Phim Ảnh

Tập 21-22 'Vườn sao băng': Đạo Minh Tự đá bay vị hôn thê để khẳng định chỉ yêu mình Sam Thái

Vũ Phong
Chia sẻ

Trong hai tập 21-22 của "Vườn sao băng", sự xuất hiện của vị hôn thê tưởng chừng như sẽ tạo nên khó khăn lớn cho chuyện tình của Đạo Minh Tự và Sam Thái thì dường như cô nàng chỉ khiến A Tự càng xác định rõ tình cảm của mình hơn.

Vườn Sao Băng 2018 (流星花园) đang bước vào giai đoạn cao trào trong hai tập 21 - 22 vừa lên sóng, khi mẹ A Tự đã biết được mối quan hệ giữa Đạo Minh Tự và Sam Thái. Bà tìm mọi cách ngăn cấm tình yêu vừa mới chớm nở của đôi trẻ dù cả hai vẫn chưa xác định tình cảm dành cho nhau. Song song đó, sự xuất hiện của vị hôn thê Tiểu Tư càng khiến mối quan hệ A Tự - Sam Thái càng trở nên rắc rối, suýt mất nhau.

Tiểu Tư tuy là vị hôn thê của A Tự nhưng lại cực kỳ yêu quý Sam Thái.

Chỉ vì Sam Thái không dám đối diện với tình cảm của mình, làm tổn thương A Tự mà anh tức giận thử hẹn hò với Tiểu Tư.

Tiểu Tư vô tư vui mừng chạy đến báo tin cho Sam Thái khiến Sam Thái đau lòng.

A Tự muốn thử hẹn hò cùng Tiểu Tư để quên Sam Thái.

Quyết định của A Tự khiến Tiểu Tư và mọi người đều bất ngờ.

Vì giận Sam Thái mà A Tự quyết định thử hẹn hò với Tiểu Tư mặc dù trước đó anh chàng không hề để tâm đến cô gái mà chính anh gọi là “Khỉ cái”

Thế nhưng khi ở bên cạnh Tiểu Tư, A Tự cảm giác bản thân vô cùng miễn cưỡng.

Cũng trong tập này, mẹ A Tự không những ra tay với Sam Thái mà bà còn gặp gỡ Hoa Trạch Loại vì biết được Sam Thái từng có tình cảm với anh. Biết được điều này, Đạo Minh Phong (Vương Lâm đóng) ra điều kiện cho Loại quay về theo đuổi Sam Thái, bà sẽ giúp công ty nhà Loại vượt qua khó khăn. Với tính cách không màng thế sự, việc kinh doanh gia đình có ảnh hưởng gì cũng không liên quan đến Loại, anh chàng từ chối lời đề nghị của mẹ A Tự. Trước khi rời khỏi, Loại còn khuyên bà nên giải quyết chuyện này theo hướng tích cực hơn, A Tự thật sự nghiêm túc với tình cảm này chứ không phải chơi đùa như bà vẫn nghĩ về con trai mình.

Mẹ A Tự chưa từng từ bỏ kế hoạch tách anh ra khỏi Sam Thái. Bà tìm mọi cách đẩy A Tự về phía Tiểu Tư.

Đạo Minh Tự và Tiểu Tư hẹn hò với nhau nhưng cả hai đều không thật sự vui vẻ, Tiểu Tư luôn là người phải chủ động khiến cô buồn phiền, Tiểu Tư đến than vãn cùng Sam Thái. Ngày hôm sau, Sam Thái gặp gỡ Hoa Trạch Loại nhờ anh gửi lời nhắn đến A Tự rằng đối tốt với Tiểu Tư một chút nhưng Loại không đồng ý. Sự việc đi đến cao trào khi Sam Thái cùng Hoa Trạch Loại tình cờ nhìn thấy Tiểu Tư đang yêu cầu A Tự phải hôn cô để chứng minh tình cảm. A Tự thật sự hôn Tiểu Tư làm Sam Thái bật khóc. Hoa Trạch Loại chứng kiến tất cả nhưng lại không thể làm được gì.

Tiểu Tư rất yêu quý Sam Thái nên chuyện gì cũng muốn kể cho cô nghe, kể cả những vấn đề hẹn hò với A Tự cũng muốn Sam Thái góp ý mà không biết đã vô tình xát muối vào nỗi đau của Sam Thái.

Nỗi lòng của Sam Thái chỉ có thể bộc bạch với duy nhất Hoa Trạch Loại. Chỉ có anh mới hiểu thấu được tâm tư của Sam Thái dù cho cô có dối lòng đến như thế nào.

Vì đang giận việc Sam Thái dễ dàng buông tay, A Tự chấp nhận hôn Tiểu Tư và bị Sam Thái nhìn thấy.

Nước mắt Sam Thái rơi không ngừng khi nhìn thấy A Tự hôn Tiểu Tư trước mặt mình nhưng cô vẫn dối lòng là bản thân đang vui đến rơi nước mắt.

Sau cảnh hôn khiến Sam Thái đau lòng, Tiểu Tư và A Tự còn rủ Hoa Trạch Loại cùng với Sam Thái đi tắm suối nước nóng. Cũng sau lần đi chơi chung này, Tiểu Tư đã thật sự phải buông tay trước tình cảm cố chấp của A Tự dành cho Sam Thái.

Tiểu Tư tình cờ gặp Hoa Trạch Loại và Sam Thái.

Sam Thái đều không dám nhìn vào mắt A Tự, trốn tránh anh. Ánh mắt đau buồn của Sam Thái bị Loại phát hiện hết lần này đến lần khác.

Tiểu Tư ngây thơ mời Hoa Trạch Loại cùng Sam Thái đi tắm suối nước nóng tạo nên tình huống khó xử.

Sam Thái vốn định từ chối thì Hoa Trạch Loại lại đồng ý.

Sam Thái cùng Tiểu Tư xông hơi, vì ngồi quá lâu mà Sam Thái bị ngất.

Hoa Trạch Loại là người ẵm Sam Thái trở về phòng.

Khung cảnh Sam Thái nằm trong vòng tay Hoa Trạch Loại đã khiến A Tự nổi cơn ghen.

Cũng trong đêm tại suối nước nóng, Tiểu Tư quyết định trao thân cho A Tự thì anh quyết liệt từ chối. Không những thế, A Tự còn thẳng thắn khẳng định với Tiểu Tư rằng anh đã rất cố gắng để hẹn hò với Tiểu Tư nhưng trong đầu anh chỉ có Sam Thái. Sự thật khiến Tiểu Tư sốc và hụt hẫng. Cô đẩy ngã A Tự đúng lúc Sam Thái chạy vào. Chứng kiến khung cảnh này, Sam Thái lại hiểu lầm A Tự đã thật sự thay lòng.

Vì yêu A Tự, Tiểu Tư từ một cô tiểu thư bướng bỉnh trở nên cực kỳ nghe lời

Cô còn không ngần ngại trao thân cho A Tự.

A Tự quyết liệt từ chối còn khẳng định chỉ có cảm giác với Sam Thái khiến Tiểu Tư tức giận.

Khung cảnh khiến Sam Thái hiểu lầm, đau lòng chạy ra ngoài.

Hoa Trạch Loại vẫn luôn âm thầm bên cạnh an ủi, cổ vũ Sam Thái.

A Tự dành lời xin lỗi chân thành cho tình cảm Tiểu Tư mà anh không thể đáp trả.

Sang hôm sau, A Tự lòng nặng trĩu rời khỏi khu suối nước nóng trước, nhờ Sam Thái chuyển lời lại đến mọi người. Cả hai ngượng ngùng không dám nhìn nhau. Sam Thái đi tìm Tiểu Tư báo tin A Tự đã trở về trước, Tiểu Tư cố tình nói rằng cô cùng A Tự đã có quan hệ khiến Sam Thái càng thêm hiểu lầm. Tường thành trong tim Sam Thái thật sự gục ngã, cô dựa vào lưng Hoa Trạch Loại khóc.

Sóng gió tiếp tục bao phủ Sam Thái khi gia đình cô lại tiếp tục gặp vấn đề về tài chính. Ông chủ công ty bố Sam Thái lừa đảo đem tiền bỏ chạy, cậu cô bị bệnh nặng khiến bố mẹ Sam Thái phải thu xếp về làng chài kiếm sống để lại mình cô.

Song song đó, Tiểu Tư cũng quyết định hủy hôn ước với A Tự và yêu cầu mẹ cô không được ra tay với Sam Thái, Tiểu Tư vẫn xem Sam Thái là bạn tốt. Tiểu Tư đến nhà thông báo với Sam Thái rằng cô đã buông tay, chúc phúc cho Sam Thái và A Tự. Tiểu Tư còn cho Sam Thái biết A Tự yêu Sam Thái nhiều đến như thế nào.

A Tự lại lần nữa khai chiến với mẹ anh về chuyện của Sam Thái. Anh khẳng định lại lần nữa với bà rằng anh không thể nào kết hôn với Tiểu Tư. A Tự thà chấp nhận không là Đạo Minh Tự, từ chối thân phận của mình để được ở bên cạnh Sam Thái.

Những lời A Tự nói khiến Đạo Minh Phong tức giận, bà lại đi tìm Sam Thái dùng những lời lẽ khó nghe nói với cô. Sam Thái không nhịn được mà mắng mẹ A Tự là “Bà già xấu tính” còn đuổi bà đi. Sự quá quắt của Đạo Minh Phong đã khơi dậy ý chí trong lòng Sam Thái, cô muốn đối đầu với bà, không còn trốn tránh nữa.

Sam Thái lại tiếp tục rơi vào tình thế khó khăn khi nhà cô đang ở cũng bị chủ nhà lấy lại. Đây có lẽ cũng nằm trong kế hoạch ép Sam Thái rời khỏi A Tự của mẹ anh.

Mối tình của A Tự và Sam Thái sẽ còn phải trải qua bao nhiêu trắc trở nữa mới đến được con đường hạnh phúc sẽ được tiếp tục phát sóng lúc 21 giờ trên đài truyền hình Hồ Nam vào tối nay.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất