẹ Chu Phóng muốn biết không phải là về sự nghiệp, mà là về tình duyên của cô. Ngay lúc đó, Tống Lẫm lại xuất hiện ở cửa sổ phía bên kia nhà, và bị mẹ Chu Phóng phát hiện. Bà ngay lập tức phát hiện ra “khuôn mặt thân quen”, đuổi thầy bói Thiệu về để đích thân ra tay.

Chu Phóng ngay lập tức bị mẹ kéo sang nhà Tống Lẫm để nói rõ mọi chuyện. Dù đã bày đủ mưu hèn kế bẩn như giả vờ đau bụng, bấm số loạn xà ngầu trong thang máy, nhưng tất cả chỉ có thể kéo dài thời gian cho Tống Lẫm chuẩn bị chứ không thể nào ngăn cản được mẹ cô.

Khi qua đến nhà, Tống Lẫm, do được cảnh báo trước, đã kịp khoác lên người bộ vest vô cùng bảnh bao và chào đón mẹ Chu Phóng vô cùng “nồng nhiệt”, nhưng điều này cũng không thể nào làm bà nguôi giận. Cả 2 đã bị hỏi cung về mối quan hệ, cũng như hàng loạt vấn đề khác xoay quanh. Dù đã nhanh trí đáp xoay trước hàng loạt câu hỏi xoáy của “mẹ vợ”, nhưng đã bị Lạc Lạc xuất hiện và làm lộ tất cả.

Mẹ Chu Phóng đã đưa con gái về, trước khi rời đi cũng không quên cảnh cáo rằng không bao giờ muốn Tống Lẫm tiếp cận Chu Phóng nữa. Bà thậm chí còn dọn hết đồ và bắt cô phải trở về nhà ở với mình. Tuy nhiên, trước sự phản đối của Chu Phóng, bà đã gọi về cho chồng và thông báo luôn là sẽ ở lại đó để đảm bảo rằng cô con gái sẽ không qua lại gì với “anh chàng hàng xóm” kia nữa.

Về vấn đề đạo nhái, Chu Phóng và mẹ đã cùng nhau đến nhà của Tuyền Dã để hỏi rõ về việc cô tung tin đồn thất thiệt. Dù bị khóa cửa, nhưng cả hai mẹ con đã lách được vào sân và nhất định ở lại cho đến khi được nói chuyện 3 mặt một lời với Tuyền Dã. Nhắm không thể trốn tránh được vì Chu Phóng đã định “cắm trại” lại sân nhà mình, nên Dã Tuyền đành phải để bà vô.

Sau khi nghe những lời lẽ vô cùng đanh thép, cũng như nhận được tin nhắn uy hiếp của kẻ thật sự đứng đằng sau mọi việc, Tuyền Dã đã quyết định mở lòng hơn.

Vào sáng hôm sau khi Chu Phóng quay lại với lời đề nghị hợp tác, Tuyền Dã đã đồng ý, và thậm chí là tiết lộ luôn người đứng sau toàn bộ sự việc. Kẻ hèn mọn kia không ai khác chính là người tình cũ Uông Trạch Dương của Chu Phóng. Hắn ta đã lén vào trang web, ăn cắp mẫu thiết kế để đăng ký bản quyền là của mình, sau đó đi bán nó ra ngoài, qua đó biến những tác phẩm của Chu Phóng thành những bản thiết kế ăn cắp của hắn.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất