Phim Ảnh

'Bằng chứng thép 4': Mễ Tuyết xui liên tục, hết bị Tạ Hiền tát, rồi đến suýt mất đoàn kịch, đột ngột trở thành nghi phạm chủ mưu giết người vào phút chót

DAO DAO
Chia sẻ

Án chồng án, chỉ trong hai tập phim thôi, mà "Bằng chứng thép 4" đã có ba mạng người ra đi, và hai thủ phạm được tổ pháp y, pháp chứng và tổ trọng án đem ra ánh sáng.

Một trong những điểm nhấn đầu tiên của tập 2 Bằng chứng thép chính là Huỳnh Lập Cường - thủ phạm vụ giết Long Diệu Trung và ngộ sát Trịnh Thiếu Bảo, cũng phải mất mạng. Sở dĩ Huỳnh Lập Cường giết chết Long Diệu Trung là vì Long Diệu Trung nắm trong tay đoạn ghi âm tố cáo Huỳnh Lập Cường bị HIV nên hắn nhân lúc chị Khanh đã làm trọng thương Long Diệu Trung thì bồi thêm một nhát, tiễn qua thế giới bên kia, đồng thời xóa đoạn ghi âm.

Nhưng ác giả ác báo, sau đó, Long Diệu Trung cũng bị con trai Huỳnh Thành Khang sát hại vì hận ông ta đã khiến mẹ mình bị lây nhiễm HIV. Quả nhiên là nhân quả tuần hoàn!

Điểm nhấn thứ hai của phim chính là công lao của tổ pháp y, pháp chứng đã được đặc tả cụ thể thông qua máy móc công nghệ tiên tiến nhất. Khán giả nói đùa, chỉ qua hai tập phim, ba mạng người đã phải “nhận catse sớm”, tổ pháp y và pháp chứng vẫn tìm ra thủ phạm một cách chóng vánh, quả là hiệu suất cực cao. Nhưng nhìn vào những trang thiết bị tối tân của hai tổ, không hiệu suất cao cũng khó!

Điểm nhấn thứ ba của phim đến từ chemistry của Cao An (Huỳnh Hạo Nhiên) và Văn Gia Hy (Lý Thi Hoa). Họ đã đến mộ của chị Văn Gia Hy - Văn Giai Kỳ để trò chuyện, qua đó có thể thấy, chị của Văn Gia Hy rất có thể là người yêu của Cao An khi còn sống. Đồng thời, nhân vật Từ Ý - vai diễn thuộc về Huỳnh Tâm Dĩnh trước khi xảy ra scandal tình ái, nay đã được Thang Lạc Văn thay thế khá ổn. Thang Lạc Văn đã khắc họa một Từ Ý năng động, nghịch ngợm, có chút tính khí trẻ con qua cảnh phim này.

Điểm nhấn thứ cuối cùng của tập 2 tiếp tục là những cảnh tay đôi “tóe lửa” của cặp đôi gạo cội Mễ Tuyết (vai Long Ánh Tuyết) và Tạ Hiền vai (Long Triệu Thiên), tuy chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi nhưng lại đem cho người xem những khoảnh khắc khó quên. Cả hai từng hợp tác với nhau trong Nhất đỏ nhì đen - Vua bịp tái xuất, cộng thêm thâm niên trong nghề, chính vì vậy, ta có thể thấy Mễ Tuyết và Tạ Hiền ăn ý với nhau như thế nào.

Tập 3 của Bằng chứng thép lên sóng vào 19h tối 19/2/2020.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất