Phim Ảnh

Tập 21 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Hàng loạt nụ hôn ngọt ngào chỉ trong một tập phim

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim "Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn" với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình.

Trailer phim “Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn” – “My Love, Enlighten Me”

Trong những diễn biến của tập trước, Noãn NoãnHàn Triệt đã làm lành được với nhau, đồng thời những khó khăn trong công việc cũng được cô giải quyết xong. Tất cả ekip sản xuất lẫn dàn diễn viên đều được đạo diễn mời đi ăn và đi hát, nhưng tiếc là không khí lại vô cùng ngượng ngùng do mối quan hệ tay 4 của các nhân vật chính.

Xuyên suốt bữa tiệc, Hàn Triệt đã uống rượu giúp cho tất cả những người đến mời Noãn Noãn, khiến anh không còn giữ được tỉnh táo khi đi về. Dẫu vậy, đây lại là một cơ hội vô cùng tốt để anh có thể bộc lộ được hết cảm xúc và suy nghĩ của mình, qua đó khiến cho Noãn Noãn thật sự cảm động. Đây cũng là đoạn phim được yêu thích nhất tập phim khi cả 2 đã trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào.

Suốt những ngày sau đó, cả 2 đã dành toàn bộ thời gian cho nhau, và đương nhiên là khán giả lại được tặng cho hàng loạt những khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Về phía công việc, Hàn Triệt vẫn tiếp tục đi theo và làm trợ lý cho Noãn Noãn, khiến những người ở đoàn phim không ai ăn hiếp hay lợi dụng Noãn Noãn được nữa. Không chỉ dừng lại tại đó, khi biết đạo diễn đang cần một người để quay phân cảnh đấu bóng rổ cùng Phương Hạn Thần, Hàn Triệt đã ngay lập tức xung phong để cả 2 có thể đối đầu nghiêm túc với nhau.

Dù đây chỉ là một cảnh quay nhỏ trong phim, nhưng cả hai đều dốc hết sức để có thể đánh bại đối phương. Kết quả vô cùng sát sao, nhưng Hàn Triệt là người nhận được chiến thắng cuối cùng. Cũng chính nhờ trận đấu đó, mà không khí ngượng ngùng giữa 4 người đã vơi đi phần nào, đủ để họ có thể ngồi dùng bữa cùng nhau.

Dẫu vậy, tình cảm mà Hạn Thần dành cho Noãn Noãn vẫn còn rất nhiều, và anh không thể nào tập trung để diễn xuất khi thấy cô và Hạn Thần đang thân mật sau hậu trường. Tuy nhiên, chính sự chuyên nghiệp của Lâm Giai Nghi đã phần nào giúp được Hạn Thần lấy lại bình tĩnh.

Tập phim cũng có một cảnh pháo hoa vô cùng ấn tượng, ngay sau khi đoàn phim quay xong phân đoạn giữa Giai Nghi và Hạn Thần. Khi tất cả mọi người đều đang chiêm ngưỡng bầu trời sáng rực của pháo hoa, thì sự chú ý của Hàn Triệt lại ở nơi khác.

Những tưởng ngày tháng tươi đẹp đã bắt đầu, nhưng rồi Hàn Triệt dần nhận thấy những dấu hiệu không bình thường trong sức khỏe của mình. Anh cũng đã nhận được cuộc điện thoại từ bác sĩ của mình ngay sau đó, thông báo rằng mình phải đến Bắc Kinh để điều trị ngay, nếu không khối u trong não có thể phát triển, khiến toàn bộ trí nhớ của anh biến mất.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin chỉ giáo nhiều hơn – My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/05.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất