Phim Ảnh

Tập 21 phim 'Mê Cung': Hoạn nạn mới biết lòng người - hội Ác La quay mặt với Đông Hoà, Đồng Vĩnh?

Vy Bùi
Chia sẻ

Trong tập 21 phim Mê Cung, Khánh (Hồng Đăng) cũng chính thức bị loại ra khỏi ban chuyên án vụ vụ La.

Mê Cung đang đi đến những chặng cuối cùng của mình. Hàng loạt dấu chấm hỏi lớn trước đó dần tìm được câu trả lời qua mỗi tập phim. Đông Hoà, Đồng Vĩnh và hội Ác La sẽ là một bài toán 'khó nhằn' với đội điều tra với quy mô hoạt động lớn nhưng hết sức bí ẩn, và đã tồn tại suốt mười năm nay. Nhiều bằng chứng xuất hiện trong tập 21 phim Mê Cung cho thấy hội Ác La thậm chí còn liên quan đến cái chết của bố Khánh.

Tập 21 phim 'Mê Cung': Hoạn nạn mới biết lòng người - hội Ác La quay mặt với Đông Hoà, Đồng Vĩnh?

Thịnh (Phan Thắng) đã tìm thấy một vụ tai nạn có tình tiết tương tự như của bố Khánh. Quan trọng hơn, người này và bố Khánh từng quen biết nhau. Chính vì điều này, Khánh (Hồng Đăng) không khỏi 'sốt ruột', lập tức báo tin cho bà Trâm (NSUT Minh Trang). Nhưng trái ngược với sự nôn nóng của con trai, bà Trâm tỏ vẻ lưỡng lự, dường như không hề có phản ứng đối với manh mối then chốt này. Bà liên tục gạt bỏ lập luận của Khánh và thậm chí nhận phần lỗi 'đã làm quá vấn đề về cái chết của bố' về mình.

Có vẻ như sau vụ việc Khải - đàn em thân tín - bị hội Ác La hành hạ và giam giữ ở tập trước, bà Trâm đã có một sự thoả hiệp nào đó với chúng. Hơn nữa, bà Trâm chắc hẳn sẽ không muốn Khánh sa vào vết xe đổ của bố anh trong khi cố gắng đào sâu tội ác của hội này. Liệu Khánh có vì vậy mà từ bỏ điều tra cái chết của bố, khi trước mắt anh là quá nhiều cái bằng chứng có thể liên kết với nhau?

Trong khi đó, nội bộ hội Ác La cũng xuất hiện sóng ngầm. Sau 2 lần sát hại 'hụt' Trần Đức, Đông Hoà (Việt Anh) bị nghi ngờ rằng đã cố tình không ra tay với 'mục tiêu', quay lưng với hội Ác La. Đồng Vĩnh ngay lập tức liên lạc với hội Ác La nhưng không nhận được phản hồi. Tuy nhiên, làm việc với nhau đã lâu, Đồng Vĩnh chưa vội đưa ra kết luận, gọi đàn em đến nhà riêng để chất vấn. Nhờ vậy, lần đầu tiên, khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về gia đình của 'vua đất' Đồng Vĩnh. Hắn ta vốn sinh ra nghèo khó, nhưng may mắn kết hôn với con gái của một gia đình bất động sản.

Được bố vợ 'đổ tiền' cho đầu tư, Đồng Vĩnh nhanh chóng nổi danh trong giới. Nhưng bấy nhiêu thôi thì chưa đủ, hắn thậm chí còn cướp mất tài sản của gia đình vợ, khiến bố mẹ vợ li dị vì làm ăn thua lỗ, còn vợ cũ thì hoá điên. Ông vẫn nhờ người chăm sóc vợ cũ trong chính căn nhà của mình dù đã…có vợ mới. Nhưng cuộc sống gia đình của Đồng Vĩnh cũng chẳng bình yên là bao khi mẹ ông không chấp nhận đứa con dâu mới, và Ngọc Lan - con gái ông - cũng xem thường cái danh thư ký của 'mẹ kế'.

Người vợ cũ vẫn sống cùng gia đình Đồng Vĩnh.

Quay trở lại với cuộc họp của đội điều tra về vụ án hội Ác La. Đội đã tìm ra thêm nhiều thông tin về Đồng Vĩnh. Tuy nhiên, họ cũng biết rằng kẻ đứng sau đó còn kinh khủng hơn nhiều. Việc một hội 'buôn vua mua mạng' lại có thể hoạt đông từng ấy năm mà chưa hề bị cảnh sát 'sờ gáy' là một điều không hề đơn giản. Tuy nhiên, tại cuối buổi họp, Khánh đột nhiên được Thủ trưởng yêu cầu rời khỏi ban chuyên án lần này với lý do có liên quan trực tiếp đến Đông Hoà - anh ruột của người yêu anh. Không còn cách nào khác, anh phải gật đầu đầu đồng ý với sự nuối tiếc của đồng đội

Mặt khác, tại bệnh viện, Trần Đức cũng đã tỉnh lại. Anh hoàn toàn bình thường, không để lại di chứng. 'Tin vui' này khiến Đông Hoà không khỏi sốt sắng. Anh thường xuyên có mặt tại bệnh viện, tuy nhiên phòng bệnh của Trần Đức đã được cảnh sát canh gác chặt chẽ. Nạn nhân cũng không dám 'chỉ điểm' kẻ đáng ngờ nhất. Vì vậy, có lẽ cảnh sát phải tiếp tục điều tra với manh mối rõ ràng nhất chính là kim tiêm của Trần Đức đã bị đánh tráo.

Cuối tập 21 phim Mê Cung, một đám cháy bất ngờ xuất hiện gần ngôi nhà Đồng Vĩnh, khiến người vợ cũ gần như 'hoá điên'. Cùng lúc đó, trong nhà cũng xuất hiện dấu hiệu của kẻ lạ đột nhập vào nhà. Sáng hôm sau, trong vườn nhà đã xuất hiện chiếc mặt nạ của Dương vô diện, khiến mẹ của Đồng Vĩnh liên tục thốt lên: Lời nguyền năm xưa đây sao? Quan trọng hơn, chiếc điện thoại dùng để liên lạc với hội Ác La đã biến mất, khi đã nhiều ngày ông không thể liên lạc với 'trụ sở chính'.

Dương vô diện có liên quan đến hội Ác La?

Hãy đón xem tập tiếp theo của phim Mê Cung trên VTV3 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất