Phim Ảnh

Tập 20 'Về nhà đi con': Tình duyên trắc trở, Thu Huệ thêm khổ vì gặp trúng ông chồng có 'máu Hoạn Thư'

Đinh Huyền
Chia sẻ

Dần lắng xuống câu chuyện tình tay ba ngang trái của Anh Thư, Về nhà đi con ở diễn biến trong tập mới nhất gây phẫn uất vì tiếp tục đẩy cô cả Thu Huệ vào tình huống khó xử khi phải đứng giữa cuộc chiến ngầm giữa chồng và người yêu cũ. Song hạnh phúc gia đình có nguy cơ rạn nứt bởi phản ứng của Khải.

Mở đầu tập phim bằng phân đoạn nối tiếp trong tình tiết xoay quanh màn lật mặt của bộ ba Dũng (Anh Vũ) - Vũ (Quốc Trường) và Anh Thư (Bảo Thanh), Về nhà đi con khắc họa tình phụ tử thiêng liêng thông qua thước phim đầy xúc cảm ở cuộc trò chuyện giữa bố con ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Bởi không an ủi Anh Thư bằng những lời khuyên thông thường mà sáo rỗng, cách ông Sơn bảo ban con gái mang nhiều hàm ý mà sâu sắc hơn cả.

Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) trải lòng bên con gái

Nhớ lại những tháng ngày xưa cũ, ông Sơn bình tâm kể về người vợ quá cố với giọng nói trầm ấp mà hết mực yêu thương. Để rồi nhờ lời động viên của vợ khi ấy, ông Sơn giờ đây bằng tất cả sự trân trọng truyền sang cho Anh Thư - cô con gái bé bỏng còn đang run lên vì những tổn thương khó nói thành lời. Vì “con đường dễ dàng là con đường xuống dốc. Khi nào thấy khó khăn hay thậm chí là kiệt sức thì cũng có nghĩa là ta đang đi tới con đường tốt đẹp” nên ông Sơn qua đó mà âm thầm tiếp thêm sức mạnh để Anh Thư có thể mạnh mẽ đứng lên sau bao vấp ngã.

Ông Sơn bình tâm kể về người vợ quá cố với giọng nói trầm ấp mà hết mực yêu thương

Anh Thư (Bảo Thanh) xúc động trước lời căn dặn của bố

Xem thêm Tập 19 'Về nhà đi con': Tước đoạt đi niềm tin vào hạnh phúc, Vũ sau cùng lại phải lòng Anh Thư?

Để rồi, Anh Thư tuy khi ấy do sợ bố đau lòng mà kìm nén niềm đau thì chỉ ngay sau đó, cô nàng đã nhanh chóng vực lại tinh thần mà tiến về phía trước. Bỏ xa hai kẻ bội tình, Anh Thư tự hứa với lòng sẽ vĩnh viễn xóa sạch kí ức bi lụy về Dũng và Vũ cũng như quyết chí độc lập, mở ra cánh cửa thành công cho bản thân.

Song đen tình đỏ bạc, Anh Thư gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh nên đã tổ chức một bữa tiệc liên hoan tại gia đầm ấp. Tuy nhiên nhờ có sự kiện ấy mà diễn biến ở tập 20 bắt đầu chuyển hướng tập trung sang những mâu thuẫn trong mối quan hệ hôn nhân của vợ chồng Thu Huệ (Thu Quỳnh). Bất ngờ chạm mặt “anh rể hụt” khi đang đi chọn áo cho bố, Anh Thư thêm phần ngưỡng mộ nhưng cũng không kém tiếc nuối bởi vẻ ngoài hào hoa cùng địa vị của nhân vật này.

Bất ngờ chạm mặt “anh rể hụt” khi đang đi chọn áo cho bố,

Anh Thư thêm phần ngưỡng mộ nhưng cũng không kém tiếc nuối bởi vẻ ngoài hào hoa cùng địa vị của nhân vật này.

Xem thêm Tập 13 'Về nhà đi con': Tình cũ không rủ cũng tới, 'soái ca' năm nào của Thu Huệ bỗng xuất hiện

Đem toàn bộ cuộc trò chuyện mà kể lại tường tận cho Thu Huệ kèm theo đôi ba lời than thở, Anh Thư nào ngờ Khải (Trọng Hùng) đang đứng từ xa quan sát tất cả. Giữa chừng vì quá nóng giận mà bỏ dở đoạn kết, Khải vô tình hiểu nhầm Thu Huệ sau khi nghe em vợ ca ngợi người tình cũ của chị. Chính vì lẽ đó, Khải có lẽ sẽ phải mất một khoảng thời gian dài chìm trong cơn ghen tuông tột độ trước khi nhận ra Thu Huệ thực chất luôn một lòng thủy chung và chưa từng tồn tại suy nghĩ sẽ so sánh chồng mình với bất kì ai.

Đem toàn bộ cuộc trò chuyện mà kể lại tường tận cho Thu Huệ kèm theo đôi ba lời than thở,

Anh Thư nào ngờ Khải (Trọng Hùng) đang đứng từ xa quan sát tất cả.

Giữa chừng vì quá nóng giận mà bỏ dở đoạn kết, Khải vô tình hiểu nhầm Thu Huệ sau khi nghe em vợ ca ngợi người tình cũ của chị.

Dù vậy trái ngược hoàn toàn, Khải sẵn tính hay ghen lại vì mặc cảm bản thân nên có phần đa nghi. Sử dụng mọi yêu sách để gây khó dễ cộng thêm thái độ cọc cằn, Khải không ngừng công kích để thăm dò tâm tính của vợ. Thậm chí mặc cho Thu Huệ quan tâm, Khải sau cùng vẫn không đặt niềm tin vào tình yêu của cả hai.

Khải (Trọng Hùng) tỏ ra khó chịu khi vợ làm đẹp

Xem thêm 'Về nhà đi con' tập 7: Sau bao lầm lỗi của chồng, Thu Huệ vẫn là người vợ hiền, cam chịu mọi thứ?

Kết quả sau khi bắt gặp “người đàn ông lịch lãm trong truyền thuyết” mà em gái vẫn thường nhắc tới với tần suất cao, Khải quyết định tỏ thái độ ra mặt kèm theo lời cảnh cáo mang tính ám chỉ nặng nhẹ. Khó xử trước cách hành xử thiếu tôn trọng khách hàng của Khải, Thu Huệ dù không vừa lòng nhưng lại vì nghĩ cho đại cục mà nhịn nhục.

Khép lại với dự cảm chẳng lành, bộ phim kết thúc bằng phân đoạn hai vợ chồng Thu Huệ lời qua tiếng lại về động thái mang tính chủ quan của Khải. Công khai lắp đặt thiết bị theo dõi tại cửa hàng, Khải được cho rằng đang âm thầm khẳng định chủ quyền cũng như nhấn mạnh việc anh nghi ngờ Thu Huệ có gian tình. Để rồi, tạm gác lại câu chuyện hoang đường do Khải tự dựng lên, khán giả ngao ngán trước sự nhu mì của Thu Huệ khi luôn chịu đựng tính gia trưởng cùng vô vàn những thói hư tật xấu của chồng.

Thu Huệ (Thu Quỳnh) bất ngờ trước lời lẽ thiếu tôn trọng của chồng

Đón xem những tập tiếp theo của phim, mời khán giả cùng SAOStar theo dõi Về nhà đi con, được phát sóng vào lúc 21h từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất