Phim Ảnh

Tập 20 'Người phán xử': Đã xin vợ đi ngoại tình, Phan Hải còn để bồ nhí đe dọa vợ

Fanka
Chia sẻ

Những tình tiết mời trong tập 20 "Người phán xử" sẽ xoay quanh mối quan hệ tình cảm rắc rối của Diễm My, Phan Hải, Vân Điệp, Lê Thành...

Mới đây, trailer tập 20 Người phán xử sẽ phát sóng vào tối ngày 31/5 đã làm cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú, hồi hộp xen lẫn phẫn nộ. Lý do là bởi phần lớn khán giả đều cảm thấy uất ức cho những gì mà nàng dâu Diễm My (Đan Lê) đang phải chịu đựng.

Trailer tập 20 của “Người phán xử”

Ở tập trước, Diễm My trở về nhà riêng và phát hiện căn nhà tràn ngập dấu vết ngoại tình của ông chồng đào hoa Phan Hải (Việt Anh) và cô bồ nhí Vân Điệp. Diễm My gần như phát điên sau những lần chấp nhận rồi tha thứ rồi lại thất vọng.

Phan Hải xin lỗi vợ nhưng lại muốn cô cho mình tiếp tục ngoại tình.

Cả hai đưa nhau ra tòa

Trong tập này, để níu kéo tình cảm và không muốn mất con trai, Phan Hải vẫn xuống nước xin lỗi Diễm My. Thậm chí anh chàng còn thề thốt sẽ không đi chơi khuya, sẽ về nhà sớm, mong Diễm My nhắm mắt bỏ qua. Tuy nhiên, sau đó anh chàng lại đặt yêu cầu cô vợ không được ghen tuông với bồ nhí vì anh chàng yêu cô nàng Vân Điệp rất nhiều. Không chịu được uất ức, cuối cùng cả hai dẫn nhau ra tòa. Thế nhưng, trước sự yêu thương của cha mẹ chồng, liệu Diễm My có thành công ly hôn hay không?

Cô bồ Vân Điệp dọa cướp mất con của Diễm My.

Diễm My vô cùng sững sờ trước sự trâng tráo của Vân Điệp.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó, Phan Hải luôn muốn giữ cậu con trai “có số tốt đến mức thầy bói cũng phải lác mắt”, nên chắc chắn sẽ có một sự tranh giành tại đây. Cô bồ Vân Điệp cũng chẳng vừa khi ra mặt đe dọa sẽ cướp con của Diễm My.

Ngoài ra, Lê Thành và người yêu Bích Ngọc cũng xảy ra một trận tranh cãi khi Lê Thành nhất định không chịu vào trong tập đoàn Phan Thị làm, trong khi đó cô người yêu thực dụng lại muốn anh có quyền và tiền hơn. Cặp đôi cho thấy nhiều mâu thuẫn và suy nghĩ không hợp nhau ngay từ đầu bộ phim. Phải chăng, Phan Hải đang đề nghị một chức vụ cho cậu em rơi của mình?

Người yêu Lê Thành khuyên anh chàng hay tham gia điều hành Phan Thị.

Những tình tiết mới và hấp dẫn của phim trong tập 20 - Người phán xử sẽ được phát sóng vào tối nay 31/5.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin mới nhất