Phim Ảnh

Tập 21 'Điều tuyệt vời nhất của chúng ta' - Ngày ấy rồi cũng đã đến…

Hoàng Hương
Chia sẻ

Liên tiếp những nốt trầm sau những cuộc chia ly đẫm nước mắt với Tưởng Niên Niên, nỗi buồn thất tình của Giản Đơn. Giờ đây, cặp đôi Cảnh Cảnh và Dư Hoài cũng đã chính thức phải chia xa. Tập 21 của bộ phim không nhiều nước mắt nhưng khiến cho các khán giả phải buồn đến nghẹt thở.

Trong diễn biến cuối cùng của tập 20 tuần qua, đoạn teaser ngắn về tập 21 “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” đã khiến cho cộng đồng fan của bộ phim phải đau thắt tim vì lo sợ, khi những cảnh cay ngắn của teaser đã cho thấy cặp đôi “gà bông” Cảnh Cảnh và Dư Hoài đang tiến dần đến kết cuộc chia ly. 

Cảnh quay tấm lưng bé nhỏ và cô độc của Cảnh Cánh trong phần teaser phim của tập 21 đã khiến cho các khán giả thắt lòng lo sợ một kết cục chia ly buồn cho đôi bạn đáng yêu này.

Cảnh quay tấm lưng bé nhỏ và cô độc của Cảnh Cánh trong phần teaser phim của tập 21 đã khiến cho các khán giả thắt lòng lo sợ một kết cục chia ly buồn cho đôi bạn đáng yêu này.

Ngày hôm nay, sau đúng 20h như đã hẹn, bộ phim thanh xuân được ngóng chờ nhất mùa hè năm nay đã ra mắt tập 21 mang tên “Cảnh Cảnh, 3 năm của mình uổng phí hết rồi!”. Như đã hẹn, Cảnh Cảnh lên Bắc Kinh và đó cũng là lúc Dư Hoài phải bắt đầu cuộc chiến thi cử tại Trại huấn luyện. Cuộc gặp gỡ đầy niềm vui với cô bạn thân thiết Tưởng Niên Niên tại Bắc Kinh đầy nụ cười khiến cho Cảnh Cảnh bớt đi nỗi buồn phải xa trường lớp bạn bè. 

Cuộc gặp gỡ vui vẻ của hai người bạn lâu ngày xa cách khiến cho khán giả vui lây.

Cuộc gặp gỡ vui vẻ của hai người bạn lâu ngày xa cách khiến cho khán giả vui lây.

Trong khi đó Dư Hoài cùng cậu bạn Chu Mạt vào trại huấn luyện khép kín để chuẩn bị cho kỳ ôn luyện vất vả. Bao nhiêu kỳ vọng của mẹ Dư Hoài khiến cho cậu ít nhiều không vui. Chỉ có những cuộc điện thoại với Cảnh Cảnh là khiến cho Dư Hoài nở được nụ cười giữa sự nóng bỏng của trường huấn luyện.

Fullscreen capture 17062016 81950 PM.bmp

Sự kỳ vọng của mẹ khiến cho Dư Hoài ít nhiều nặng nề trong lòng.

Screen Captures3

… Và chỉ những cuộc điện thoại ngắn ngủi với Cảnh Cảnh trở thành niềm vui nhỏ bé của Dư Hoài.

Tuy nhiên do quy định trường huấn luyện không cho phép được gọi điện thoại ra ngoài nên Dư Hoài ngay sau đó đã bị tịch thu điện thoại. Đôi bạn trẻ bất ngờ vì bị mất liên lạc, cuống cuồng tìm cách gọi cho nhau. Thậm chí Dư Hoài còn cố vi phạm nội quy, lén vào phòng thầy giáo tìm điện thoại để liên lạc với Cảnh Cảnh nhưng cũng không được.

Screen Captures5

Dư Hoài cố gắng liên lạc với Cảnh Cảnh bất kể vi phạm nội quy.

Trong khi Cảnh Cảnh đang buồn bã vì mất liên lạc với Dư Hoài, thì cuộc hội ngộ bất ngờ với với Lộ Tinh Hà khiến cho Cảnh Cảnh tạm quên đi nỗi buồn. Lộ Tinh Hà vẫn như xưa, ngang tàng và ngổ ngáo, lập tức đèo ngay Cảnh Cảnh đi chơi cho khuây khỏa. Biết Cảnh Cảnh sắp thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Lộ Tinh Hà đưa Cảnh Cảnh đến ngay Học viện hí kịch Trung Ương (Đều là hai học viện điện ảnh nổi tiếng của Trung Quốc) để thăm thú môi trường học.

Screen Captures4

Khi chia tay, Lộ Tinh Hà bất ngờ đăm đắm nhìn Cảnh Cảnh, thổ lộ rằng dù ở Bắc Kinh cậu vẫn không thể quên Cảnh Cảnh, và dành cho cô một nụ hôn dịu dàng lên trán.

Screen Captures7

Hẳn các fan của chàng bad boy Lộ Tinh Hà sẽ được phen hú hét với nụ hôn 'gà bông' ngọt như mía lùi này!

Dù được Lộ Tinh Hà dành cho những tình cảm ngọt ngào, nhưng lòng Cảnh Cảnh chỉ một mực suy nghĩ về việc liên lạc giữa cô và Dư Hoài, đến nỗi ngay giờ phút quan trọng nhất, là buổi thi thực hành khả năng diễn xuất, cô đã lơ đãng thả hồn nghĩ đến Dư Hoài, và bất ngờ luống cuống nhận cuộc gọi của cậu ngay giữa phòng thi

Screen Captures9

Dư Hoài đã cố sửa lại mạch điện của bốt điện thoại khóa trong khu huấn luyện để gọi cho Cảnh Cảnh.

Screen Captures10

Cảnh Cảnh nhận ngay cuộc điện thoại của Dư Hoài, và cô quên luôn là mình đang dự thi. Những tình cảm chân thành của cô với Dư Hoài đã khiến cho các giám khảo chấm thi nhầm tưởng là cô đang diễn xuất.

Screen Captures11

Cuối cùng thì Cảnh Cảnh và Dư Hoài cũng đã liên lạc được với nhau và dành cho nhau những động viên ngọt ngào, dù ngắn ngủi.

Những tưởng những biểu hiện xúc động của Cảnh Cảnh là diễn xuất, suýt nữa cô đã nhận được sự khen ngợi của các giám khảo chấm thi, tuy nhiên Cảnh Cảnh ngốc nghếch thật thà cho biết là cô đã nhận cuộc gọi thật, biến hành động đó trở thành vi phạm quy chế thi và đương nhiên Cảnh Cảnh đã không thể đỗ vào trường Điện ảnh.

Screen Captures14

Trong khi đó Dư Hoài cũng chẳng khá khẩm gì hơn, vì nhầm lẫn một câu trong bài thi, Dư Hoài chẳng thể đạt giải nhất để được tuyển vào Thanh Hoa như đã mong đợi.

Nỗi buồn thất bại là những cảm xúc cuối cùng của phim khi tập 21 kết thúc, và cũng khiến cho các khán giả phải trầm xuống. Điểm sáng duy nhất của cả tập lại thuộc về cặp đôi phụ Chu Mạt và Giản Đơn. Có vẻ như sau biến cố của Giản Đơn, hai người này đã trở nên thân thiết và báo hiệu một mối tình sắp nảy nở. Tuy điều này khiến cho các fan của cặp đôi Giản Đơn - Hàn Tự chắc chắn sẽ cay mũi vì như vậy là con đường tái hợp của cặp đôi này đã gần như là không thể.

Screen Captures6

Vẫn biết chắc chắn trong tuổi thanh xuân sẽ phải nếm mùi thất vọng, sự cay đắng của nỗi thất bại, nhưng quả thật kết quả thi của Dư Hoài Cảnh Cảnh đều đáng tiếc như nhau. Có lẽ thất bại này không những giáng đòn đau lên tâm trạng của hai người, mà còn đẩy xa tình cảm của họ, khi trong teaser của tập tiếp theo, Dư Hoài đã nói với Cảnh Cảnh những lời cay đắng như báo trước sự chia ly.

Screen Captures12

Các bạn hãy đón xem những diễn biến của tập 22 tiếp theo của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta vào ngày mai thứ bảy ngày 17/6/2016. Mọi thông tin mới nhất về phim các bạn hãy đón đọc trên SaoStar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất