Phim Ảnh

Tập 2 ‘Trò chơi tình ái’: Mark Prin và ‘thái tử’ Tao Phiangphor bất ngờ xuất hiện khiến dân tình bấn loạn

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Dàn nam diễn viên từ chính đến phụ và ngay cả cameo của “Trò chơi tình ái” đang làm biết bao con tim người yêu phim ảnh thổn thức không thôi. Mị lực nào đang chi phối con tim khán giả, cùng đón xem trong bài viết hôm nay.

Tập 2 Game Sanaeha (Trò chơi tình ái) tiếp tục là những màn quậy phá đầy bướng bỉnh của tiểu thư Nok (Taew Natapohn) để đòi lại những thứ thuộc về mình. Cô phải đối đấu với “kẻ thù” hiện đang sống chung một nhà Nai (James Jirayu). Vốn là một đứa trẻ mồ côi, được bố mẹ Nok nhận về nuôi dạy, Nai trở thành cái gai trong mắt nàng tiểu thư khi danh chính ngôn thuận ngồi vào ghế Phó Chủ tịch quản lý những dự án lớn. Trong khi đó, Nok được xem là người thừa kế số một cho chức Chủ tịch lại không nhận được bất cứ sự tín nhiệm nào từ phía công ty.

Nok nghi ngờ: “Không biết anh đã rỉ tai với bố mẹ tôi điều gì mà được ngồi ở vị trí này?”

Mặc cho những đố kỵ và hiểu lầm của Nok, với cương vị Phó Chủ tịch, Nai ngày càng chứng minh năng lực lãnh đạo tài ba của mình.

Trò chơi tình ái chính là ngôi nhà của những chàng soái ca khi từ nam chính cho đến khách mời ai cũng ngời ngời toả sáng. Riêng bộ đôi diễn viên đảm nhận vị trí nam khách mời danh dự chính là hai nam diễn viên rất được mọt phim Thái yêu thích hiện nay. Một là Mark Prin, gương mặt châu báu của Kleun Cheewit (Sóng gió cuộc đời), một là Tao Phiangphor, gương mặt bạc vàng của Princess Hours (Hoàng cung bản Thái), cả hai cùng nhau tạo nên một vườn hoa nhan sắc cho Trò chơi tình ái.

Vai diễn luật sư Sathit chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng khiến fan cười đau cả bụng. Nếu có giải thưởng dành cho cameo “số nhọ” nhất năm, xin hãy trao cho Mark Prin nhé! Có ai được mời đóng cameo nhưng gần giờ chiếu mới được nhà sản xuất Game Sanaeha thông báo như Mark Prin không nào? Đã vậy ngay cả anh chàng còn không biết mình sẽ xuất hiện trong Trò chơi tình ái như thế nào. Và đây là kết quả…

Mẹ của nữ chính Nok ngồi xem phim “Sóng gió cuộc đời” và không cầm được nước mắt khi luật sư Sathit đau khổ vì bị Jee phũ.

“Tội nghiệp P'Sathit quá mẹ ơi…”

“Bao nhiêu tuổi rồi, có con gái sắp đi lấy chồng rồi mà còn ngồi khóc vì trai trẻ hả con?”

Nhà sản xuất Game Sanaeha vinh dự mời luật sư Sathit đóng cameo và dặn dò khán giả rằng “khi xem thì không được chớp mắt”. Và đúng như lời của nhà sản xuất, Mark Prin chỉ xuất hiện trong vài giây.

Chào mừng anh luật sư mít ướt quay trở lại màn ảnh.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nam phụ Wongwet (Tao Phiangphor) cũng khiến các khán giả nữ phải hò hét. Wongwet là con trai một người bạn của mẹ Nok. Anh chàng gây thiện cảm cho người xem ngay từ những giây phút đầu tiên và dễ dàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt mẹ Nok.

“Thái tử” xuất hiện đầy ấn tượng.

Anh quan tâm hỏi han, chăm sóc người khác.

Mẹ của cô con gái 25 tuổi không thể nào rời mắt khỏi Wet.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác và “mê” trai cũng vậy.

Khoảnh khắc Wet xuất hiện đốn tim không chỉ các em gái mà cả các bà nội trợ và những quý bà “hồi xuân” như mẹ Nok.

“Con chào mẹ”. Thật bất ngờ khi Wet lại chính là con trai của bạn mình.

Mẹ Nok không tiếc lời khen ngợi: “Quá sức hoàn hảo luôn đó cậu”.

Một số hình ảnh khác trong tập 2 Trò chơi tình ái.

Preview tập 3 Trò chơi tình ái.

Trò chơi tình ái hiện đang được phát sóng vào tối thứ hai - ba hàng tuần trên đài CH3 (Thái Lan).

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin mới nhất