Phim Ảnh

Tập 20 phim 'Mê Cung': Âm mưu giết người 'năm lần bảy lượt' thất bại, Đông Hoà buộc phải ra mặt

Vy Bùi
Chia sẻ

Đông Hoà - một luật sự nắm quá rỡ về quá trình điều tra vụ án và tâm lý tội phạm cuối cùng cũng không thể thắng được kinh nghiệm của đội điều tra.

Tập 20 phim Mê Cung trở lại với những diễn biến mới xoay quanh Đông Hoà. Dưới quyền chỉ đạo và thúc giục của ông trùm Đồng Vĩnh, Đông Hòa (Việt Anh) buộc phải lên kế hoạch giết và thủ tiêu Trần Đức, chánh thanh tra thành phố, cũng là bạn thân của anh. Mặt khác, Khánh và đội điều tra đã có sự tính toán kịp thời ngăn chặn và làm phá sản kế hoạch giết người của Đông Hòa. Giờ đây, Khánh đã bắt đầu nghi ngờ Đông Hòa ẩn mình dưới bóng tối của hội Ác La để thực hiện nhiều hành vi gian ác. Tuy nhiên, vì tránh khiến Lam Anh lo lắng, anh đã không 'hé răng nửa lời'.

Sau khi thủ tiêu hụt con mồi Trần Đức - người đã cản bước con đường làm ăn cũng như phát hiện nhiều sai phạm trong những dự án đất mà chủ đầu tư là tập đoàn Đồng Phát của ông trùm Đồng Vĩnh, Đông Hòa buộc phải vạch ra một kế hoạch giết người mới. Lợi dụng mối quan hệ thân thiết của hai người, biết rằng Trần Đức mắc phải căn bệnh tiểu đường, Đông Hòa cùng hội Ác La đã lên kế hoạch được dàn dựng tinh vi, tạo nên cái chết không chút sơ hở cho nạn nhân. Trần Đức buộc phải sử dụng một loại thuốc mỗi khi gặp biến chứng tiểu đường. Vì vậy, Đông Hòa đã đánh tráo thuốc giải bằng thuốc độc do chính hội Ác La cung cấp.

Cùng nhau tham dự 1 buổi tiệc, Đông Hoà tận dụng thời cơ để ra tay với Trần Đức.

Giữa Đông Hòa - kẻ chủ mưu giết người và đội điều tra - những người có nhiệm vụ bảo vệ tính mạng cho Trần Đức dường như tồn tại một cuộc đấu trí không nhân nhuờng. Một lần nữa, bằng sự nhạy bén và kịp thời, kế hoạch của Đông Hòa lại phá sản dưới bàn tay chỉ huy của Khánh (Hồng Đăng). Anh đã kịp thời đưa nạn nhân đi cấp cứu sau khi dính 'bẫy' thuốc độc. Nhờ vậy, tính mạng của Trần Đức vẫn an toàn sau khi trải qua hàng loạt âm mưu giết người.

Xem thêm: Tập 19 phim 'Mê Cung': Đông Hoà ngày càng lún sâu vào vũng lầy tội ác, Cường Lâm trở lại

Khánh xuất hiện kịp thời khi có người trong buỗi tiệc báo cảnh sát.

Hội Ác La cũng là tâm điểm điều tra của bà Trâm vì nghi liên quan đến cái chết của chồng. Một tổ chức hoạt động ngầm và rất nguy hiểm, một hang cọp thật sự cho những người dám đặt chân vào. Mọi lo lắng của bà Trâm trước đây về tổ chức tội ác này đã hoá sự thật khi Khải - một nhà báo làm việc dưới quyền của bà đã mất tích và bị giam giữ trong hang ổ hội Ác La.

Qua quá trình điều tra, tìm kiếm và nhờ sự giúp đỡ của mẹ mình, Khánh cùng đội điều tra đã có những bước tiến lớn. Thế nhưng, khi tìm ra được khu vực nghi ngờ là hang ổ của hội Ác La thì mọi dấu vết đã kịp thời được xóa bỏ. Song, thế cũng đủ kiến Đông Hòa và Đồng Vĩnh bắt đầu cảnh giác, hoang mang và lo sợ hơn với những động thái rõ ràng nhắm đến hội Ác La từ phía cảnh sát.

Khải - nhà báo bị hội Ác La bắt giữ.

Một bất ngờ khác xảy ra cuối tập 20 phim Mê Cung, Đằng “ma chơi”, tên đàn em thuộc hội Ác La đột nhiên 'đòi lương thiện' và đầu thú với cảnh sát, đồng thời quyết định cung cấp cho Khánh một chiếc điện thoại chứa những đoạn clip liên quan đến hoạt động của hội Ác La. Đông Hòa nhận ra tình hình bất ổn nên đã theo dõi và kịp thời giật lại chiếc điện thoại chứa toàn bộ sự thật từ tay Khánh. Mọi chứng cứ, mọi hy vọng nhanh chóng giải quyết vụ án này lần nữa bị dập tắt. Việc Đông Hoà buộc phải ra mặt như vậy càng củng cố thân phận một tên sát nhân làm việc dưới bóng tổ chức tội phạm Ác La.

Đằng “ma chơi” chủ động cung cấp bằng chứng cho Khánh.

Trong khoảnh khắc đối đầu với Đông Hòa, anh đã cảnh báo bằng một câu chuyện cổ tích mang tính chất buộc tội đanh thép đối với người anh trai Lam Anh. Giờ đây hành tung của Đông Hòa đã bị bại lộ và anh ta đang có những hoạt động phi pháp, liên quan đến tổ chức giết người thì Khánh sẽ phải xử sự thế nào khi đó chính là anh trai của người yêu? Hội Ác La với sự mất tích của nhân vật điều hành khiến Đồng Vĩnh thực sự lo lắng sẽ phải làm gì tiếp theo?

Hội Ác La bắt đầu 'run rẩy'.

ãy đón xem diễn biến của tập tiếp theo phim Mê Cung lúc 21h30 trên VTV3, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất